Tesla Model 3 Performance với gói độ từ Manhart mạnh 550 mã lực

Mới đây, hãng độ Manhart lại tiếp tục gây chú ý khi giới thiệu về gói độ dành cho mẫu xe chạy điện Tesla Model 3 Performance.

Tesla Model 3 Performance với gói độ từ Manhart mạnh 550 mã lực

Với gói độ này, Tesla Model 3 Performance nhận được ốp cản trước làm từ sợi carbon, bộ tem giả lập lưới tản nhiệt cùng tem đua đặc trưng trên nắp capo kéo dài đến khoang hành lý.


Bộ mâm thể thao Baracuda kích thước 21 inch. Bề mặt mâm được sơn màu xám Platinum mờ cùng kẹp phanh màu đỏ.


Tuy nhiên gói độ đến từ Manhart không áp dụng cho khoang nội thất, Tesla Model 3 vẫn sử dụng màn hình trung tâm cảm ứng kích thước 15 inch.


Về nguyên bản, Tesla Model 3 Performance có công suất tối đa 513 mã lực và mô-men xoắn 660 Nm.


Tuy nhiên nhờ bộ xử lý trung tâm mới MHTronik Powerbox đến từ Manhart, giúp xe có sức mạnh lên đến 550 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm.


Bên cạnh đó còn có thêm hệ thống treo thể thao với chiều cao được hạ thấp từ thương hiệu H&R.


Tesla Model 3 Performance có giá khởi điểm khoảng 65.000 USD. Gói độ TM3 700 được giới thiệu có giá lên đến 89.000 USD.

TIN LIÊN QUAN

Tesla Model 3 Performance mạnh mẽ hơn với gói độ từ Manhart

Bên cạnh những sửa đổi về mặt hình ảnh, khả năng vận hành của chiếc sedan chạy hoàn toàn bằng điện cũng được cải tiến đáng kể. Gói nâng cấp TM3 700 được hãng độ Manhart chào bán với mức giá lên tới 24.000 USD (~546 triệu VNĐ).

Audi RS7 bản độ của PP-Performance nhanh hơn cả Tesla Model S P90D Ludicrous

Nhờ lớp sơn rực rỡ và động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít đã được tinh chỉnh, chiếc Audi RS7 đặc biệt này có thể được gọi là một siêu xe bốn cửa hào nhoáng.

Biến xe Tesla Model X thành vũ trường chỉ sau một cú click chuột

AutoExpress - Những chiếc xe Tesla Model X sau bản cập nhất mới có một tính năng thú vị với âm nhạc.

Tesla Model S bốc cháy dữ dội ngay tại Trung tâm Dịch vụ của Tesla

Tesla luôn tự tin rằng những chiếc xe điện sẽ ít xảy ra cháy nổ giống như xe dùng động cơ đốt trong, nhưng gần đây, số lượng xe Tesla Model S và Model X tự bốc cháy đang ngày càng tăng, điều này khiến không ít người cảm thấy lo sợ.

Tesla Model S Plaid sắp có thêm tùy chọn phanh gốm carbon trị giá 453 triệu VNĐ

Tùy chọn bộ phanh gốm carbon mới dành cho Tesla Model S Plaid sẽ được tung ra thị trường bắt đầu từ giữa năm 2022, với mức giá lên đến 20.000 USD (~ 453 triệu VNĐ) và yêu cầu khách hàng phải đang sử dụng bộ mâm 21 inch.

Tesla thu hồi Model 3, Model Y do bu lông phanh gặp vấn đề

Tesla đang triệu hồi gần 6.000 chiếc sedan Model 3 và Crossover Model Y vì bu lông kẹp phanh lỏng lẻo có thể bị bung ra và gây ra áp suất lốp thấp. Các xe bị ảnh hưởng là Model 3 sản xuất năm 2019–2021 và Model Y sản xuất năm 2020–2021. Một báo

Hơn 800 chiếc Tesla Model Y bị triệu hồi do lỗi hệ thống treo

Cục Quản lý An toàn Giao thông đường bộ Mỹ cho biết có 826 chiếc Tesla Model Y bị triệu hồi do lỗi hệ thống treo.Cụ thể, các khớp nối trong hệ thống treo trên những chiếc Model Y không đạt độ bền cao, có khả năng biến dạng hoặc gãy dễ dàng. Tesla

"So găng" VinFast VF e35 và Tesla Model Y trên đất Mỹ: Thiết kế và giá bán của VF e35 là điểm cộng

Chủ tịch Phạm Nhật Vượng từng khẳng định rằng xe VinFast sẽ cạnh tranh với xe xăng chứ không phải xe điện tại thị trường Mỹ, tuy nhiên, có một thực tế là VinFast VF e35 lại phải đối đầu với khá nhiều đối thủ thuần điện ở Mỹ, bao gồm Ford Mustang

THỦ THUẬT HAY

Sự nguy hiểm chết người tại tam giác quỷ Bermuda thứ 2

Biển của Quỷ hoặc Tam giác Rồng, có tên tiếng Nhật là Manoumi là một khu vực thuộc Thái Bình Dương. Đây được coi là nghĩa địa biển khi xảy ra nhiều vụ mất tích và đắm tàu bí ẩn chưa được giải mã.

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Cách tạo ảnh nền bản đồ rất ấn tượng ở bất cứ đâu bạn muốn

Hệ điều hành trên iPhone không thể tùy biến giao diện được nhưng thay đổi hình nền thì hoàn toàn dễ dàng. Do đó bạn hãy chọn cho mình những hình nền đẹp và độc đáo nhất để thể hiện cá tính của mình.

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Trên tay Apple Watch Series 3 LTE: chưa dùng được mạng ở Việt Nam, microphone tốt bất ngờ

Có hai điểm dễ nhất thấy nhất trên chiếc Apple Watch thế hệ thứ 3, phiên bản LTE ở Việt Nam: đầu tiên là việc chưa có nhà mạng nào ở Việt Nam hỗ trợ eSIM nên chức năng 4G là vô nghĩa ở nước ta, ít nhất là trong thời

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”