Todobook: Công cụ giới hạn thời gian truy cập cho các dịch vụ mạng xã hội

Bạn đang tốn rất nhiều thời gian vô bổ cho mạng xã hội Facebook, bạn đang trở thành 'con nghiện' khi vài phút lại mở Facebook 1 lần, hay thậm chí bỏ bê cả công việc hàng ngày. Đừng quá lo lắng, Todobook sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng trên một cách hữu hiệu nhất.
Tính năng chính của Todobook là giới hạn thời gian truy cập cho các dịch vụ mạng xã hội phổ biến như Facebook hay Youtube. Sau đó công cụ này sẽ hiển thị lời nhắc do người dùng ngay trên giao diện trình duyệt.

Cài đặt Todobook, công cụ nhắc việc trên Facebook

Bước 1: Trên các trình duyệt sử dụng mã nguồn mở Chromium như Google Chrome, Cốc Cốc, nhấn vào đường dẫn sau để tải về Todobook:

Bước 2: Sau đó nhấn thêm vào Chrome > Chọn mạng xã hội cần thiết lập (Facebook, Youtube).

Cách sử dụng công cụ nhắc việc Todobook

Ngay sau khi cài đặt xong, một biểu tượng màu xanh sẽ xuất hiện ngay bên góc phải trình duyệt, như vậy bạn đã kích hoạt thành công Todobook. 

Tiếp đến bạn truy cập vào mạng xã hội Facebook hay Youtube để kiểm tra kết quả. Ngay lập tức nội dung trên các trang web này sẽ bị ẩn đi và thay thế vào đó là thiết lập thông báo nhắc việc.
Lúc này bạn có thể thêm vào các công việc cần làm trong tương lai.
Tiếp đến bạn chọn vào Cài đặt (biểu tượng bánh răng cưa) ngay góc trái để thiết lập thời gian hạn chế dùng Facebook, Youtube. Sau khi thiết lập xong, bạn chọn vào Quitter để kích hoạt công cụ giám sát, nhắc việc Todobook.
Sau đó, bạn đã có thể sử dụng Facebook hay Youtube bình thường, tuy nhiên khi hết thời gian đã lên lịch trước đó thì bạn sẽ bị từ chối truy cập và Todobook sẽ đưa ra các lời nhắc, lịch biểu mà bạn đã thiết lập trước đó ra màn hình chính trình duyệt.
Lưu ý: Sau khi đã làm xong việc bạn có thể nhấn vào DONE để hoàn tất hoặc kích chuột trái vào biểu tượng Todobook trên trình duyệt > Chọn vào 'Disable for the day' để vô hiệu hóa tạm thời trong 1 ngày.
Như vậy mình đã giới thiệu đến bạn công cụ nhắc việc, trị nghiện mạng xã hội Todobook, và nếu thấy hữu ích thì đừng quên chia sẻ ngay với bạn bè nhé!

Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Lướt Facebook và duyệt web nhanh trên Google chrome với Unlimited Free VPN - Hola

Với tốc độ đo được khoảng 1.5 MB để truy cập trình duyệt hoặc xem youtube cho từng tab trên Chrome thì mình đánh giá đây là một VPN miễn phí mà bạn nên sử dụng trong thời gian có vấn đề về cáp hay không thể truy cập Facebook.

Cách thêm nút tải về trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera

Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một extension khá hữu ích, giúp thêm nút tải về trên trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera mà không cần chuyển đổi sang trình duyệt khác hay cài đặt phần mềm hỗ trợ nào

Hướng dẫn kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome trên iOS

Thời gian gần đây, Google liên tục làm mới thiết kế trên các dịch vụ của mình và tất nhiên trình duyệt Chrome cũng nằm trong số đó. Sau đây TCN sẽ hướng dẫn cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome trên iOS, mời các bạn cùng tham

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

Mách bạn cách truy cập nhanh vào Facebook Gaming trên iPhone chỉ trong một nốt nhạc

Facebook Gaming là một nền tảng chơi game hay một cổng phát trực tuyến video game đã có mặt từ lâu và bạn cũng có thể chơi những tựa game có sẵn trên đây. Với iPhone, bạn có thể chơi game toàn màn hình trên nền tảng này một cách dễ dàng.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook

Hướng dẫn cách đổi giao diện phẳng cho Facebook trên máy tính

Tiện ích mở rộng Facebook Flat mang đến cho người dùng giao diện phẳng, thoáng và không chứa quảng cáo.

Cách tải video Facebook, Vimeo bằng tiện ích Vido - Video Downloader

Vido - Video Downloader là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Google Chrome, có tính năng tải video, mp3 trên Facebook, Vimeo, Dailymotion,… và nhiều trang web khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi "You need to format the disk" trên Windows

Hoặc đối với những ổ đĩa có phân vùng RAW, khi click vào bạn sẽ nhận được thông báo You need to format the disk in drive before you can use it. Do you want to format it?.

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

Những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook,

Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp lại những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook, khi người dùng comment hoặc post lên tường của người khác. Hãy xem và sử dụng những hiệu ứng dễ thương này nhé. Tất nhiên, chúng

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Công cụ hỗ trợ tải ảnh từ Flickr cực kỳ đơn giản và thuận tiện

Công cụ mà mình muốn chia sẻ với các bạn chính là LMT Flickr Downloader của bạn Lê Minh Thành (tác giả DownloadZing, tool tải nhạc và video chất lượng cao miễn phí từ Zing Mp3, Zing TV, Nhaccuatui...).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang

So sanh Samsung Galaxy A72 và Oppo Reno5: Bạn sẽ rước em nào về ?

Về yếu tố ngoại hình, cả hai máy đều mang những nét riêng làm nên thương hiệu của chúng. Với Samsung Galaxy A72, chiếc máy có phần mặt lưng tối giản với cụm camera tái thiết kế cho giống