Malaysia chính thức đón nhận Kia Stinger 2018, giá từ 1,38 tỷ VNĐ

Malaysia chính thức là quốc gia đầu tiên của Đông Nam Á đón nhận mẫu sedan thể thao Kia Stinger 2018, tại đây, Stinger mới có giá bán bắt đầu từ 59.500 USD (~ 1,38 tỷ VNĐ).

Malaysia chính thức đón nhận Kia Stinger 2018, giá từ 1,38 tỷ VNĐ

Vừa qua, vào ngày 10/7, Kia Stinger 2018 đã được ra mắt tại thị trường Malaysia, sẵn sàng cho trận chiến với các đối thủ cao cấp như BMW 4-Series Gran Coupe và Audi A5 Sportback. Stinger mới là kỳ vọng to lớn của thương hiệu Hàn Quốc.

Là mẫu sedan hiệu suất cao và phải cạnh tranh cùng những cái tên khủng kể trên, tất nhiên Stinger cũng không hề rẻ, tại Malaysia, Kia Stinger 2018 được cung cấp trong hai phiên bản 2.0 GT-Line có giá từ 59.500 USD (~ 1,38 tỷ VNĐ) và GT cao cấp có giá bán từ 76.800 USD (~ 1,78 tỷ VNĐ), rẻ hơn 18.573 USD (~ 432 triệu VNĐ) so với đối thủ Mercedes-AMG C 43. 

Về truyền động, Stinger 2.0 GT-Line sử dụng động cơ tăng áp Theta II 2,0 lít, 4 xi-lanh, phun xăng trực tiếp, sản sinh công suất 251 mã lực và 353Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là số tự động 8 cấp và dẫn động cầu sau. Thiết lập này giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 6 giây. 

Stinger GT đắt tiền hơn và cũng mạnh mẽ hơn đáng kể nhờ được trang bị động cơ tăng áp kép Lambda II V6 3.3 lít, cho ra 365 mã lực và 510Nm mô-men xoắn cực đại, với sức mạnh này chiếc sedan thể thao chỉ cần 4,9 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h. Kia tự hào khẳng định rằng Stinger 2018 được thiết kế để phục vụ những người đam mê tốc độ và dòng sản phẩm có hiệu suất cao với giá thành khá hợp lý.

Tương tự như các thị trường nước ngoài, Kia Stinger mới sẽ có mặt ở Malaysia với hai lựa chọn hệ dẫn động cầu sau và dẫn động 4 bánh toàn thời gian, trong đó hệ dẫn động cầu sau là tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên một chiếc sedan của Kia. 

Stinger hiện đang là chiếc xe mạnh nhất, có khả năng nhất của Kia, lớp thân của của Stinger được hoàn thiện với 55% “thép chịu lực cao tiên tiến”, tạo nền tảng vững chắc cho các thành phần hệ thống treo và góp phần giảm tiếng ồn cũng như độ rung xe. Xe có hệ thống treo kiểu thanh giằng MacPherson phía trước và thiết lập 5 liên kết ở phía sau, giúp tăng độ bền cho khung gầm.

Các tính năng hỗ trợ lái tiêu chuẩn tiên tiến của Stinger (cả hai bản) gồm có hệ thống treo điều khiển bằng điện tử Electronic Controlled Suspension, đi kèm với 5 chế độ lái xe cùng vi sai chống trượt LSD, chế độ Launch Control và hệ thống kiểm soát hướng lực kéo Torque Vectoring Control như một phần của hệ thống cân bằng động (Vehicle Dynamics Control). 

Về phong cách ngoại thất, Kia Stinger 2018 thu hút ánh nhìn bởi thiết kế ngoại thất năng động, thể thao và trẻ trung, với phần mui dài nổi bật tích hợp các cửa hút gió cỡ lớn táo bạo và tấm lưới tản nhiệt hình “mũi hổ” đặc trưng, bao quanh là hai cụm đèn pha full LED thông minh. 

Ở phía sau, đuôi xe gây ấn tượng với đèn hậu LED thanh mảnh. Cả GT-Line và GT đều được cung cấp 4 tùy chọn sơn ngoại thất bao gồm: HiChroma Red, Deep Chroma Blue, Panthera Metal và Aurora Black. 

Để giúp GT-Line và GT có thể được phân biệt dễ dàng hơn, Kia đã trang bị cho bản GT-Line bộ mâm đúc hợp kim đa chấu 18 inch, còn bản GT lại được cưỡi trên các bánh xe 19 inch chấu chữ Y, cả hai phiên bản đều dùng lốp Continental SportContact 5.

Ngoài ra, phiên bản Stinger cao cấp nhất còn được đi kèm với đĩa phanh thông gió của Brembo (350 mm cho bánh trước, và 340 mm cho bánh sau), với các kẹp phanh trước quad-piston và kẹp phanh kép ở bánh sau. 

Đối với nội thất, khoang cabin của Kia Stinger 2018 sở hữu một bảng táp-lô đơn giản, tập trung vào tài xế, với các cửa điều hòa trung tâm hình tròn kiểu Audi, vô lăng bọc da phẳng, bảng đồng hồ đo kỹ thuật số cỡ lớn và một màn hình màu 7 inch hiển thị thông tin giải trí tương thích Apple CarPlay và Android Auto. 

Ngoài ra, toàn bộ nội thất bên trong của bản cao cấp Stinger GT được phủ da Nappa đỏ với logo GT nổi bật trên vô lăng và các tựa đầu ghế, trong khi đó bản GT-Line tiêu chuẩn sẽ được bọc da tự nhiên màu đen. 

