4 cách đơn giản kéo dài thời gian dùng thử bất kỳ một phần mềm

Một số công ty cung cấp các phiên bản phần mềm, chương trình dùng thử (thường là trong vòng 14 hoặc 30 ngày dùng thử miễn phí) để người dùng có thể trải nghiệm phần mềm trước khi quyết định bỏ tiền túi ra mua phần mềm.

Tuy nhiên không phải người dùng nào cũng có điều kiện để mua các phần mềm về sử dụng. Tuy nhiên nếu muốn sử dụng phần mềm dùng thử nào đó mà không phải trả phí, bạn có thể sử dụng một số thủ thuật dưới đây để kéo dài thời gian sử dụng phần mềm, chương trình đó.


1. Kéo dài thời gian dùng thử phần mềm bằng cách chỉnh sửa Registry

Bước 1:

Nhấn tổ hợp phím Windows + R để mở cửa sổ lệnh Run, sau đó bạn nhập Regedit vào cửa sổ lệnh Run rồi nhấn Enter để mở Registry Editor.

Bạn sẽ được yêu cầu cấp quyền Admin, click chọn Yes để xác nhận.

Bước 2:

Trên cửa sổ Registry Editor, ở khung bên trái bạn điều hướng theo key:

HKEY_LOCAL_MACHINE => Software => tên phần mềm của bạn

Nếu tìm thấy bất kỳ một key nào có cùng tên với phần mềm của bạn, xóa ngay lập tức key đó đi mà không cần phải do dự.

Bước 3:

Tương tự, điều hướng theo key:

HKEY_CURRENT_USER => Software => tên phần mềm của bạn

Tìm key có tên phần mềm của bạn và tiến hành xóa key đó đi.

Bước 4:

Đóng cửa sổ Registry Editor lại và nhấn tổ hợp phím Windows + R để mở cửa sổ lệnh Run một lần nữa. Sau đó nhập %temp% vào cửa sổ lệnh Run.

Lúc này trên màn hình xuất hiện danh sách các tập tin tạm thời, nhiệm vụ của bạn là xóa tất cả mọi thứ trong thư mục đó đi.

Bước 5:

Truy cập C: Users Your Username Appdata. Tại đây bạn sẽ nhìn thấy 3 thư mục là Local, Locallow Roaming.

Kiểm tra tất cả các thư mục này để tìm các file có tên phần mềm của bạn. Nếu tìm kiếm được bất cứ file nào, tiến hành xóa các file đó ngay lập tức.

Bước 6:

Cuối cùng khởi động lại máy tính của bạn và bạn có thể tiếp tục sử dụng phần mềm mà không có bất kỳ sự cố nào xảy ra.

2. Kéo dài thời gian dùng thử phần mềm bằng cách sử dụng Time Stopper

Time Stopper là một phần mềm chuyên dụng được tạo ra nhằm một mục đích duy nhất là kéo dài thời gian sử dụng bất kỳ một phần mềm nào đó. Sử dụng Time Stopper bạn có thể dễ dàng sử dụng các phần mềm dùng thử mà không bị hết hạn.

Trong trường hợp, nếu không đủ thời gian dùng thử một phần mềm dùng thử nào đó, bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng phần mềm đó bằng cách sử dụng Time Stopper.

Time Stopper là phần mềm miễn phí 100% và không yêu cầu đăng ký. Thực hiện theo các bước dưới đây để cài đặt và sử dụng Time Stopper:

Bước 1:

Đầu tiên, tải Time Stopper về máy và cài đặt, sau đó tiến hành mở phần mềm lên.

Tải Time Stopper về máy và cài đặt tại đây.

Lúc này trên cửa sổ Time Stopper bạn sẽ nhìn thấy nút Browse.

Bước 2:

Click vào nút Browse và chọn phần mềm mà bạn muốn kéo dài thời gian dùng thử.


4 cách đơn giản kéo dài thời gian dùng thử bất kỳ một phần mềm

Bước 3:

Trên màn hình bạn sẽ nhìn thấy xuất hiện một bảng lịch. Chọn một ngày mà không lẫn với ngày dùng thử trước đó, sau đó nhập một tên cho biểu tượng trên màn hình Desktop vào khung Create desktop shortcut là xong.

3. Sử dụng Runasdate để kéo dài thời gian dùng thử phần mềm

Cũng tương tự như Time Stopper, Runasdate cũng cho phép bạn có thể chạy một chương trình trong một thời gian cụ thể. Do đó nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp đơn giản để để chạy một chương trình trong một khoảng thời gian cụ thể, tiện ích Runasdate là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thực hiện các bước dưới đây để kéo dài thời gian dùng thử phần mềm bất kỳ:

Bước 1:

Tải Runasdate về máy và cài đặt, sau đó mở phần mềm lên.

Tải Runasdate về máy và cài đặt tại đây.

