Sedan thể thao KIA Stinger ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 2 tỷ đồng

KIA Stinger là phiên bản thương mại hóa của mẫu xe ý tưởng KIA GT Concept ra mắt năm 2011 và được nhà sản xuất Hàn Quốc định hình phân khúc sedan thể thao như BMW series-3. Mẫu xe đầu tàu của KIA được xây dựng trên cấu trúc khung gầm dẫn động cầu sau hoàn toàn mới và cùng chia sẻ nền tảng này với mẫu Genesis G70. 

Sedan thể thao KIA Stinger ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 2 tỷ đồng

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng của mẫu xe này là 4.830 x 1.870 x 1.400mm, cùng với chiều dài cơ sở ở mức 2.905mm. KIA Stinger được trưng bày tại triển lãm lần này thuộc phiên bản hiệu năng cao GT-line. 

Ngoại thất KIA Stinger GT-line được trang bị đèn pha LED tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày và đèn báo rẽ với 9 đèn LED nhỏ hình tinh thể ấn tượng. Lưới tản nhiệt và những hốc hút gió cản trước sơn đen, mạ chrome cùng những họa tiết 3D đặc trưng phong cách thiết kế của KIA. 

Ngoài ra, thân xe được trang bị la-zăng hợp kim 19-inch, khe khếch tán không khí sau bánh trước được ốp nhựa đen bóng, cùng với ốp gương chiếu hậu chrome tối màu. Phía sau ấn tượng với cụm đèn hậu LED và bộ tứ ống xả chia đều hai bên mạ chrome đầy kích thích. 

Bên trong, KIA Stinger GT-line được trang bị vô lăng bọc da, thiết kế thể thao đáy bằng, và được đóng logo GT-line sơn đỏ nổi bật. Xe được trang bị tiện nghi hàng đầu như màn hình thông tin giải trí kích thước 7-inch trung tâm bảng taplo, công nghệ hiển thị trên kính lái HUD, bàn đạp ga/phanh ốp kim loại, hàng ghế trước tích hợp sưởi và thông hơi, ốp bậc lên xuống bằng kim loại và hệ thống âm thanh Harman Kardon 8 loa. 

Bên dưới nắp ca-po, KIA Stinger GT-line được trang bị động cơ xăng T-GDi 2.0L cho công suất tối đa 244 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353Nm. Ngoài ra, hãng xe Hàn Quốc còn cung cấp tùy chọn động cơ dầu 2.2L CDR-i cho công suất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm. Kết hợp với hai động cơ trên là hộp số tự động 8 cấp được trang bị tiêu chuẩn. 

Tại Thái Lan, mức giá dự kiến dành cho KIA Stinger 2.0 T-GDi vào khoảng 2.99 triệu baht (tương đương 2.075 tỷ đồng).

Quang Hải

(Nguồn : Indianautosblog)

TIN LIÊN QUAN

Kia concept mới - thế hệ tiếp theo của Cee'd hay Stinger sportwagon?

Kia sẽ tiết lộ một chiếc xe concept mới tại Triển lãm Frankfurt năm nay vào ngày 12/9/2017, đây sẽ là một phiên bản xem trước của Kia...

Kia Stinger bất ngờ tăng giá mạnh ở Malaysia, từ 1,6 tỷ đồng

Ra mắt Malaysia từ tháng 7 năm ngoái, mới đây, Kia Stinger đã bất ngờ tăng giá tại thị trường này. Bản cao cấp hơn tăng 74.000 RM (~417 triệu VNĐ), đây là một cú sốc lớn đối với các fan của mẫu sedan hiệu suất này ở Malaysia.

Kia Stinger GT 2018 rẻ hơn 250 triệu VNĐ so với đối thủ BMW 4-Series Gran Coupe

Stinger - mẫu sedan thể thao rất được mong chờ của Kia dự kiến sẽ được đưa tới các đại lý tại Mỹ trong tháng tới, với 5 cấp độ có sẵn.

Kia Stinger dự kiến giá bán sẽ khởi điểm từ hơn 32.000 USD tại Mỹ

Chiếc sedan thể thao của thương hiệu Hàn Quốc Kia Stinger 2018 dự kiến sẽ khởi điểm từ 32.795 USD, bao gồm phí vận chuyển, khi nó được bán ra tại thị trường Mỹ vào tháng 12 này.

Genesis G70 rục rịch cho màn ra mắt chính thức vào ngày 15/9/2017

Mới đây, Genesis đã xác nhận rằng chiếc sedan thể thao G70 được chờ đợi từ lâu sẽ ra mắt tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 15/9 tới.

Malaysia chuẩn bị đón nhận chiếc Kia Stinger trong biến thể GT

Kia Malaysia đã nhá hàng sự xuất hiện của chiếc sedan thể thao một vài ngày trước, và các khách hàng Malaysia cũng đã được xem trước một phiên bản tay lái nghịch vào năm ngoái.

Kia đem cặp đôi tùy biến thú vị Stinger GT và K900 đến triển lãm SEMA

Một chiếc là xe thể theo mạnh mẽ nhất của Kia, chiếc còn lại là dòng sedan cao cấp hàng đầu thương hiệu, cả hai đã được nâng cấp và biến hóa bởi DUB - công ty độ nổi tiếng với các mâm xe thiết kế độc đáo, kích thước tối đa lên tới 32 inch.

Malaysia chính thức đón nhận Kia Stinger 2018, giá từ 1,38 tỷ VNĐ

Vừa qua, vào ngày 10/7, Kia Stinger 2018 đã được ra mắt tại thị trường Malaysia, sẵn sàng cho trận chiến với các đối thủ cao cấp như BMW 4-Series Gran Coupe và Audi A5 Sportback. Stinger mới là kỳ vọng to lớn của thương hiệu Hàn Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi kích thước ảnh JPEG

Bạn cần thay đổi kích thước tập tin JPEG khi muốn gửi nhiều ảnh vào email hay đăng tải lên trang web. Thay đổi kích thước ảnh sẽ làm giảm nhẹ chất lượng và phóng to kích thước ảnh gốc có thể làm mờ ảnh. Bạn có thể thay

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Turbo Pascal trên máy tính

Lúc này bạn sẽ cần một giải pháp, đó là sử dụng phần mềm giả lập DOS có tên là Dosbox, đây là ứng dụng sẽ cho phép bạn chạy những ứng dụng 'cao tuổi' và trong đó có cả ngôn ngữ lập trình Pascal

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks 4 và tải BlueStacks 5 chi tiết nhất

BlueStacks 4 cải thiện giao diện người dùng đơn giản hơn, đề xuất tìm kiếm, hỗ trợ cho nhiều phiên bản của cùng một trò chơi, nhiều ngôn ngữ hơn và các tính năng key-mapping mới.

Cách phát wifi điện thoại Android/IOS nhanh và đơn giản nhất

Internet không phải lúc nào cũng bạn cũng có thể kết nối, đôi khi Wifi ở sân bay, nhà hàng, khách sạn sẽ không cho phép bạn truy cập trực tuyến hoặc giới hạn số lượng người kết nối. Vì vậy, trong bài viết dưới đây

Hhướng dẫn cách bấm dây mạng chuẩn nhất với vài bước nhanh gọn

Cách bấm dây cáp mạng phải tuân thủ theo một số nguyên tắc cơ bản với 2 chuẩn thông dụng nhất hiện nay đó là chuẩn T568A (gọi tắt là chuẩn A) và T568B (gọi tắt là chuẩn B). Việc bấm lại dây mạng cũng là một trong những

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...