Kia ''góp vui'' với SEMA 2017 bằng bản độ thể thao của Stinger 2018

Kia ''góp vui'' với SEMA 2017 bằng bản độ thể thao của Stinger 2018

Đồng hành với hãng xe lớn thứ hai Hàn Quốc là công ty điều chỉnh West Coast Customs - một hãng độ Mỹ nổi tiếng với những màn tinh chỉnh siêu xe tài năng và đẳng cấp.
Đối với Stinger 2018, West Coast Customs đã cung cấp một phiên bản thân xe thể thao hơn rất nhiều. Bộ bodykit bao gồm các vòm bánh xe loe rộng, bộ khuếch tán hung hăng mới.
Ngoài ra, Kia Stinger cũng được hưởng lợi với nhiều tính năng bổ sung như lưới tản nhiệt đen bóng, các thành phần sợi carbon tăng tính khí động học, bộ bánh xe 21 inch cùng các ống xả hình thoi.
Mặc dù không có bất kỳ hình ảnh nào của nội thất được cung cấp nhưng chắc chắn bên trong của Stinger cũng sẽ nhận được nhiều cập nhật mới, để phù hợp với diện mạo mới - tính cách mới.

Hiện tại, Kia vẫn chọn cách giữ kín mọi thông tin của chiếc xe trưng bày sẽ đến Triển lãm SEMA 2017. Trong khi đó, công ty West Coast Customs đã để lộ hình ảnh ngoại thất phía sau của Stinger nâng cấp mới nhất.
Chưa rõ hệ truyền động của Stinger có được hãng độ Mỹ cải tiến hay không, do đó các fan hâm mộ có thể tham khảo các chi tiết từ Kia Stinger 2018 thông thường.
Ở Mỹ, Stinger tiêu chuẩn được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất 255 mã lực hoặc phiên bản động cơ biturbo V6 3,3 lít mạnh mẽ hơn với công suất 365 mã lực. Chiếc xe độ được mong đợi sẽ chạm đến con số 500 mã lực.
Tại gian hàng của Kia ở SEMA diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Las Vegas, vào ngày 31 tháng 10 năm nay, ngoài Stinger của West Coast Customs, hãng xe Hàn Quốc còn trưng bày hai sáng tạo khác, tạm thời chưa tiết lộ.
Bên cạnh đó, hãng xe chị em Hyundai cũng sẽ có mặt với ít nhất ba sản phẩm: một chiếc Elantra Sport độ màu cam sáng, HyperEconiq Ioniq concept và Santa Fe Sport gầm cao.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/kia-gop-vui-voi-sema-2017-bang-ban-do-the-thao-cua-stinger-2018.html

TIN LIÊN QUAN

BMW i3S mới tỏa sáng tại Frankfurt 2017

Sau những lần úp mở, cuối cùng BMW đã công bố với thế giới chiếc hatchback i3S hoàn toàn mới tại Triển lãm Frankfurt...

Kia mang đến SEMA hai chiếc Stinger và một chiếc Cadenza

Kia đã chính thức có mặt tại Triển lãm xe độ SEMA năm nay với hai chiếc Stinger điều chỉnh và một chiếc Cadenza được cải tiến mạnh mẽ.

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương 746 triệu VNĐ), đã bao gồm cả phí vận chuyển.

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương...

Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Ford Mustang đã trải qua một số sửa đổi nhỏ cho mẫu xe năm 2018, bao gồm cập nhật đèn pha, lưới tản nhiệt, bổ sung các tùy chọn bánh xe mới và loại bỏ động cơ V6 cũ.

Hyundai Tucson Sport Concept sẽ được ra mắt tại Triển lãm xe độ SEMA

Hyundai đã quyết định hợp tác với Vaccar tạo ra một bản concept độc đáo của Tucson để trình làng tại Triển lãm xe độ SEMA 2017.

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Porsche 718 Cayman GTS 2018 bị bắt gặp với diện mạo gần như hoàn chỉnh

Porsche đang tiếp tục công việc thử nghiệm và đánh giá các nâng cấp dành cho Cayman GTS 2018, mới đây chiếc coupe đã được phát hiện trên đường thử...

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Facebook sẽ sớm thay đổi diện mạo

Facebook đang lên kế hoạch mới cho các ứng dụng di động của hãng. Công ty này đang điều chỉnh thiết kế của một số thành phần cốt lõi trên Facebook giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều hướng ứng dụng. Mặc dù trên

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!