Các tính năng hiện đại đáng chú ý khác ở cả hai biến thể Stinger gồm có hệ thống âm thanh Harman Kardon có công suất 720 W, sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, các ổ cắm điện phía trước và phía sau, chìa khóa thông minh, nút nhấn khởi động, đèn pha và cần gạt nước tự động, màn hình hiển thị head-up, điều khiển hành trình thích ứng, điều hòa nhiệt độ 2 vùng, lỗ thông hơi phía sau, gương chiếu hậu chống chói tự động, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế lái điều chỉnh điện 12 hướng, chức năng sưởi ấm và thông gió cho hàng ghế trước. Ngoài ra, những chiếc Kia Stinger GT 2018 còn được trang bị thêm ghế lái chỉnh điện 16 hướng và sưởi nhiệt cho hàng ghế sau. 

Đối thủ của BMW 430i Gran Coupe cũng sở hữu rất nhiều công nghệ an toàn theo tiêu chuẩn, từ chủ động cho đến thụ động, có thể kể đến như 7 túi khí, ghế trẻ em ISOFIX phía sau, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ đổ đèo, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía sau, giám sát áp suất lốp, camera 360 độ và cảm biến đỗ xe phía trước / sau.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/kia-stinger-2018-chinh-thuc-cap-ben-dong-nam-a-gia-tu-1-38-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Kia Stinger bất ngờ tăng giá mạnh ở Malaysia, từ 1,6 tỷ đồng

Ra mắt Malaysia từ tháng 7 năm ngoái, mới đây, Kia Stinger đã bất ngờ tăng giá tại thị trường này. Bản cao cấp hơn tăng 74.000 RM (~417 triệu VNĐ), đây là một cú sốc lớn đối với các fan của mẫu sedan hiệu suất này ở Malaysia.

Malaysia chuẩn bị đón nhận chiếc Kia Stinger trong biến thể GT

Kia Malaysia đã nhá hàng sự xuất hiện của chiếc sedan thể thao một vài ngày trước, và các khách hàng Malaysia cũng đã được xem trước một phiên bản tay lái nghịch vào năm ngoái.

Kia Stinger GT 2018 rẻ hơn 250 triệu VNĐ so với đối thủ BMW 4-Series Gran Coupe

Stinger - mẫu sedan thể thao rất được mong chờ của Kia dự kiến sẽ được đưa tới các đại lý tại Mỹ trong tháng tới, với 5 cấp độ có sẵn.

Sedan thể thao KIA Stinger ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 2 tỷ đồng

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng của mẫu xe này là 4.830 x 1.870 x 1.400mm, cùng với chiều dài cơ sở ở mức 2.905mm. KIA Stinger được trưng bày tại triển lãm lần này thuộc phiên bản hiệu năng cao GT-line.

Kia Stinger thu về được 16.806 khách hàng trong năm đầu tiên chinh chiến tại Mỹ

Trong năm đầu tiên chinh chiến tại thị trường Mỹ, Kia Stinger đã thu về được 16.806 khách hàng, một con số ấn tượng đối với một mẫu xe mới oanh trong phân khúc sedan cỡ trung.

Cảnh sát Úc vừa chính thức đặt hàng Kia Stinger GT

Vào tháng 9 năm ngoái, thông tin về việc cảnh sát Úc đang xem xét một số mẫu xe để phục vụ việc tuần tra trong số này có Kia Stinger. Và mới đây, sở cảnh sát Queensland (bang lớn thứ 2 tại Úc) đã đặt đơn hàng đầu tiên gồm 50 chiếc Stinger GT sử

Kia concept mới - thế hệ tiếp theo của Cee'd hay Stinger sportwagon?

Kia sẽ tiết lộ một chiếc xe concept mới tại Triển lãm Frankfurt năm nay vào ngày 12/9/2017, đây sẽ là một phiên bản xem trước của Kia...

Kia Stinger dự kiến giá bán sẽ khởi điểm từ hơn 32.000 USD tại Mỹ

Chiếc sedan thể thao của thương hiệu Hàn Quốc Kia Stinger 2018 dự kiến sẽ khởi điểm từ 32.795 USD, bao gồm phí vận chuyển, khi nó được bán ra tại thị trường Mỹ vào tháng 12 này.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Những điều lưu ý khi mua điện thoại cũ "qua tay"

Năm mới sắp đến, và đây là thời điểm thích hợp nhất để mọi người-mọi nhà mua sắm. Nhiều bạn lựa chọn siêu thị hay cửa hàng điện thoại uy tín để có...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A92 dưới góc nhìn của một tín đồ đam mê công nghệ

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt dòng điện thoại OPPO A92 với diện mạo cực bắt mắt. Theo nhận định của các tín đồ công nghệ khi đánh giá OPPO A92, đây chắc chắn là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Ngay

Hyundai Santa Fe 2019 được cải thiện thế nào để có thể giữ vững vị thế của mình?

Gần 20 năm trước, Hyundai lần đầu tiên giới thiệu mẫu Santa Fe thế hệ đầu tiên tại thị trường Mỹ. Theo thời gian chiếc Crossover này đã trở thành một trong những chiếc xe bán chạy nhất của thương hiệu xe hơi số 1 Hàn

Đánh giá công dụng, lợi ích và mua cáp sạc nhanh iPhone 18W chính hãng giá cạnh tranh

Là người dùng iPhone chắc hẳn ai cũng cảm thấy khó chịu về hiệu năng pin của dòng sản phẩm Smart phone thương hiệu Apple này,dù các phiên bản về sau được cải thiện và nâng cấp đáng kể,nhưng có những trường hợp ta cần