Nữ tài xế Tesla Model 3 đâm phải xe cảnh sát sau khi để xe tự lái bằng Autopilot

Một chiếc xe cảnh sát tuần tra ở thành phố Orlando, tiểu bang Florida, Mỹ đã chịu hư hỏng nặng sau khi bị tông mạnh bởi một chiếc Tesla Mode 3 2019 đang có kích hoạt hệ thống Autopilot.



Theo thông tin đăng tải lên mạng xã hội, lực lượng tuần tra cao tốc Florida nói rằng khi chiếc Dodge Charger của cảnh sát đang đỗ ở bên lề đường để giúp một chiếc Mercedes-Benz, đột nhiên, một chiếc Model 3 lao tới và đâm vào chúng, gây thiệt hại cho bên trái của xe cảnh sát và phía trước của chiếc Mercedes.



Nữ tài xế điều khiển xe Model 3 nói với các sĩ quan cảnh sát rằng cô ta đã kích hoạt tính năng Autopilot trước thời điểm va chạm diễn ra. May mắn, không ai bị thương trong sự việc bất cẩn này.


Nữ tài xế Tesla Model 3 đâm phải xe cảnh sát sau khi để xe tự lái bằng Autopilot


Sự việc xe Tesla Model 3 đâm phải xe cảnh sát được chia sẻ lên Twitter


Những hình ảnh chia sẻ trên internet cho thấy phần phía sau bên phía tài xế của xe cảnh sát đã bị biến dạng nặng nền vì lực ca chạm, với nhiều mảnh vụn nhỏ bay vương vãi trên đất. Phần đầu bên phải của chiếc Tesla cũng chịu thiệt hại không kém, thậm chí bung cả một bánh xe ra ngoài. Về phần chiếc Mercedes-Benz, phần đầu của nó trông cũng tan nát.



Vụ tai nạn này xảy ra chỉ vài tuần sau khi các cơ quan quản lý an toàn ở Mỹ mở cuộc điều tra chính thức về hệ thống hỗ trợ lái xe Autopilot của Tesla sau một loạt các vụ tai nạn thời gian gần đây. Dựa theo cơ quan NHTSA, họ đã xác định được 11 vụ tai nạn liên quan đến các phương tiện bị đâm bởi xe Tesla đang kích hoạt hệ thống Autopilot.

TIN LIÊN QUAN

Đã có video ghi lại cảnh Tesla Model 3 đâm vào xe cảnh sát khi chạy ở chế độ lái tự động

Vào cuối tháng trước, vụ tai nạn giữa một chiếc Tesla Model 3 (đang ở chế độ tự lái) và xe cảnh sát đã khiến cư dân mạng xôn xao, sự việc đã khiến nhiều người hoài nghi về mức độ an toàn của xe điện Tesla.

Mỹ điều tra công nghệ tự lái của Tesla sau tai nạn

Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) chính thức điều tra Tesla sau khi công nghệ tự lái trên sản phẩm của hãng này gây tai nạn nghiêm trọng.

Hệ thống Autopilot của Tesla Model X đã cứu sống người như thế nào?

Một luật vị sư 37 tuổi đến từ Missouri mới đây đã tuyên bố rằng hệ thống lái tự động Autopilot trên chiếc Tesla Model X đã cứu sống anh khi anh bị thuyên tắc phổi trong lúc cầm lái.

Tesla sẽ chịu chi phí tai nạn nếu phần mềm Autopilot bị lỗi

Nguoiduatin - Tesla CEO Elon Musk tự hào tuyên bố những xe điện Model S và Model X mới khi ra khỏi dây chuyền sản xuất sẽ đi kèm bộ phần mềm cảm biến phần cứng hiện đại.

Tài xế say rượu ngủ quên, Tesla Model S tự động chạy chậm và đỗ vào lề đường

Có thể nói rằng hệ thống Autopilot của Tesla đã xử lý vô cùng chuẩn xác trong tình huống nguy hiểm dễ dàng gây tai nạn này.

Đỡ đẻ thành công khi xe đang chạy nhờ vào hệ thống tự lái Autopilot của Tesla

Theo thông tin cập nhật được từ một bài đăng trên tờ The Seattle Times, một phụ nữ ở bang Pennsylvania (Mỹ) đã sinh con trên ghế hành khách phía trước của chiếc xe điện Tesla Model 3 trong khi chồng cô lái xe thông qua sự hỗ trợ đắc lực của chức

Pin trên xe Tesla Model S nổ như pháo hoa sau tai nạn

Hai người chết sau tai nạn tại bang Indianapolis, Mỹ khi chiếc Tesla Model S chạy quá nhanh, mất lái đâm vào gốc cây. Chiếc xe sau đó bốc cháy dữ dội và các mảnh pin văng dài hơn 140 m gây ra các vụ cháy rải rác.

Tesla hé lộ bản cập nhật hệ thống tự lái Autopilot 2.0 an toàn hơn

Tesla đang phát triển một lựa chọn nâng cấp cơ khí cho sản phẩm của hãng như một sự chuẩn bị cho màn ra mắt của hệ thống lái tự động Autopilot 2.0.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài Remix OS lên ổ cứng song song Windows

Đã sẵn có công cụ đơn giản để cài Remix OS cho máy tính chạy Android, 'boot' song song cùng với Windows và không phải làm gì phức tạp.

Cách tải Discord trên PC siêu dễ cho người mới - Ứng dụng giao tiếp hot nhất 2023

Làm cách nào để tải Discord trên PC của bạn? Trong hướng dẫn này, trangcongnghe.vn chỉ cho bạn cách tải xuống và cài đặt Discord trên máy tính của bạn. Cài đặt Discord trên PC cho phép bạn tham gia các máy chủ và chia

Cách chuyển từ ảnh sang văn bản không cần phần mềm

Việc đổi từ ảnh sang PDF, hay chuyển từ PDF thành ảnh JPEG đã không còn xa lạ. Ngày nay, người ta thường xuyên phải chuyển đổi định dạng của một file từ dạng này sang dạng khác vì nhiều lý do và mục đích khác nhau mà.

Cách di chuyển nhanh một hàng trong Words 2013

Bạn đã bao giờ căng mắt tìm trong bảng cho ra những hàng cần sắp xếp lại vị trí? Chỉ với những thao tác đơn giản sử dụng tổ hợp phím tắt là bạn có thể di chuyển các hàng lên hoặc xuống trong bảng một cách dễ dàng theo

Làm thế nào để duy trì lượng pin lâu dài trên laptop?

Những chiếc laptop hiện đại mạnh hơn trước kia về mọi mặt. Và nhờ vào những tiến bộ trong công nghệ di động, chúng cũng có hiệu suất cao hơn, mang lại tuổi thọ pin cao hơn. Tuy nhiên, laptop không thể làm việc được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

So sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro đã chính thức ra mắt trên toàn cầu với mức giá khá mềm và sở hữu cấu hình vượt trội. Vậy giữa hai thiết bị này nên chọn mua thiết bị nào? Hãy cùng mình đi so sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T