Kia Stinger 2018 Lộ giá bán tại Mỹ chỉ từ 32.795 USD

Một phát ngôn viên của Kia mới đây đã tiết lộ giá bán chính thức của Stinger 2018 tại thị trường Mỹ sẽ bắt đầu từ con số 32.795 USD. Phiên bản có giá bán hấp dẫn này sẽ được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh 2.0L tăng áp cho công suất tối đa 255 mã lực, mô-men xoắn cực đại 352 Nm. Hộp số tự động 8 cấp.


Kia Stinger 2018 Lộ giá bán tại Mỹ chỉ từ 32.795 USD

Biến thể này sẽ sở hữu ghế ngồi bọc da, hệ thống giải trí tích hợp trên màn hình 7 inch, tương thích Apple Carplay, Android Auto. Hệ dẫn động 4 bánh sẽ được trang bị tùy chọn với giá 2.200 USD. Phiên bản Premium của Kia Stinger 2018 sẽ có giá từ 37.895 USD nhờ trang bị một số tùy tính năng hiện đại như đèn pha LED, cửa sổ trời, màn hình hiển thị 7 inch phía sau vô-lăng, màn hình giải trí 8 inch đặt tại trung tâm bảng điều khiển.



Nếu như chưa hài lòng với khối động cơ 2.0L 4 xi-lanh, Khách hàng có thể lựa chọn phiên bản GT được trang bị động cơ V6 3.3L tăng áp mạnh mẽ cho công suất tối đa 365 mã lực, mô-men xoắn cực đại 509 Nm. Khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ mất 4,7 giây. Giá bán dự kiến tại Mỹ của mẫu xe này vào khoảng 39.895 USD, rẻ hơn Audi S5 Sportback 15.000 USD.



Với Stinger GT 2018, khách hàng sẽ có 3 biến thể khác nhau để lựa chọn bao gồm GT, GT1 và GT2. Giá bán dự kiến của Stinger GT1 là 44.395 USD trong khi GT2 sẽ có giá đắt nhất và ở mức 50.395 USD. Một số khác biệt trên các biến thể GT bao gồm ngoại thất được làm đậm chất thể thao hơn, nắp capo có thêm lỗ thông khí, nội thất có sự xuất hiện của kim loại nhôm cao cấp, màn hình hiển thị Head-up ở bản GT2, bộ vi sai chống trượt, hệ thống phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn, đèn pha tự động, ...



Chi tiết hơn về các phiên bản GT được bán ra tại Mỹ sẽ có vào cuối tháng 11 này. Xe sẽ sớm xuất hiện tại các đại lý của Kia trong vài tuần tới trước khi được bán ra không lâu sau đó. Mặc dù giá bán này khá chi tiết tuy nhiên vẫn chưa phải chính thức do Kia Motor phát hành. Kia Stinger 2018 sẽ là đối thủ của BMW 4-Series Gran coupe, Jaguar XE, Audi A5 Sportback, ...









Johnny (Forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Video cận cảnh sedan Kia Stinger 2018 hoàn toàn mới

AutoExpress - Kia Stinger là một gương mặt hoàn toàn mới cạnh tranh với BMW 3-Series hay Mercedes-Benz C-Class.

Kia Stinger GT 2018 rẻ hơn 250 triệu VNĐ so với đối thủ BMW 4-Series Gran Coupe

Stinger - mẫu sedan thể thao rất được mong chờ của Kia dự kiến sẽ được đưa tới các đại lý tại Mỹ trong tháng tới, với 5 cấp độ có sẵn.

Kia Stinger bổ sung phiên bản mới với số lượng giới hạn chỉ 250 chiếc

Một phiên bản mới với số lượng giới hạn của mẫu xe Kia Stinger vừa ra mắt, được gọi là Scorpion Special Edition. Được biết, Kia trang bị cho phiên bản này khối động cơ xăng V6 twin-turbo 3,3 lít Lambda, với công suất 368 mã lực và mô-men xoắn 510

Kia Stinger dự kiến giá bán sẽ khởi điểm từ hơn 32.000 USD tại Mỹ

Chiếc sedan thể thao của thương hiệu Hàn Quốc Kia Stinger 2018 dự kiến sẽ khởi điểm từ 32.795 USD, bao gồm phí vận chuyển, khi nó được bán ra tại thị trường Mỹ vào tháng 12 này.

Kia Stinger 2018 có giá bán từ 745 triệu đồng tại Mỹ

Chiếc sedan thể thao hàng đầu của hãng xe hơi Hàn Quốc – Kia Stinger 2018 được thiết kế tại Frankfurt, xây dựng tại Nurburgring bây giờ đã chính thức công bố giá bán tại Mỹ.

KIA Stinger - khi người Hàn thách đấu xe sang Đức

Mẫu sedan của hãng xe Hàn có giá bán dự kiến không rẻ, nhưng so với các đối thủ như serie 3, C-class hay A4 thì dễ chịu hơn nhiều.

Kia Stinger sẽ có thêm bản hiệu suất cao động cơ V8?

Hãng xe Hàn Quốc đang nuôi ý định phát triển phiên bản hiệu suất cao cho dòng sedan thể thao Kia Stinger. Để đạt được mục tiêu này, Kia sẽ dùng tới động cơ V8.

Kia Stinger bất ngờ tăng giá mạnh ở Malaysia, từ 1,6 tỷ đồng

Ra mắt Malaysia từ tháng 7 năm ngoái, mới đây, Kia Stinger đã bất ngờ tăng giá tại thị trường này. Bản cao cấp hơn tăng 74.000 RM (~417 triệu VNĐ), đây là một cú sốc lớn đối với các fan của mẫu sedan hiệu suất này ở Malaysia.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt tài khoản Admin ẩn trên Windows 7/8/10

Microsoft đã ẩn tài khoản Admin trong hệ điều hành Windows 7, 8, 10 hoặc Vista để đảm bảo hệ thống không bị can thiệp sâu cũng như bị ảnh hưởng bởi các thiết lập của người dùng. Tuy nhiên, khi sử dụng, nhiều chương

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

8 thủ thuật Microsoft Edge hay nhất không thể bỏ qua

Microsoft Edge đã được cập nhật lên phiên bản mới với nhiều tính năng mới thú vị. Dưới đây là 8 thủ thuật mà bạn không thể bỏ qua để có trải nghiệm duyệt web tốt hơn.

5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất dành cho smartphone iOS và Android

Chúng ta có rất nhiều các ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho các điện thoại thông minh trên cả 2 nền tảng là iOS và Android. Nhưng đâu sẽ là ứng dụng đáng dùng nhất?

Sửa giao diện Blogger bị mã hóa Javascript thật dễ dàng

Hưỡng dẫn sửa giao diện trên các Template của Blogger bị mã hóa jаvascript với các bước hưỡng dẫn chi tiết và thật dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả