Mercedes-Benz chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019

Với giá bán xuất xưởng 4,559 tỉ đồng, Mercedes-AMG GLE 43 tiếp tục sử dụng động cơ V6 3.0L đi kèm hộp số tự động 9 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian, tuy nhiên sau khi được nhà độ AMG nâng cấp, chiếc xe này đạt công suất lên tới 367 mã lực và momen xoắn cực đại 520 Nm, cao hơn hẳn so với phiên bản tiêu chuẩn GLE 400 (333 mã lực, 480 Nm.
Trong khi đó, liền một lúc 5 mẫu xe được loại bỏ khỏi danh mục sản phẩm của Mercedes-Benz tại Việt Nam. Nguyên nhân, dù MBV không tiết lộ nhưng rõ ràng việc hiệu quả kinh doanh không cao (do ít người quan tâm, chi phí nhập khẩu và đăng kiểm tăng so với năm 2018…) là lí do chính mà những A45 AGM, C43 AMG, SLC 43 GLS 63 và V220 sẽ không còn trong danh mục sản phẩm của Mercedes-Benz trong tháng 1/2019 này.
Trong số này, sự thiếu vắng mẫu minivan V220 CDI – một mẫu xe với không gian rộng rãi phù hợp khá nhiều tiêu chí của các đối tượng khách hàng văn phòng hay gia đình cũng sẽ không còn trong tháng 1 này.
Giá bán cụ thể các mẫu Mercedes-Benz tại Việt Nam trong tháng 1/2019:
Mercedes-Benz chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019
Theo Dân trí

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Mercedes-Benz tiếp tục là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ

Mercedes-Benz lại có thêm một năm trở thành thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ, vượt qua các đối thủ trực tiếp đến từ Đức - là BMW và Audi.

Mercedes-Benz C-Class 2019 có thêm bản trang bị tiêu chuẩn mới C180d

Sau khi nâng cấp C-Class trong triển lãm ô tô Geneva 2018, hãng Mercedes-Benz tiếp tục mở rộng dòng sedan hạng sang cỡ C này bằng bản tiêu chuẩn mới có tên C180d. Điểm nhấn của C180d 2019 nằm ở động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 1,6 lít mới do

Soi chi tiết Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên về Hà Nội

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 vừa được một showroom tư nhân ở Hà Nội nhập về có ngoại thất màu đen và đây là chiếc G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên tại Hà Nội.

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Bảng giá Mercedes-Benz tháng 8/2018: bổ sung phiên bản E200 2018 giá 2,1 tỷ đồng

Mercedes-Benz Việt Nam vừa bổ sung vào danh mục sản phẩm bản nâng cấp mới E200 2018 với loạt trang bị sáng giá trong khi giá bán của xe không đổi, từ 2,1 tỷ đồng. Tại thị trường Việt Nam, dòng E-Class hiện đang được lắp ráp trong nước để giảm giá

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018

Quá trình phát triển Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới được cho là đã hoàn thiện và “vua địa hình” này nhiều khả năng sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Detroit 2018 diễn ra vào tháng 1 năm tới.

Mercedes-Benz tung ra mẫu xe GLC L dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Trung Quốc luôn là thị trường xe hơi béo bởi đối với mọi hãng sản xuất và Mercedes-Benz không phải ngoại lệ. Do đó hãng xe nước Đức đáp ứng nhu cầu của khách hàng Trung Quốc về một chiếc GLC dài hơn, sang trọng và rộng rãi hơn.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng viết nhật ký hay trên Android

Với rất nhiều điều đang diễn ra trong cuộc sống hằng ngày của bạn, có thể có nhiều ký ức mà bạn muốn lưu giữ lại, nhưng hầu hết chúng ta không thể nào nhớ lại một cách chi tiết. Vậy thì bạn nên cần nhắc đến việc viết

4 cách xóa McAfee cứng đầu khỏi Windows 11 vĩnh viễn

McAfee là một trong những giải pháp bảo vệ hệ thống tốt nhất. Nhưng nó cũng gây không ít rắc rối khi cần gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Dưới đây là các giải pháp khác nhau để gỡ cài đặt hoàn toàn McAfee khỏi Windows 11

Trình bày dữ liệu trong Microsoft Excel bắt mắt và cuốn hút hơn

TCN sẽ hướng dẫn bạn cách trình bày dữ liệu trong Microsoft Excel bắt mắt và cuốn hút hơn nhờ biểu đồ thanh.

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Top 10 ứng dụng vẽ tranh trên Android tốt nhất

Vẽ tranh là hoạt động giúp phát triển tư duy và sáng tạo tuyệt vời. Ngày nay, nhờ sự phát triển của công nghệ, bạn có thể vẽ tranh ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có smartphone trong tay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...