Mercedes-Benz sắp ra xe điện đối đầu Tesla Model S

Theo một nguồn tin từ Mercedes-Benz, mẫu xe điện ra mắt thời gian tới sẽ có ưu điểm vượt trội về tốc độ. Kích thước của sản phẩm bí ẩn này tương đương với dòng xe điện Tesla Model S đang bán trên thị trường và có giá bán tương đương.

Sản phẩm của Mercedes-Benz được cho là có khả năng vận hành trên quãng đường dài, lên đến gần 500 km cho một lần sạc đầy.

Thông số chi tiết của xe chưa được công bố, nhưng nguồn tin từ Mercedes-Benz cũng tiết lộ thêm, mẫu sedan mới sẽ nằm trong top 3 sản phẩm có tốc độ nhanh nhất của hãng. Đồng thời, hệ khung gầm của xe cũng có thể được dùng để phát triển dòng xe có kích thước nhỏ hơn khác và cả những chiếc crossover.

“Sản phẩm mới của Mercedes-Benz sẽ có giá bán tương đương Tesla Model S, khả năng vận hành liên tục trên quãng đường dài và mang những đặc trưng riêng của Mercedes. Do đó, Tesla có thể có lý do phải dè chừng với sản phẩm của chúng tôi”, David McCarthy, Giám đốc truyền thông của Mercedes-Benz tại Austrlia cho biết.

Nếu những thông tin này là chính xác, dòng xe điện mới của Mercedes-Benz nhiều khả năng sẽ xuất hiện dưới dạng concept trong thời gian tới, trước khi trưng bày tại triển lãm xe Paris Auto Show.

Tuy nhiên, thời gian để bản concept này đi vào sản xuất thương mại cũng phải kéo dài đến ít nhất năm 2018. Thời điểm đó, dòng xe điện này nhiều khả năng còn phải cạnh tranh với những chiếc Porsche Mission E. 

TIN LIÊN QUAN

Tesla Model 3 vượt mặt BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class trở thành chiếc sedan bán chạy nhất quý l/2021

Kết quả bán hàng ba tháng đầu năm 2021 cho biết, mẫu xe Tesla Model 3 chính thức trở thành chiếc sedan bán chạy nhất thế giới, vượt mặt các đối thủ mạnh như BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class... “Ông trùm xe điện” không tiết lộ cụ thể doanh số

[VIDEO] Mercedes-Benz tuyên chiến với Tesla bằng mẫu SUV concept chạy điện mới

Tại triển lãm Paris Auto Show tuần này, Mercedes-Benz sẽ tiết lộ cái nhìn đầu tiên về đối thủ của các phiên bản Tesla với một mẫu crossover concept hoàn toàn dùng điện.

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lộ diện trên đường đua

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường đua với một số tinh chỉnh về ngoại hình và mới đây, ảnh dựng về mẫu xe này cũng đã được công bố. Ảnh dựng về chiếc Mercedes-Benz GLC thế hệ mới. Dựa vào những hình ảnh, dự đoán...

Mercedes-Benz đăng kí một loạt xe điện có tên EQ

Có vẻ như Mercedes sẽ tung ra đối thủ cạnh tranh với loạt xe thuần điện của Tesla với tên gọi “EQ.”

Mercedes, Ferrari và Tesla vẫn sử dụng túi khí Takata ?

Một nhóm nhỏ các hãng sản xuất xe ô tô hiện vẫn đang bán các xe mới mà trang bị túi khí của thương hiệu Takata, trong đó có cả Mercedes-Benz và Ferrari.

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

Mercedes-Benz CLK GTR 1998 rao bán đấu giá 10 triệu USD

Một chiếc Mercedes-Benz CLK GTR đời 1998 đang được công ty Gooding & Company rao bán đấu giá, hiện đang được định giá khoảng 8,5-10 triệu USD, cao hơn đáng kể mức 2,6 triệu USD của chiếc xe được bán năm 2016. Mercedes-Benz CLK GTR bản chạy phố

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Gmail và ProtonMail: Ứng dụng email nào là tốt nhất cho bạn?

Trong số những dịch vụ email miễn phí tốt nhất trên thị trường, Gmail và ProtonMail đứng ở vị trí top đầu, một cho sự tiện lợi và một cho sự riêng tư. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

6 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy

Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.

TOP các công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất 2023

Hãy sử dụng công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất, giúp phân tích tốc độ tải trang và hiệu suất của trang web của bạn. Tìm ra nguyên nhân giảm tốc độ và nhận được các mẹo vặt hữu ích để cải thiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng