Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lộ diện trên đường đua

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường đua với một số tinh chỉnh về ngoại hình và mới đây, ảnh dựng về mẫu xe này cũng đã được công bố.

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lộ diện trên đường đua

Ảnh dựng về chiếc Mercedes-Benz GLC thế hệ mới.

Dựa vào những hình ảnh, dự đoán Mercedes-Benz GLC thế hệ mới sẽ được phát triển trên nền tảng khung gầm MRA 2 tương tự như C-Class và S-Class, nhờ đó mà kích thước sẽ lớn hơn thế hệ tiền nhiệm. Đồng thời việc chuyển sang khung gầm này sẽ không còn tùy chọn động cơ 6 xy-lanh hay 8 xy-lanh.

Khả năng cao Mercedes-Benz GLC 2022 sẽ có cấu hình động cơ tương tự như C-Class mới chỉ có các tùy chọn động cơ xăng, dung tích 2.0L và biến thể sử dung động cơ lai hybrid, riêng phiên bản hiệu năng sao sẽ có thêm hệ truyền động hybrid khác tối ưu hơn với mức công suất không dưới 650 mã lực.


Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lộ diện trên đường đua

Đuôi xe của Mercedes-Benz GLC thế hệ mới
Một số thông tin cho rằng Mercedes-Benz GLC 2022 sẽ sở hữu khoang nội thất giống như C-Class thế hệ mới, điều này cũng hoàn toàn có cơ sở bởi thế hệ tiền nhiệm của 2 dòng xe trên cũng có cabin bên trong tương tự nhau.

Dự kiến, Mercedes-Benz GLC thế hệ mới sẽ được ra mắt vào nữa đầu 2022.


Thân xe của Mercedes-Benz GLC thế hệ mới

Hiện Mercedes-Benz GLC đang phân phối tại nước ta với 3 phiên bản có giá lần lượt 1,799, 2,099 và 2.499 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz CLK GTR 1998 rao bán đấu giá 10 triệu USD

Một chiếc Mercedes-Benz CLK GTR đời 1998 đang được công ty Gooding & Company rao bán đấu giá, hiện đang được định giá khoảng 8,5-10 triệu USD, cao hơn đáng kể mức 2,6 triệu USD của chiếc xe được bán năm 2016. Mercedes-Benz CLK GTR bản chạy phố

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

Mercedes-Benz G-Class 2022 tăng sức hút với các nâng cấp về cả thẩm mỹ lẫn trang bị

Mercedes-Benz G-Class là được xem như một biểu tượng của làng xe off-road và hãng xe Đức rất chăm chỉ trong việc nâng cấp G-Class để củng cố địa vị của mẫu SUV off-road này.

Phát hiện Mercedes-Benz GLC 2022 chạy thử nghiệm, sắp ra mắt vào cuối năm nay

Trong tuần này, Mercedes-Benz GLC đời mới đã bị phát hiện chạy thử nghiệm 2 lần tại nhà máy của thương hiệu và đường đua Nurburgring danh tiếng. Có thể thấy đây là thời điểm của những đợt thử nghiệm cuối cùng trước khi được cho ra mắt vào thời gian

Mercedes-Benz GLB có thể sẽ có phiên bản AMG

Mercedes dường như rất nghiêm túc với chiếc SUV nhỏ gọn GLB sắp tới, và rất có thể nó sẽ có phiên bản AMG.

Mercedes-Benz S-Class 2021 phiên bản Hybrid chính thức mở bán

Mercedes-Benz S-Class S 580 e chính thức mở bán tại châu Âu sau thời gian gần 1 năm ra mắt với giá dao động từ 123.736 euro (khoảng 3,36 tỷ vnđ). Sức mạnh của mẫu xe này đến từ động cơ M 256 tăng áp 6 xi-lanh 3.0L (362 mã lực, 500 Nm), đi kèm động

Phiên bản off-road Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 ra mắt, giá khởi điểm từ 1,35 tỷ VNĐ

Được phát triển dựa trên C-Class Estate, Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 có ngoại hình khá tương đồng nhưng với một số tinh chỉnh cùng các trang bị mới nhằm cải thiện khả năng off-road.

THỦ THUẬT HAY

Những cách có thể update phiên bản Windows 10 Version 1803 sớm nhất

Theo thông tin từ Microsoft, bản cập nhật Windows 10 Spring Creators Update (version 1803) sẽ đến tay người dùng hôm nay hoặc ngày mai. TCN sẽ tổng hợp lại các cách mà bạn có thể update lên phiên bản Windows 10 Version

Biến Google Drive thành một ổ đĩa trên máy tính nhưng không tốn dung lượng của máy

Để làm được điều này, bạn cần sử dụng phần mềm nhỏ gọn mang tên Air Live Drive Pro - phần mềm gắn kết các ổ đĩa đám mây trong đó có Google Drive.

Người dùng iOS 6.1.3 gặp tình trạng pin nóng, nhanh hết và các vấn đề Wi-Fi

Cập nhật iOS mới nhất dường như đang tạo ra rắc rối cho một số người dùng và họ đang than phiền trên các diễn đàn hỗ trợ của Apple.

12 bí quyết giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân

12 mẹo giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân trước các cuộc tấn công mạng hay lỗ hổng internet đang khiến nhiều người lo lắng.

Đánh thức 'cô trợ lý' Cortana trên Windows 10

Windows 10 là hệ điều hành mới của Microsoft, sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn trong đó có “cô trợ lý” Cortana từng được người sử dụng ưa chuộng trên nhiều thiết bị khác. Vậy làm thế nào có thể “đánh thức” Cortana?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.