Những tựa game hay 2018 chuẩn bị ra mắt game thủ (phần cuối)

Hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục đến với danh sách tiếp theo các game hay 2018, với tâm điểm là rất nhiều cái tên… không biết có xuất hiện kịp hay không.

Các bạn có thể xem lại phần một tổng hợp các game hay 2018 tại đây.

Lưu ý: Ngày ra mắt các game hay 2018 dưới đây chỉ là dự kiến của nhà sản xuất, có thể sẽ sớm hoặc trễ hơn tùy tình hình trong thời gian tới.

Crackdown 3 

Những tựa game hay 2018 chuẩn bị ra mắt game thủ (phần cuối)

Thể loại: Nhập vai, hành động

Hệ máy: PC, Xbox One

Bị hoãn từ năm 2016 tới năm nay và lại tiếp tục dời ngày ra mắt tới tận 2018, Crackdown 3 nên xứng đáng với sự chờ đợi của game thủ cho seri nổi tiếng này. Sỡ dĩ Crackdown 3 bị hoãn lâu tới vậy vì tham vọng của nhà sản xuất, khi họ tuyên bố thế giới trong game sẽ rộng gấp đôi dự kiến, cũng như các công trình nhà cửa được thiết kế lại với kích thước và số lượng vượt trội.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=k_9fG8hPCi0]

Cũng giống như các phần trước, Crackdown 3 tiếp tục đem lại cho game thủ một lối chơi tự do, xoay quanh việc phá tung mọi thứ trong thành phố theo nhiều cách khác nhau. Với việc dời ngày ra mắt, game có thời gian để tạo ra rất nhiều lối chơi khác nhau tùy thuộc theo phong cách game thủ, từ dùng vũ khí, chất nổ tới các loại phương tiện tối tân khác để tiêu diệt kẻ thù. Game dự kiến sẽ ra mắt trong mùa xuân 2018, và mong rằng nó sẽ không gặp vấn đề gì nữa.

Vampyr 

Thể loại: Nhập vai, phiêu lưu, hành động

Hệ máy: PC, Xbox One, PlayStation 4

Là một game kết hợp giữa nhập vai và đôi chút kinh dị, Vampyr lấy bối cảnh nước Anh đầu thế kỷ 20, khi London đang phải chịu một cơn dịch bệnh kỳ lạ, chưa kể vậy người dân còn phải đối đầu với mối hiểm nguy khác – lũ ma cà rồng khát máu. Nhân vật chính trong game là bác sĩ Jonathan Reid, người đang phải giằng xé giữa 2 thân phận con người và ma cà rồng của mình.

Lối chơi của Vampyr xoay quanh các lựa chọn của nhân vật chính, nó vẫn mang dáng dấp của một game RPG truyền thống với các bảng kỹ năng thông thường. Nhưng thay vì đi theo một cốt truyện có sẵn, Vampyr cho phép game thủ lựa chọn cư xử như một con ma cà rồng khát máu và đi tàn sát tất cả, hay dùng chút nhân tính còn lại của Jonathan Reid như một bác sĩ mà cứu giúp mọi người.

Metro: Exodus

Thể loại: Hành động

Hệ máy: PC, Xbox One, PlayStation 4

Là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế của chiến tranh hạt nhân, nơi con người phải sinh tồn cùng hàng đàn lũ quái vật đột biến do phóng xạ. Metro: Exodus với lần trở lại này sẽ tiếp tục nâng cấp lối chơi của mình khi biến game theo phong cách kinh dị sinh tồn nhiều hơn các phiên bản trước.

Vẫn đi theo phong cách thế giới mở hậu tận thế, nhưng Metro: Exodus sẽ pha trộn thêm một chút cyberpunk và sinh tồn. Tất nhiên các nhà phát triển của Metro: Exodus không làm mất đi chất của dòng game này khi chúng ta sẽ tiếp tục được diện kiến các con quái vật đột biến khổng lồ đủ loại trong game cộng thêm tông màu u tối sẽ khiến Metro: Exodus gần như là một game kinh dị thứ thiệt. Metro: Exodus dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm và là một trong những game hay 2018.

Code Vein 

Thể loại: Hành động, nhập vai

Hệ máy: PC, Xbox One, PlayStation 4

Ngay từ những trailer đầu tiên, Code Vein đã rất nhanh dính luôn với biệt danh “Dark Souls phiên bản Anime” khi đem lối chơi đậm chất hardcore của dòng Souls kết hợp với phần hình ảnh màu mè của Nhật. Nội dung trong Code Vein xoay quanh cuộc chiến giữa các nhân vật sở hữu sức mạnh gọi là The Revenant, đối đầu với những con quái vật The Lost lang thang khắp Trái Đất.

Khác với các game dòng Souls hay ăn theo phong cách Souls, Code Vein là một game thế giới mở mang đậm tính nhập vai hơn là hành động. Phần hình ảnh của Code Vein khá giống một bộ phim anime toàn cảnh với các pha chiến đấu mãn nhãn và đặc sắc. Code Vein sẽ phát hành trong cả 3 hệ máy PC, Xbox One và PlayStation 4, dự kiến là một game hay 2018 đỉnh cao.

