Metro phiên bản tiếp theo 2033 sẵn sàng trên Windows 10 và Xbox One

Cũng như hai phiên bản trước đó (Metro 2033, Metro: Last Light), 4A Games tiếp cận thẳng với thế giới bị phá vỡ sau chiến tranh hạt nhân thay vì viễn cảnh thay thế thực tế được sử dụng trong bản Fallout 4 của Bethesda sau chiến tranh.

Trong bản demo, chúng tôi theo dõi một người chơi di chuyển qua một đường hầm đổ nát, đẩy xuyên qua các mảnh vụn, cướp xác, đốt cháy dây thần kinh với một cái bật lửa, và chiến đấu chống lại những gì dường như là những con chuột đột biến đứng trên chân sau. Kéo xuống đất, người chơi đã bắn ra một loại vũ khí bắn tỉa để giết chết một người đột biến, bắt chân của mình để giết người khác, và sau đó đi đến một bậc thang chỉ để gặp phải nhiều đột biến hơn trong buồng ở trên.

 

 

 

Cuối cùng người chơi trốn khỏi đường hầm, kéo mặt nạ của mình để lấy trong không khí trong lành trong một thế giới mở rộng, rộng lớn. Bên ngoài, họ thấy những gì còn sót lại của một thị trấn địa phương ở thung lũng dưới đây, một trực thăng hạ cánh, và các tháp đang cố gắng dựng đứng. Sau khi vẽ ra bản đồ, người chơi đã lấy ống nhòm để mở rộng tầm nhìn ra cảnh quan để có cái nhìn chi tiết hơn về môi trường bên dưới và từ xa.

Một khi ống nhòm đã được đưa ra, người chơi đã trang bị một cây nỏ và trượt xuống dốc vào thị trấn bị hủy hoại dưới đây. Nhưng anh ta không cô đơn: động vật hoang dã đã cướp bóc cảnh trong khi người chơi đi qua một ngôi nhà bị bỏ rơi. Một cú đánh nhanh vào đầu giết chết một người thợ săn địa phương, nhưng một cái gì đó thậm chí còn lớn hơn ẩn núp ở gần đó. Nó bùng nổ trong hiện trường trong một vụ nổ gỗ, một hỗn hợp con gấu / hổ khổng lồ của một con thú, và đánh người chơi xuống.

Tất nhiên, anh hùng của họ đã thoát khỏi cảnh thông qua cửa sổ của một cấu trúc phá hủy, chỉ để đối mặt với một vách đá cao. Chỉ với một quả phi tiêu nổ duy nhất, người chơi nạp nỏ, quay lại và bắn. Con quái vật đã lấy làm ngạc nhiên và bắt đầu trượt xuống vách đá. Người chơi sau đó đã nạp phi tiêu chuẩn / mũi tên mà không thành công khi đánh bại con quái vật. May mắn thay, có một zipline gần đó, và người chơi trượt xuống rất xa, thoát được con thú.

 

 


Ở đầu kia, họ thấy người chơi tham gia cùng với một phụ nữ đang ngồi bên cạnh một chiếc xe lửa, vươn tới tay người chơi. Hai người liên lạc, và người chơi đã được kéo vào khi tàu tiến vào hoàng hôn leo lên những ngọn đồi phía trên.

Loạt Metro này dựa trên cuốn tiểu thuyết Metro 2033 của Dmitry Glukhovsky, diễn ra tại Moscow sau cuộc chiến tranh hạt nhân. Dân số sống sót của con người đã bị buộc phải sống trong các đường hầm tàu ​​điện ngầm dưới lòng đất (metro) của Moscow. Trò chơi đầu tiên đã đến vào tháng 3 năm 2010, sau đó là Metro: Last Light vào tháng 5 năm 2013. Sau đó, phiên bản 'Redux' của cả hai trò chơi đã được phát hành cho Xbox One, PlayStation 4 và Windows PC vào năm 2014 với đồ họa nâng cao và tất cả Nội dung tải về còn nguyên vẹn.

 

 

 

Metro Exodus dự kiến ​​sẽ không bán lẻ cho đến năm 2018. Để có thêm những điều bổ ích đã được tiết lộ trong cuộc họp báo E3 2017 của Microsoft.

TIN LIÊN QUAN

Metro Exodus: Hành trình mới của Artyom trên nước Nga lạnh giá

4A Games nói rằng Metro Exodus sẽ hoành tráng hơn cả Metro 2033 và Metro Last Light cộng lại. Điều đó có thật không? Những gì đang chờ đợi game thủ chúng ta trong cuộc hành trình mới của Artyom xuyên qua nước Nga lạnh giá, 2 năm sau cái

Game mới của Bethesda – Fallout 76 là cái chi chi?

Fallout 76 nghĩa là gì? Quá đơn giản. 76 vault-dweller (những người sống trong hầm trú ẩn) được thả vào một đấu trường, họ sẽ chiến đấu với nhau đến người cuối cùng, và phần thưởng anh ta nhận được là một Pipboy.

Những tựa game hay 2018 chuẩn bị ra mắt game thủ (phần cuối)

Hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục đến với danh sách tiếp theo các game hay 2018, với tâm điểm là rất nhiều cái tên… không biết có xuất hiện kịp hay không.

Cốt truyện mới của WOLFENSTEIN 2

The New Colossus đã công bố lần đầu tiên tại hội nghị E3 của Bethesda vào tháng 6 năm 2017. Trò chơi dự kiến ​​phát hành vào ngày 27 tháng 10 năm 2017 cho PlayStation 4, Xbox One và PC.

Game và những lần bị cấm phát hành vì lý do không giống ai – Phần 3

Phát triển game chưa bao giờ là việc dễ dàng, một nhà phát triển game không chỉ phải làm game sao cho thật hay mà còn phải điều chỉnh sao cho phù hợp với thị hiếu thị trường. Bởi lẽ vậy, nhiều trường hợp trớ trêu đã xảy ra, trong

Tóm lược dòng thời gian của The Last of Us

Để tiện cho việc theo dõi cốt truyện của game, Mọt Game sẽ tóm tắt dòng thời gian chính của The Last of Us, dòng thời gian có tham khảo nhiều tư liệu và cũng mang tính chất ước lệ: Năm 1984 – 1985 – Ngày 26/9 Joel được sinh ra.

Fortnite sẽ có mặt trên Mac, PC, PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 25 tháng 7.

Epic Games, nhà phát triển đằng sau những tựa game như Unreal, Infinity Blade, Shadow Complex, và Gears of War, đã đưa ra chi tiết về phiên bản mới nhất của nó: Fortnite.

Bethesda đưa Warner Bros ra tòa vì dám “đạo nhái” ý tưởng làm game

Tiếp sau đó thì mấy ngày trước Bethesda tiếp tục lôi hãng phim Warner Bros ra tòa, với lý do là tựa game làm theo bộ phim Westworld đang có “những hành động ăn cắp bản quyền trí tuệ, tìm cách nhái nguyên xi Fallout Shelter đến từng cái chấm nhỏ”.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn hoàn toàn thông báo cập nhật phần mềm

Có rất nhiều người dùng phàn nàn rằng dù đã thực hiện thủ thuật chặn thông báo cập nhật nhưng dạo gần đây thông báo cập nhật bắt đầu xuất hiện trở lại. Vấn đề này là do file cấu hình tvOS 10 Beta đã hết hạn, khiến cho

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Làm thế nào để chuyển từ iOS 7 Beta về iOS 6?

Trái ngược lại với xu hướng muốn nâng cấp lên iOS 7 Beta của phần lớn người dùng iPhone và iPod Touch thì một bộ phận khách hàng khác lại muốn quay về với phiên bản hệ điều hành quen thuộc iOS 6.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Hướng dẫn sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn sử tin nhắn đã gửi trong ứng dụng Telegram một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn chỉnh sửa lại nội dung tin nhắn khi lỡ nhắn sai, nhắn nhầm. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.