Tesla Model S bốc cháy dữ dội ngay tại Trung tâm Dịch vụ của Tesla


Tesla Model S bốc cháy dữ dội ngay tại Trung tâm Dịch vụ của Tesla


Cách đây không lâu, một chiếc Tesla Model X đã bốc cháy ở Luxembourg, ngay tại Trung tâm Dịch vụ Tesla. Và gần đây nhất, vào ngày 27/9, đã có một chiếc Model S gặp cảnh tương tự tại Trung tâm Dịch vụ Marietta ở Georgia.






Ngay khi chiếc Model S màu đỏ bốc cháy lực lượng cứu hỏa đã có mặt để dập tắt đám cháy, các hình ảnh chụp lại cho thấy đội cứu hỏa đã dùng rất nhiều nước, khiến hiện trường trông như có trận lũ vừa đi qua.





Chiếc Tesla Model S bị hư hỏng nặng nhất ở phần hông bên trái. Hiện tại, chưa rõ nguyên nhân gì dẫn đến việc chiếc xe điện bị cháy vì mọi thông tin về vụ hỏa hoạn dường như đã bị bịt kín.






Nếu thành phố Marietta không chia sẻ những hình ảnh ca ngợi sự sáng tạo của những người lính cứu hỏa thì cũng không ai biết đến vụ cháy. Khả năng cao là chiếc Model S đã tự bốc cháy khi đang sạc.






Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Tesla Model 3 bán chạy hơn toàn bộ xe du lịch của BMW tại Mỹ

Có vẻ như Tesla đang thống lĩnh phân khúc xe chạy điện (gồm xe hybrid sạc điện và xe chạy điện thuần túy). Trong tháng 8 vừa qua, công ty đã chiếm 3 vị trí dẫn đầu phân khúc này, với các mẫu Model 3, Model S và Model X.

Biến xe Tesla Model X thành vũ trường chỉ sau một cú click chuột

AutoExpress - Những chiếc xe Tesla Model X sau bản cập nhất mới có một tính năng thú vị với âm nhạc.

Tesla Model 3 Performance với gói độ từ Manhart mạnh 550 mã lực

Mới đây, hãng độ Manhart lại tiếp tục gây chú ý khi giới thiệu về gói độ dành cho mẫu xe chạy điện Tesla Model 3 Performance. Với gói độ này, Tesla Model 3 Performance nhận được ốp cản trước làm từ sợi carbon, bộ tem giả lập lưới tản nhiệt cùng

Đã có video ghi lại cảnh Tesla Model 3 đâm vào xe cảnh sát khi chạy ở chế độ lái tự động

Vào cuối tháng trước, vụ tai nạn giữa một chiếc Tesla Model 3 (đang ở chế độ tự lái) và xe cảnh sát đã khiến cư dân mạng xôn xao, sự việc đã khiến nhiều người hoài nghi về mức độ an toàn của xe điện Tesla.

Thêm một chiếc Tesla Model S tự bốc cháy khi đang đỗ, nguyên nhân chưa xác định

Thương hiệu Tesla một lần nữa lại phải đối mặt với vụ việc cháy xe không rõ nguyên nhân ở thị trường Trung Quốc.

Sắp có xe bán tải thương hiệu Tesla chạy hoàn toàn bằng điện

Ông cũng cho biết đã nuôi ý định làm xe bán tải 5 năm nay và sau mẫu crossover Model Y, Tesla sẽ tung ra chiếc xe bán tải chạy hoàn toàn bằng điện, sau mẫu crossover Model Y.

Tesla Model 3 vượt mặt BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class trở thành chiếc sedan bán chạy nhất quý l/2021

Kết quả bán hàng ba tháng đầu năm 2021 cho biết, mẫu xe Tesla Model 3 chính thức trở thành chiếc sedan bán chạy nhất thế giới, vượt mặt các đối thủ mạnh như BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class... “Ông trùm xe điện” không tiết lộ cụ thể doanh số

Tesla Model 3 chậm giao trầm trọng so với dự kiến

Lượng xe Tesla Model 3 được giao chỉ đạt một phần bảy so với dự kiến trong quý III của nhà sản xuất.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018