Biến đổi đủ màu sắc messenger thay cho màu xanh nhàm chán

Nếu như trước đây Facebook đã cho phép người dùng đổi màu của những đoạn hội thoại nhưng số lượng màu sắc còn nhiều hạn chế thì giờ đây đã có thể đổi màu tùy thích bằng ứng dụng Mauf.

Tuy nhiên ứng dụng này mới chỉ có mặt trên Android, sau khi đổi màu Facebook tự đồng bộ khi đăng nhập trên thiết bị khác.

Để sử dụng đầu tiên bạn cần vào Play Store tìm ứng dụng Mauf và cài đặt. Sau khi mở ứng dụng lên sẽ có giao diện như sau, người dùng cần đăng nhập bằng tài khoản Facebook và cấp quyền cho ứng dụng:

Sau khi đăng nhập chỉ cần nhấp vào cuộc trò chuyện bất kỳ, bảng màu sẽ hiện lên. Có rất nhiều màu sắc để lựa chọn, hoặc có thể tùy chỉnh trong phần custom để tùy chỉnh tùy thích. Sau khi sử dụng Mauf trên điện thoại, màu sắc trên giao diện web cũng được đổi tương ứng.

 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Những tiện ích nổi bật từ Facebook Messenger mà bạn chưa biết

Chúng ta còn có thể dùng Facebook Messenger để gọi video, chuyển tiền cho bạn bè hoặc thậm chí là gọi cho mình một chiếc Uber... Dưới đây là 11 mẹo vặt thú vị về Facebook Messenger có thể bạn chưa biết đến.

Hướng dẫn tải video trên Facebook về điện thoại Android với vài thao tác cực đơn giản

Nếu như trên PC chúng ta có thể cài thêm những phần mềm hỗ trợ hay sử dụng các trình duyệt tích hợp sẵn tính năng download để tải video về máy thì với điện thoại cũng tương tự, chỉ cần cài thêm ứng dụng hỗ trợ là...

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

Hướng dẫn cách khoá tài khoản Facebook

Hướng dẫn khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bạn muốn ngưng sử dụng hoặc muốn tạm xa Facebook. Hãy tham khảo cách khóa tài khoản Facebook tạm thời sau.

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà bạn có thể sử dụng nhằm bảo

5 ứng dụng SMS tốt nhất nên sử dụng cho smartphone Android

Mặc dù trên mỗi thiết bị Android hiện nay đều được tích hợp sẵn một ứng dụng nhắn tin với đầy đủ chức năng hỗ trợ cơ bản, nhưng bạn cảm thấy nhàm chán và muốn trải nghiệm những giao diện hoặc tính năng mới mẻ hơn? Sau đây, TCN xin chia sẻ 5 ứng

Trải nghiệm Facebook và Messenger phiên bản nền đen

Hiện tại, Facebook và Messenger là hai ứng dụng được người dùng sử dụng thường xuyên, trước khi đi ngủ. Việc làm này sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu khi nhìn vào nền trắng trong một thời gian này. Tuy nhiên mới đây, thành viên Near_07

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa tất cả danh bạ trên iPhone nhanh chóng và đơn giản

Cũng như bạn đã biết, trên iPhone để xoá đi một liên hệ, bạn có thể thao tác như sau: Vào mục Danh bạ (Liên hệ) trên iPhone, sau đó chọn một liên hệ bất kỳ Sửa > Xoá liên hệ.

Cách khắc phục tình trạng sử dụng CPU cao

Mức độ sử dụng CPU cao có thể chỉ ra một số vấn đề. Nếu một chương trình ngốn quá nhiều bộ vi xử lý thì nhiều khả năng nó hoạt động không tốt. Quá tải CPU cũng là dấu hiệu máy bị nhiễm virút hoặc phần mềm độc hại và

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Cách chia sẻ hình ảnh, video từ iPhone qua Android

Các smartphone không cùng nền tảng như iPhone và Android không có sẵn chức năng chia sẻ hình ảnh, tập tin cho nhau mà bạn bắt buộc phải cài đặt một ứng dụng bên ngoài để thực hiện. Send Anywhere là ứng dụng cho phép

Tạo Windows portable trên Windows 10, Windows 8.1 Enterprise không cần phần mềm

Tạo Windows portable trên USB hay cài Win trên USB để có thể sử dụng bản Windows bạn thích trên bất kỳ máy tính nào, chỉ cần cắm USB chứa bản Windows portable vào và chọn boot từ USB là xong.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.