Lexus mang tới Triển lãm Xe độ SEMA 2018 5 mẫu xe concept độc đáo

Lexus mang tới Triển lãm Xe độ SEMA 2018 những 5 mẫu xe concept độc đáo, trong đó có hai chiếc - là LC 500 Inspiration Concept và Lexus UX 250h Custom 2019 - đã được giới thiệu ở sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance diễn ra vào mùa hè năm nay, ba chiếc còn lại là mới hoàn toàn.

Lexus mang tới Triển lãm Xe độ SEMA 2018 5 mẫu xe concept độc đáo

Một trong ba chiếc xe concept mới của Lexus ở SEMA 2018 đang diễn ra được phát triển dựa trên mẫu Lexus ES 350 F Sport 2019 - đây cũng được cho là ngôi sao trong gian hàng Lexus. 

Có hai lý do để đưa chiếc Lexus ES 350 F Sport 2019 tùy chỉnh này trở thành tâm điểm tại khu trưng bày của Lexus trong SEMA năm nay. Đầu tiên, đây là mẫu xe đời mới nhất của thương hiệu xe sang Nhật Bản nhận được một chương trình tùy chỉnh, và thứ hai, chiếc xe thực sự rất bắt mắt. 

Đặc biệt hơn, chiếc sedan này được sinh ra dường như dành cho những người yêu thích rượu vang khi nó có một tủ lạnh đựng rượu vang ở cốp xe, đi kèm sàn gỗ sồi tùy chỉnh và khung cũng như giá để chai và ly rượu vang. Khoang chứa hàng tiếp tục được hoàn thiện theo chủ đề rượu vang với các điểm nhấn kiểu thùng Oak. 

Khi cửa cốp đóng lại, chiếc ES 350 F Sport 2019 trông khá bình thường, với màu sơn ngoại thất đỏ Signature Metallic Red tùy chỉnh, bộ bodykit Artisan Spirit và các mâm RAYS 20 inch bọc gọn trong lốp Michelin Pilot Sport 4S. 

Nếu chỉ có những tùy biến ở ngoài thân xe kể trên thì chiếc concept hoàn toàn có thể đưa vào sản xuất thương mại, tuy nhiên thùng rượu ở cốp là điều bất khả thi. 

Chiếc xe ý tưởng mới thứ hai mà Lexus mang đến SEMA năm nay là Lexus LS 500 F Sport 2018 tùy biến với bọc Avery Denison toàn thân, bộ mâm Work 22 inch sơn đen và bộ bodykit mở rộng thân xe đến từ hãng độ Artisan Spirit. 

Diện mạo hung hăng của chiếc xe được hỗ trợ thêm bởi hệ thống treo hạ gầm và những chi tiết màu đen quanh xe. Chưa hết, chiếc sedan hạng sang cũng được trang bị bộ phanh hiệu suất Brembo với các đĩa phanh 403,8mm 6 pít-tông ở phía trước và đĩa 381mm, 4 pít-tông ở bánh sau. 

Lexus RC 350 F Sport Cross Country là mẫu xe concept mới thứ ba được trưng bày ở gian hàng của Lexus tại SEMA 2018. Để đánh dấu sự làm mới gần đây của chiếc coupe thể thao này, Lexus đã thực hiện một chuyến 'bộ hành' tùy biến - vừa đi vừa tinh chỉnh, bắt đầu ở Miami và sẽ kết thúc tại Triển lãm Los Angeles diễn ra vào tháng tới.

Tại sự kiện xe độ SEMA, chiếc RC 350 F Sport Cross Country sở hữu những sửa đổi tương tự như những gì nó có được khi ở Miami, bao gồm các la-zăng Vossen Hybrid Forged HF-1 20 inch sơn màu đen bóng, lốp Nitto NT 555 G2, các lò xo RS-R USA, bộ giảm thanh Apexi N1-X Evolution Extreme Muffler và đèn Race Sport Rock Light. Tất nhiên không thể bỏ qua bọc ngoại thất Avery Satin Rushing Riptide đầy cá tính của chiếc xe. 

