Phát hiện Mercedes-Benz GLC 2022 chạy thử nghiệm, sắp ra mắt vào cuối năm nay

Trong tuần này, Mercedes-Benz GLC đời mới đã bị phát hiện chạy thử nghiệm 2 lần tại nhà máy của thương hiệu và đường đua Nurburgring danh tiếng. Có thể thấy đây là thời điểm của những đợt thử nghiệm cuối cùng trước khi được cho ra mắt vào thời gian sắp tới.

Phát hiện Mercedes-Benz GLC 2022 chạy thử nghiệm, sắp ra mắt vào cuối năm nay

Mercedes-Benz GLC hiện tại

Dựa vào những hình ảnh thu được có thể thấy hệ thống đèn của Mercedes-Benz GLC đã lộ rõ, tổng thể xe cũng xuất hiện những thay đổi khá nhẹ nhàng và chủ yếu xoay quanh việc hoàn thiện bộ khung sẵn có của chiếc SUV cỡ trung.


Mercedes-Benz GLC mới bắt gặp chạy thử nghiệm

Đặc biệt, Mercedes-Benz GLC mới sắp ra mắt có sự thay đổi về kích thước. Cụ thể, cả chiều dài lẫn chiều dài cơ sở đều tăng để cải thiện không gian khoang hành khách trước lẫn khoang hành lý sau.

Phần đầu xe của mẫu SUV mới này có đôi chút khác biệt với đèn ban ngày đặt trên hẳn cụm đèn trước, 2 thiết kế tản nhiệt mới dạng thanh dọc nhỏ thể thao hơn hoặc mang thiên hướng sang trọng có lẽ là để phân biệt cấu hình AMG với bản thường.


Mercedes-Benz GLC mới tăng thêm chiều dài và chiều dài cơ sở

Tiếp đến là chi tiết tay nắm cửa được hạ xuống thấp hơn cho thấy đường nổi ngang hông cũng đã bị kéo xuống tại nửa trước nhưng nâng dần lên tại nửa sau.


Đuôi xe của Mercedes-Benz GLC mới thử nghiệm

Bên cạnh đó, Mercedes-Benz GLC đời mới sẽ sử dụng chung khung gầm với C-Class và cả động cơ, do đó nhiều khả năng bản mặc định sẽ chọn dòng 4 xy-lanh tăng áp 255 mã lực, 400 Nm làm chủ đạo hỗ trợ bởi công nghệ hybrid EQ Boost. Trong khi đó, bản AMG ứng dụng thêm mô tơ điện đặt trục sau có thể bổ sung tối đa 201 mã lực, 320 Nm vào thông số toàn hệ thống.


Khoang nội thất C-Class

Khoang nội thất dự kiến sẽ được giữ nguyên với các đường nét tương tự C-Class, nổi bật là cặp đôi màn hình 11,9 inch tại trung tâm và 12,3 inch trước mặt người lái.

Dự kiến, mẫu xe này sẽ sớm được ra mắt vào cuối năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz CLK GTR 1998 rao bán đấu giá 10 triệu USD

Một chiếc Mercedes-Benz CLK GTR đời 1998 đang được công ty Gooding & Company rao bán đấu giá, hiện đang được định giá khoảng 8,5-10 triệu USD, cao hơn đáng kể mức 2,6 triệu USD của chiếc xe được bán năm 2016. Mercedes-Benz CLK GTR bản chạy phố

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lộ diện trên đường đua

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường đua với một số tinh chỉnh về ngoại hình và mới đây, ảnh dựng về mẫu xe này cũng đã được công bố. Ảnh dựng về chiếc Mercedes-Benz GLC thế hệ mới. Dựa vào những hình ảnh, dự đoán...

Mercedes-Benz GLE facelift mới lộ diện ảnh chạy thử nghiệm với ngoại hình nâng cấp

Mercedes-Benz đã bắt đầu các bài kiểm tra trên đường của GLE-Class nâng cấp trước khi ra mắt có thể diễn ra vào năm sau. Hình ảnh gián điệp mới cho chúng ta cái nhìn về một nguyên mẫu thử nghiệm bán ngụy trang của mẫu xe sắp ra mắt. Như đã thấy

Phiên bản off-road Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 ra mắt, giá khởi điểm từ 1,35 tỷ VNĐ

Được phát triển dựa trên C-Class Estate, Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 có ngoại hình khá tương đồng nhưng với một số tinh chỉnh cùng các trang bị mới nhằm cải thiện khả năng off-road.

Mercedes-Benz G-Class 2022 tăng sức hút với các nâng cấp về cả thẩm mỹ lẫn trang bị

Mercedes-Benz G-Class là được xem như một biểu tượng của làng xe off-road và hãng xe Đức rất chăm chỉ trong việc nâng cấp G-Class để củng cố địa vị của mẫu SUV off-road này.

Mercedes-Benz thu hồi hơn 260.000 xe trên toàn cầu, Việt Nam cũng bị ảnh hưởng

Mercedes-Benz thông báo triệu hồi hơn 260.000 chiếc xe GLC và C-Class trên toàn cầu do nguy cơ gây hỏa hoạn. Cụ thể, có đến 264.393 chiếc xe bị ảnh hưởng bao gồm Mercedes-Benz GLC và C-Class được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 2/2016

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.