9 tính năng mới cực hay trên iOS 10 đang chờ bạn khám phá

Sau khi tìm hiểu sâu, nhiều người bắt đầu phát hiện ra thêm tính năng thú vị trên iOS 10 mà Apple chưa hề tiết lộ cho chúng ta. Suy cho cùng, đây cũng là điểm 'ăn tiền' của nhà Táo so với các hãng khác, không công bố và để người dùng tự tìm thấy.

Xem thêm: Điểm mặt 10 tính năng mới trên iOS 10 chưa được Apple giới thiệu

1. Font chữ 'mạnh mẽ' hơn

Font chữ trong iOS 10 có phần mạnh hơn so với iOS 9 hiện nay, nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy đường nét của nó cứng hơn và có phần dễ đọc hơn. 

2. Chạy quảng cáo trên App Store

Apple đã cho phép chạy quảng cáo trên App Store để đưa ứng dụng lên top tìm kiếm. Phải nói là họ quá thông minh.

3. Chia sẻ ghi chú với bạn bè

Với iOS 10, bạn có thể dễ dàng chia sẻ ghi chú của mình với mọi người để họ luôn cập nhật thay đổi mới nhất.

4. Chọn chất lượng video khi xem qua mạng

Bạn có thể thiết lập mặc định chất lượng video khi chơi qua kết nối Wi-Fi, chúng ta có Good và Best.

5. AirPlay Screen

Apple đã thay từ Apple Mirroring thành AirPlay Screen, đồng thời cho phép người dùng chọn trực tiếp trên màn hình thiết bị để trình chiếu chứ không cần đi qua giao diện mới như trước đây.

6. Có thể dùng 3D Touch trên Quick Launch

Các ứng dụng Quick Launch trên Control Center giờ đây có thể tương tác bằng 3D Touch, ví dụ như bạn 3D Touch lên cái bảng tính (calculator).

7. Tương tác với thông báo đến ngon lành hơn

Chúng ta có thể tương tác tốt hơn với các thông báo, ví dụ như trong ảnh là nhắn tin. Bạn chỉ cần vuốt thông báo đến xuống, ngay lập tức chúng ta có thể trả lời tin nhắn trực quan hơn trước đây.

8. Vẽ ảnh trên iMessage trước khi gửi đi

iMessage đã là một nền tảng nhưng bên trong nó còn nhiều thứ hay ho hơn. Ví dụ như bạn có thể chọn vẽ lên ảnh trước khi quyết định bấm nút gửi đi.

9. Mở camera nhưng vẫn chơi nhạc

Từ đây, khi bạn chơi nhạc và mở camera chúng ta sẽ không bị gián đoạn ca khúc đang thưởng thức. Phải nói đây là điều nên làm từ lâu rồi.

TIN LIÊN QUAN

Cách cài và sử dụng YouTube Kids cho trẻ em

Để bảo vệ trẻ nhỏ khỏi những nội dung xấu trên YouTube, Google đã phát hành thêm một phiên bản dành riêng cho trẻ nhỏ - YouTube Kids. Khác biệt lớn nhất của YouTube Kids là toàn bộ các nội dung đều được lựa chọn và kiểm duyệt bởi ban biên tập của

Apple chính thức phát hành iOS 6, nâng cấp Mountain Lion

Các chủ đề về iOS 6 và OS X 10.8.2 trên diễn đàn hỗ trợ của Apple cho thấy, việc cập nhật lên các phiên bản mới này diễn ra tương đối trôi chảy.

Ibooks và Apple Maps sẽ có trên MAC

Tại WWDC, Apple thông báo rằng một số ứng dụng chính của IOS sẽ xuất hiện trên MAC trong OS X 10.9 Mavericks là Apple Maps và Ibooks. Cả hai ứng dụng này đều là những ứng dụng độc lập có thể tải về từ Mac App Store.

Apple tung ra bản cập nhật iOS 16.0.2 cho tất cả iPhone gặp sự cố lỗi rung

Vào tuần trước, một số người dùng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đã gặp sự cố khi quay video trên các ứng dụng như Instagram, TikTok và Snapchat.

SSD Samsung 990 PRO có tốc đọ đọc lên đến 13.000 MB/s

Samsung đã đăng một đoạn clip quảng cáo cho một ổ SSD sắp ra mắt mà công ty đã dán nhãn là “SSD tối ưu”. Người ta tin rằng đây có thể là SSD Samsung 990 Pro NVMe M.2 đã xuất hiện trên trang web PCI-SIG.

Microsoft đổi tên Marketplace thành Windows Phone Store

'Chợ' ứng dụng di động của Microsoft sẽ được tinh chỉnh, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm ứng dụng hơn so với trước đây.

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng đáng chú ý được mong đợi từ

10 bước tạo lập phần mềm bán chạy nhất

Chad Mureta là CEO của App Empire, đồng sáng lập nên T3 Apps và cả Best Apps, đã tạo ra 40 ứng dụng với 35 triệu lượt download. Theo Mureta, 90% ứng dụng mà anh ấy tạo ra đều thành công và mang lại lợi nhuận. Chad Mureta có chia sẻ 10 bước tạo nên

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải hình ảnh trên Google Docs về máy tính

Đây là cách nhanh nhất, tuy nhiên chất lượng và kích thước hình ảnh sẽ bị thay đổi. Xem những cách chụp ảnh màn hình nhanh: Không sử dụng phần mềm – Sử dụng phần mềm

Hướng dẫn chuyển thư mục sang ổ đĩa khác trên Windows 10

Để dọn dẹp phân vùng C:, với những tập tin, thư mục rời rạc như văn bản Word hay tập tin nén WinRAR, Ultra ISO chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể di chuyển chúng đến bất kỳ phân vùng khác mà mình muốn, miễn là có đủ dung

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Thử ngay tính năng lời nhắc với Cortana Reminders trong trình duyệt web Microsoft Edge

Để giúp cho quá trình làm việc trên trình duyệt web Microsoft Edge trở thuận tiện và hiệu quả hơn, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lời nhắc đính kèm liên kết, nhắc nhở hoặc bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Diesel On Full Guard: smartwatch cho dân đeo đồng hồ đích thực

Chỉ cần 350usd là anh em có một chiếc đồng hồ thông minh trong thân hình một chiếc đồng hồ thời trang thực sự như chiếc Diesel On Full Guard này. Thiết kế hầm hố, hoàn thiện tốt, dây da đẹp... và dĩ nhiên với Android

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

Đánh giá Asus Zenfone Max Plus: Có gì đáng giá với mức 5,5 triệu

Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời