So với những đối thủ mà Kia nhắm tới, con số 32.800 USD chắc chắn dễ chịu hơn so với 34.500 USD (serie 3), 40.500 USD (C-class) và 35.900 USD (A4).
Stinger còn có gói trang bị Premium giá 5.100 USD. Và nếu chưa thấy hài lòng với thông số 255 mã lực và 352 Nm của động cơ 2 lít tăng áp 4 xi-lanh, khách hàng còn có thể chọn Stinger GT với động cơ 3.3 V6 tăng áp cho công suất 365 mã lực và mô-men xoắn 510 Nm. Phiên bản này có giá khởi điểm 40.000 USD và có thể 'nhảy' lên tới 44.400 USD nếu khách hàng chọn thêm gói trang bị GT1. Trong khi đó, gói GT2 biến mức giá dễ chịu ban đầu của Stinger thành con số 50.400 USD.
Hãng xe Hàn lưu ý, rằng những mức giá này mới chỉ là dự kiến và có thể thay đổi trước khi xe bán ra từ tháng 12.
Nếu khách hàng muốn hệ dẫn động 4 bánh, Kia sẽ tính thêm 2.200 USD ở tất cả các gói trang bị. Ở chế độ Sport, hệ thống dẫn động 4 bánh của Kia sẽ gửi 80% sức mạnh tới trục sau. Nếu cần, tới 50% sức kéo có thể được truyền tới bánh trước.
Stinger sở hữu phong cách thiết kế thể thao pha trộn nhiều đường nét trung tính. Đèn pha chùm hai bóng tích hợp đèn định vị LED, hốc hút gió thẳng đứng và lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng giúp mẫu xe đậm chất thể thao. Trường xe cho cảm giác dài, chắc chắn.
Nội thất bố trí khá hài hòa với màn hình trung tâm dạng cảm ứng, cụm ba hốc thông gió viền kim loại màu bạc. Thiết kế cần số hay các nút bấm thể hiện rõ nỗ lực của nhà sản xuất muốn hướng đến tính sang trọng, thể thao cho Stinger.
Stinger là thành quả của Kia sau 5 năm nghiên cứu, phát triển sản phẩm hướng đến nhóm khách hàng trẻ, năng động. Xe bán ra tại Mỹ từ tháng 12.
Kia Morning lại giảm giá quyết đấu Hyundai Grand i10
AutoExpress.vn - Theo VnExpress