Nội thất của Lexus ES 350 F Sport 2019

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/lexus-choi-troi-mang-ca-es-ls-va-rc-tuy-bien-dac-biet-den-sema-nam-nay.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus giới thiệu hai chiếc concept hoàn toàn mới tại Pebble Beach

Cặp đôi Lexus concept mới thực chất chính là một phiên bản tùy biến mới lạ của UX 250h và chiếc còn lại là LC Inspiration Series. Trong đó, Lexus LC Inspiration Series chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan bởi kiểu dáng cuốn

Ngoài LC 500, Lexus còn mang tới cho SEMA một chiếc LS F Sport 2018 đặc biệt

Tại Triển lãm SEMA 2017, Lexus không chỉ đem đến cặp đôi LC đặc biệt - được sáng tạo từ cảm hứng 'bom tấn' Black Panther...

Chiêm ngưỡng concept xe sang Lexus đẹp khó cưỡng

Tham gia vào lễ hội xe Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay, thương hiệu xe sang Lexus gây ấn tượng mạnh đối với công chúng yêu xe khi cho ra mắt hai mẫu xe concept mới dựa trên dòng crossover cỡ nhỏ UX và coupe hạng sang LC với thiết kế tuyệt

Lexus ES 2019 có 3 bản trang bị tại thị trường Mỹ, giá từ 39.500 USD

Dòng sedan cỡ trung Lexus ES 2019 đã chính thức trình làng vào hồi cuối tháng 4 năm nay. Sau 3 tháng, hãng Lexus đã công bố giá bán của ES thế hệ mới tại thị trường Mỹ.

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

Lexus LC Convertible Concept sẽ được đưa vào sản xuất thương mại?

Lexus đã vén màn LC Convertible Concept trước thềm ra mắt thế giới tại Triển lãm Ô tô Detroit 2019 diễn ra vào thứ 2 tuần tới.

Lexus RC 2019 có giá bán khởi điểm từ 1,19 tỷ đồng tại Anh

Tại thị trường Anh, Lexus RC 2019 được phân phối với bốn phiên bản khác nhau: cơ sở, F Sport, F Sport kết hợp Takumi Pack và Takumi. Giá bán khởi điểm của RC mới bắt đầu từ 38.800 bảng Anh (~ 1,19 tỷ VNĐ).

Lexus đã cho trình làng mẫu xe LS+ Concept, dự kiến hoàn thiện vào năm 2020

Tại triển lãm Tokyo 2017, Lexus đã cho trình làng mẫu xe LS+ Concept.

THỦ THUẬT HAY

Ôn luyện lý thuyết lái xe ôtô trên smartphone cực kì tiện lợi

Ứng dụng Ôn luyện lý thuyết lái xe ô tô trên smartphone sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc ôn luyện và có thể kiểm tra trực tiếp khả năng của mình

Làm thế nào để in từ iPhone?Hướng dẫn kết nối và in từ iPhone-Airprint

Hướng dẫn kết nối máy in và in từ điện thoại iPhone thông qua Airprint và các ứng dụng khác từ nhà sản xuất máy in một cách đơn giản nhất.

5 cách đơn giản khắc phục lỗi Snapchat không hồi đáp trên iPhone

Ngoài các ứng dụng nhắn tin như Zalo, Viber,... Snapchat cũng là ứng dụng đang làm mây làm gió hiện nay. Tuy nhiên cũng như một số ứng dụng khác, trong quá trình sử dụng Snapchat người dùng không thể tránh khỏi các lỗi.

8 lỗi thường gặp về Wifi trên Windows 10 và cách khắc phục

Vấn đề liên quan đến Wi-Fi là một trong những điều gây bực bội nhất cho người dùng. Dưới đây TECHRUM sẽ tổng hợp toàn bộ những bước cần làm khi Wi-Fi gặp vấn đề trên Windows 10.

Các kiểu chiến thuật phổ biến trong Free Fire

Khi chơi Garena Free Fire, các game thủ sẽ gặp những kiểu chiến thuật khá phổ biến và thường được áp dụng tới hết trận.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.