Bước 2:

Duyệt chương trình, phần mềm mà bạn muốn kéo dài thời gian dùng thử và chọn ngày.


Bước 3:

Bạn có thể chạy chương trình trực tiếp tại đây hoặc tạo biểu tượng Desktop.

4. Kéo dài thời gian sử dụng phần mềm mà không cần sử dụng bất kỳ công cụ nào

Nếu không muốn phải tải và cài đặt bất kỳ một công cụ nào về máy, bạn có thể áp dụng các bước dưới đây để kéo dài thời gian sử dụng phần mềm:

Bước 1:

Truy cập thư mục cài đặt phần mềm mà bạn muốn kéo dài thời gian sử dụng. Thường là C: Program Files Software Name.

Bước 2:

Kích chuột phải vào thư mục và chọn Properties. Tìm phần Created ở phía bên phải để xem chính xác ngày cài đặt phần mềm.

Bước 3:

Click vào biểu tượng đồng hồ hiển thị trên khay hệ thống (góc dưới cùng bên trái thanh Taskbar). Chọn Date and Time Settings và thay đổi thời gian.

Lưu ý rằng không được thay đổi thời gian trùng với thời gian dùng thử trước đó.


  • Không cần cài đặt bất cứ phần mềm nào, đây là cách kiểm tra pin laptop của bạn đang ở mức nào
  • Sử dụng lệnh CMD để loại bỏ virus trên máy tính Windows

Chúc các bạn thành công!


Cập nhật: 19/07/2016 Dương Huyền (Theo Zerodollartips)
Từ khoá : gian

TIN LIÊN QUAN

5 thủ thuật Registry tăng tốc máy tính Windows 8 nhanh hơn

Không thể phủ nhận tốc độ khởi động của Windows 8 và Windows 8.1 nhanh hơn hẳn các phiên bản Windows trước, Windows 7 và Windows Vista. Tuy nhiên cũng giống như các phiên bản trước, sau khi sử dụng một thời gian, máy tính Windows 8 của bạn cũng sẽ

Hướng dẫn gỡ bỏ tùy chọn All apps trên Start Menu Windows 10

Trên Windows 10, Start Menu được thiết kế khá hiện đại và thân thiện. Ở khung bên trái, người dùng sẽ nhìn thấy một số chương trình hữu ích cùng các tùy chọn truy cập nhanh và tùy chọn All Apps. Khi bạn click vào tùy chọn All Apps trên Start Menu,

6 cách mở Local Group Policy Editor trên Windows 10

Local Group Policy Editor cho phép người dùng kiểm soát tất cả các thiết lập Windows thông qua giao diện người dùng đơn giản, mà không cần phải thông qua Registry. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách mở Local Group Policy Editor trên

Cách sửa lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”, lỗi gỡ bỏ phần mềm

Đã bao giờ khi gỡ bỏ phần mềm, ứng dụng bất kỳ trên máy tính Windows, bạn nhận được thông báo lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”. Nếu có thì bạn đã tìm đúng chìa khóa rồi đó. Dưới đây là 4 cách sửa lỗi: “You do not have sufficient

Cách khắc phục lỗi DistributedCOM 10016 trên Windows 10

Lỗi DistributedCOM 10016 là một vấn đề Windows phổ biến. Nhưng lỗi này là gì và làm thế nào để có thể sửa lỗi này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Cách sửa lỗi mất Pin to Start trên Windows 10

Để ghim bất cứ một tập tin nào đó vào thành Start Menu, bạn sẽ sử dụng đến tùy chọn Pin to Start. Như vậy, chúng ta có thể truy cập vào tập tin, chương trình trên máy tính nhanh hơn. Nhưng, nếu mất Pin to Start thì phải làm như thế nào?

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghi âm trên máy tính đơn giản nhưng không phải ai cũng biết

Không cần máy ghi âm, không cần điện thoại, bạn hoàn toàn có thể ghi âm bằng chính chiếc máy tính mình đang sử dụng. Tuy nhiên, rất ít bạn biết cách ghi âm trên máy tính. Vì vậy, ngay trong bài viết này mình sẽ hướng

Nên mua điện thoại 4G nào tối ưu nhất cho nhu cầu?

Chúng ta sẽ không cần quá đắn đo về vấn đề 'tuy khó mà dễ' lần này, và sẽ có công thức chung để áp dụng cho việc chọn mua các sản phẩm hõ trợ LTE. Mỗi khi nghĩ nên mua điện thoại 4G nào, hãy điểm lại những điều nên lưu

Wifi nhà bạn có thực sự được bảo vệ đúng cách ?

Bạn đang sử dụng một điểm truy cập không dây có mã hóa và cho đó là an toàn phải không? Thôi... nghĩ vậy là bạn sai rồi, vì hacker đang 'chơi chiêu' á! Họ muốn bạn tin rằng wifi nhà bạn đang được bảo vệ 'tuyệt đối',

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm