Tesla Model 3 vượt mặt BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class trở thành chiếc sedan bán chạy nhất quý l/2021

Kết quả bán hàng ba tháng đầu năm 2021 cho biết, mẫu xe Tesla Model 3 chính thức trở thành chiếc sedan bán chạy nhất thế giới, vượt mặt các đối thủ mạnh như BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class…

Tesla Model 3 vượt mặt BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class trở thành chiếc sedan bán chạy nhất quý l/2021

“Ông trùm xe điện” không tiết lộ cụ thể doanh số chi tiết của Model 3 nhưng chia sẻ dữ liệu phân tích từ một đơn vị độc lập. Trong đó, một biểu đồ so sánh doanh số giữa các dòng xe của Tesla, BMW, Mercedes-Benz và Audi.

Theo đó, Tesla Model 3 bán được hơn 120.000 chiếc, chiếm đến 65% doanh số 184.000 xe của Tesla trong quý I/2021. Trước đó, Tesla chỉ công bố doanh số chung của Model 3 và Model Y là 182.780 chiếc sau 3 tháng.


Giá bán của Model 3 tại Mỹ hiện dao động từ 37.990-54.990 USD, không hề thua kém các mẫu xe cạnh tranh như như BMW 3-Series (từ 40.750 USD), Mercedes-Benz C-Class (từ 41.400 USD) hay Audi A4 (39.100-49.400 USD).

Đây không phải là kỷ lục hiếm hoi Tesla đạt được. Trước đó ở năm 2020, hãng xe này đã bán ra được nửa triệu xe, cao nhất từ trước đến nay. Trong năm nay, cùng chung nỗi lo với các thương hiệu ô tô khác về vấn đề chip bán dẫn, tuy nhiên Tesla vẫn duy trì được sản lượng ổn định và được dự đoán có thể bán hơn 850.000 xe trong năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Doanh số của Mercedes, BMW và Audi cộng lại vẫn thua hãng xe điện Tesla

Người tiêu dùng Đức đang chuyển dần sang xe điện, chính vì vậy, xe động cơ đốt trong cũng có dấu hiệu bị 'thất sủng', ví dụ như mẫu sedan Audi A4 chỉ bán được 900 xe trong tháng 9 vừa qua.

Mercedes-Benz sắp ra xe điện đối đầu Tesla Model S

Mẫu sedan chạy điện của Mercedes-Benz nhiều khả năng sẽ được trưng bày tại triển lãm Paris Auto Show vào mùa thu năm nay.

Tesla Model S bốc cháy dữ dội ngay tại Trung tâm Dịch vụ của Tesla

Tesla luôn tự tin rằng những chiếc xe điện sẽ ít xảy ra cháy nổ giống như xe dùng động cơ đốt trong, nhưng gần đây, số lượng xe Tesla Model S và Model X tự bốc cháy đang ngày càng tăng, điều này khiến không ít người cảm thấy lo sợ.

Đã có video ghi lại cảnh Tesla Model 3 đâm vào xe cảnh sát khi chạy ở chế độ lái tự động

Vào cuối tháng trước, vụ tai nạn giữa một chiếc Tesla Model 3 (đang ở chế độ tự lái) và xe cảnh sát đã khiến cư dân mạng xôn xao, sự việc đã khiến nhiều người hoài nghi về mức độ an toàn của xe điện Tesla.

Tesla Model 3 bán chạy hơn toàn bộ xe du lịch của BMW tại Mỹ

Có vẻ như Tesla đang thống lĩnh phân khúc xe chạy điện (gồm xe hybrid sạc điện và xe chạy điện thuần túy). Trong tháng 8 vừa qua, công ty đã chiếm 3 vị trí dẫn đầu phân khúc này, với các mẫu Model 3, Model S và Model X.

Nữ tài xế Tesla Model 3 đâm phải xe cảnh sát sau khi để xe tự lái bằng Autopilot

Thêm một vụ tai nạn cho thấy sự bất cẩn của những tài xế Tesla khi bật hệ thống hỗ trợ lái Autopilot.

Biến xe Tesla Model X thành vũ trường chỉ sau một cú click chuột

AutoExpress - Những chiếc xe Tesla Model X sau bản cập nhất mới có một tính năng thú vị với âm nhạc.

Tesla Model 3 Performance với gói độ từ Manhart mạnh 550 mã lực

Mới đây, hãng độ Manhart lại tiếp tục gây chú ý khi giới thiệu về gói độ dành cho mẫu xe chạy điện Tesla Model 3 Performance. Với gói độ này, Tesla Model 3 Performance nhận được ốp cản trước làm từ sợi carbon, bộ tem giả lập lưới tản nhiệt cùng

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu