Đã có video ghi lại cảnh Tesla Model 3 đâm vào xe cảnh sát khi chạy ở chế độ lái tự động

Mới đây, để tăng thêm tính khách quan, Cơ quan Tuần tra Xa lộ Florida (FHP) đã phát hành đoạn phim camera hành trình về vụ tai nạn trên. Và đúng như công bố trước đó, chiếc xe cảnh sát Mỹ đang dừng lại bên đường để hỗ trợ một chiếc Mercedes-Benz SUV gặp sự cố thì chiếc Tesla bất ngờ lao đến, đâm vào sườn trái của xe cảnh sát và chỉ dừng lại sau khi đâm tiếp vào chiếc SUV.






Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc Model 3 và xe cảnh sát bị hư hỏng nặng trong khi phần đầu chiếc Mercedes-Benz SUV cũng biến dạng. May mắn là không có ai bị thương trong vụ tai nạn này.




Đã có video ghi lại cảnh Tesla Model 3 đâm vào xe cảnh sát khi chạy ở chế độ lái tự động

Tài xế của chiếc Tesla Model 3 cho biết ngay trước khi xảy ra sự cố, cô đã kích hoạt hệ thống lái tự động Autopilot, điều này khiến nhiều người thêm hoang mang về công nghệ tự lái của Tesla.






Vụ tai nạn trên xảy ra chỉ vài tuần sau khi các cơ quan quản lý an toàn ở Hoa Kỳ mở cuộc điều tra chính thức về hệ thống hỗ trợ lái xe Autopilot của Tesla sau một loạt các vụ tai nạn ô tô liên quan đến công nghệ lái tự động này.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Nữ tài xế Tesla Model 3 đâm phải xe cảnh sát sau khi để xe tự lái bằng Autopilot

Thêm một vụ tai nạn cho thấy sự bất cẩn của những tài xế Tesla khi bật hệ thống hỗ trợ lái Autopilot.

Tesla Model 3 vượt mặt BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class trở thành chiếc sedan bán chạy nhất quý l/2021

Kết quả bán hàng ba tháng đầu năm 2021 cho biết, mẫu xe Tesla Model 3 chính thức trở thành chiếc sedan bán chạy nhất thế giới, vượt mặt các đối thủ mạnh như BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class... “Ông trùm xe điện” không tiết lộ cụ thể doanh số

Mỹ điều tra công nghệ tự lái của Tesla sau tai nạn

Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) chính thức điều tra Tesla sau khi công nghệ tự lái trên sản phẩm của hãng này gây tai nạn nghiêm trọng.

Tesla sẽ chịu chi phí tai nạn nếu phần mềm Autopilot bị lỗi

Nguoiduatin - Tesla CEO Elon Musk tự hào tuyên bố những xe điện Model S và Model X mới khi ra khỏi dây chuyền sản xuất sẽ đi kèm bộ phần mềm cảm biến phần cứng hiện đại.

Hệ thống Autopilot của Tesla Model X đã cứu sống người như thế nào?

Một luật vị sư 37 tuổi đến từ Missouri mới đây đã tuyên bố rằng hệ thống lái tự động Autopilot trên chiếc Tesla Model X đã cứu sống anh khi anh bị thuyên tắc phổi trong lúc cầm lái.

Tesla Model S bốc cháy dữ dội ngay tại Trung tâm Dịch vụ của Tesla

Tesla luôn tự tin rằng những chiếc xe điện sẽ ít xảy ra cháy nổ giống như xe dùng động cơ đốt trong, nhưng gần đây, số lượng xe Tesla Model S và Model X tự bốc cháy đang ngày càng tăng, điều này khiến không ít người cảm thấy lo sợ.

Biến xe Tesla Model X thành vũ trường chỉ sau một cú click chuột

AutoExpress - Những chiếc xe Tesla Model X sau bản cập nhất mới có một tính năng thú vị với âm nhạc.

Tài xế say rượu ngủ quên, Tesla Model S tự động chạy chậm và đỗ vào lề đường

Có thể nói rằng hệ thống Autopilot của Tesla đã xử lý vô cùng chuẩn xác trong tình huống nguy hiểm dễ dàng gây tai nạn này.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.