Khôi phục iOS 7.1 sau khi cài đặt iOS 8 Beta trên iPhone hoặc iPad

Khôi phục lại từ bản sao lưu





Bạn có thể khôi phục lại thiết bị của bạn thông qua iTunes, cắm dây cáp vào thiết bị và kết nối với máy tính của bạn, đây là thời điểm tốt để sao lưu hình ảnh mới chụp, bạn cũng nên tắt tính năng 'Find my iPhone' sau đó từ màn hình iTunes chọn 'Restore Backup', một cửa số pop-up hiện ra chọn phiên bản thời gian gần nhất và chờ đợi.

Khôi phục cài đặt gốc



Nếu phương pháp khôi phục lại từ sao lưu thất bại hoặc không có bản sao lưu, bạn muốn khôi phục lại thiết bị, từ màn hình iTunes, chọn 'Restore iPhone...' (hoặc 'Restore iPad...') và để cho iTunes đưa thiết bị của bạn trở lại trạng thái của nhà sản xuất, bạn lưu ý nên sao lưu dữ liệu quan trọng trước khi bắt đầu quá trình khôi phục.

Chế độ phục hồi

Trong trường hợp cả 2 cách trên không làm việc, bạn cần sao lưu dữ liệu vào thiết bị lưu trữ, kết nối thiết bị với máy tính qua iTunes, giữ nút nguồn và nút Home trong khoảng 6 giây. trong vòng vài giây, iTune sẽ thông báo cho bạn biết rằng nó đã phát hiện một chiếc iPhone hoặc iPad ở chế độ phục hồi, nhấn nút khôi phục và đợi phần mềm cài đặt iOS 7.1 trở lại thiết bị của bạn.


Đặt iPhone hoặc iPad trong chế độ phục hồi


Chọn để khôi phục lại các thiết bị


Xác nhận rằng bạn muốn khôi phục lại các thiết bị


Chờ cho quá trình hoàn thành. KHÔNG DISCONNECT THIẾT BỊ CỦA BẠN


Hoàn tất quá trình khôi phục
Từ khoá : iOS 8, iOS 7.1, hạ cấp iOS 8

TIN LIÊN QUAN

Cách reset iPhone, khôi phục cài đặt gốc bằng iTunes

Khôi phục cài đặt gốc trên iPhone có thể thực hiện trong phần Settings, nhưng bạn cũng có thể reset iPhone bằng iTunes với những thao tác đơn giản, nhanh chóng, lại có thể sao lưu thiết bị để đề phòng trường hợp không may xảy ra.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu sau khi restore iPhone

Việc restore lại iPhone là điều rất dễ xảy ra, nhất là khi chúng ta nhập sai mật khẩu mở khóa quá nhiều lần, dẫn đến việc iPhone bị vô hiệu hóa. Vậy có thể lấy lại toàn bộ dữ liệu trên iPhone khi restore được không?

Hướng dẫn hạ cấp từ iOS 12 xuống iOS 11 cho iPhone hoặc iPad

iOS 12 đã được công bố tại WWDC vào ngày 4 tháng 6 năm 2018 và bản beta dành cho nhà phát triển sẵn có để cài đặt ngay bây giờ. Bản beta công khai sẽ ra mắt vào cuối tháng này. Nhưng nếu bạn hối tiếc khi cài đặt iOS 12 beta theo một cách nào đó và

Hướng dẫn khôi phục toàn bộ tin nhắn đã xóa trên iPhone một cách dễ dàng

Việc sử dụng iCloud để khôi phục tin nhắn đã xóa trước đó sẽ dễ dàng khi bạn từng lưu trữ dữ liệu từ iPhone sang iCloud hoặc Itunes.

Quên mật khẩu iPhone/iPad hoặc thiết bị của bạn bị tắt thì xử lý thế nào?

Khi bạn quên mật khẩu iPhone/iPad và nhập sai mật mã trên thiết bị iOS sáu lần liên tiếp, bạn sẽ bị khóa và thông báo sẽ cho biết rằng thiết bị của bạn đã bị tắt.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu iPhone sau khi cập nhật lên iOS 12

Lời khuyên cho bạn là nên thực hiện sao lưu kể cả khi đang trên iCloud hoặc iTunes, nếu sao lưu thường xuyên thì bạn có thể sử dụng iPhone mà không phải sợ mất dữ liệu. Bạn nên tạo thói quen sao lưu thường xuyên để nếu có gặp bất trắc thì còn khôi

Hướng dẫn cách khắc phục khi iPhone bị treo iTunes

Tình trạng iPhone bị treo iTunes không còn là chuyện gì mới lạ mỗi khi nâng cấp lên iOS phiên bản mới. Vậy làm thế nào để khắc phục khi iPhone bị treo iTunes.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Trả lời thế nào khi nhà tuyển dụng hỏi về thu nhập hiện tại?

'Mức lương hiện tại hay thu nhập hiện tại của bạn là bao nhiêu?' không phải là câu hỏi dễ trả lời đối với mọi ứng viên trong buổi phỏng vấn xin việc. Liệu có nên thổi phồng hay tìm cách né tránh?

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Hướng dẫn đăng ký SIM 4G Viettel hoàn toàn miễn phí

Như vậy, chỉ qua đêm nay là bạn có thể đem theo SIM hiện tại của mình cùng với CMND ra cửa hàng Viettel gần nhất để đăng ký SIM 4G. Tuy nhiên, cũng lưu...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này