Dragon Ball FighterZ 

Thể loại: Đối kháng

Hệ máy: PC, Xbox One, PlayStation 4

Lấy cảm hứng từ bộ manga huyền thoại Dragon ball, Dragon Ball FighterZ đem tới cho người chơi thứ mà mọi người yêu thích nhất đó là những trận đối kháng tay đôi với dàn nhân vật quen thuộc với các fan Dragon Ball. Được phát triển bởi Arc System Works, Dragon Ball FighterZ đi theo phong cách đối kháng cổ điển 2D với các đòn tấn công đậm chất hư cấu như trong truyện.

Ngoài những chế độ đấu tay đôi như bình thường, người chơi còn có thể lập team để đấu thể thức 3v3 trong game, nó gần giống như các kiểu chơi tag-battle như seri Marvel vs. Capcom. Ngoài ra Dragon Ball FighterZ còn có một chút yếu tố nhập vai, khi cho người chơi thu thập đủ 7 viên ngọc rồng để triệu hồi Rồng Thần thực hiện một điều ước bất kỳ. Dragon Ball FighterZ dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 26/1 tới đây, một game hay 2018 đáng chú ý.

Agony 

Thể loại: Kinh dị, phiêu lưu

Hệ máy: PC, Xbox One, PlayStation 4

Cũng bị delay một cách vô tội vạ từ năm 2017, cuối cùng thì tựa game phiêu lưu kinh dị Agony cũng có ngày ra mắt chính thức trong thời gian tới. Agony đưa người chơi vào một chuyến phiêu lưu dưới địa ngục, với tất cả những gì ghê tởm nhất trong trí tưởng tượng của con người. Phần hình ảnh của Agony được đánh giá là đặc biệt ấn tượng, khi nó “kinh dị một cách tởm lợm” làm rùng mình rất nhiều người.

Nhân vật chính trong Agony là một linh hồn tội lỗi chìm sâu dưới địa ngục, không có bất kỳ ký ức nào và luôn chịu sự tra tấn này ngày qua ngày khác. Ngay ở bản thân cái tên của tựa game này thôi cũng đủ nói lên nội dung của nó, cũng như bối cảnh, hình ảnh và phong cách chơi lẩn trốn liên tục khỏi đám ác quỷ địa ngục. Tựa game hay 2018 này dự kiến ra mắt tháng 3/2018, và mong là nó không bị hoãn một lần nào nữa.

State of Decay 2 

Thể loại: Hành động, nhập vai, phiêu lưu, thế giới mở

Hệ máy: PC, Xbox One

Phần tiếp theo của tựa game State of Decay nổi tiếng, State of Decay 2 tiếp tục cho người chơi vào cuộc chiến sinh tồn chống lại lũ Zombie đang lây lan ra toàn thế giới. Một cải tiến quan trọng là giờ đây người chơi có thể cùng bạn bè trải nghiệm thế giới Zombie, cũng như lối chơi thay đổi sang hướng sinh tồn trong thế giới mở.

Điểm khác biệt nhất của State of Decay so với phần một là người chơi sẽ khởi đầu với 3 nhân vật, tất cả tài nguyên sẽ được phân phối đồng đều và game sẽ không có một nhân vật chính cố định. State of Decay sẽ đi theo hướng thế giới mở, giờ đây các nhân vật có thể xây dựng căn cứ để sinh sống cũng như chống lại lũ Zombie bên ngoài. State of Decay 2 dự kiến sẽ lại là một game hay 2018 tạo ra cơn sốt như phần trước, dự kiến ra mắt trong năm 2018.

TIN LIÊN QUAN

Ngắm hàng loạt trailer game dành cho XBox tại E3 2017

Rất nhiều game hấp dẫn đã được giới thiệu tại hội chợ game E3 2017.

Họp báo E3 2018 – Microsoft: Devil May Cry 5 và Gears 5 xuất hiện

Microsoft đã rất xứng danh ông lớn tuyên bố họ sẽ giới thiệu tới 50 game trong đó có 15 game độc quyền, và 18 thông tin lần đầu tiên được công bố trong buổi họp báo E3 2018 lần này, xem ra đây sẽ là một màn biểu diễn dài và hoành tráng đây.

Xbox Game Pass: Các trò chơi bổ sung cho nửa cuối tháng 5 đã được tiết lộ

Xbox đã tiết lộ các bổ sung Xbox Game Pass cho nửa cuối tháng 5 và nó bao gồm một số game nặng khá lớn. Một trong những sự bổ sung bất ngờ cho danh sách là Jurrasic World Evolution 2.

Sekiro: Shadows Die Twice sẽ có thể còn khó hơn cả Bloodborne

Qua những đoạn trailer được giới thiệu tại E3 2018, có thể thấy Sekiro: Shadows Die Twice vẫn là một tựa game nhập vai hành động giống như Bloodborne, tuy vậy tựa game này sẽ không phải là phiên bản giống theo phong cách Souls, mà sẽ đi theo một

Game cho người mới – Món quà “nhập môn” cho những ai chưa từng chơi game

Game đến từ Jackbox Party Pack thì không cần phải bàn về độ thân thiện cho người không chơi game rồi. Trong số đó, Quiplash là game phù hợp nhất để chơi với hội nhóm, bạn bè, nói chung là càng đông càng vui. Mỗi người chỉ cần sở hữu điện thoại hay

Devil May Cry 5 – Game thủ mong chờ điều gì ở phiên bản này?

Để đáp trả lại những mong chờ của cộng đồng game thủ, Capcom cuối cùng đã hoàn thành 50% sứ mệnh của mình khi chính thức công bố tựa game Devil May Cry 5. Tuy nhiên liệu họ có thật sự đang nhào nặn đúng với những gì mà các

Game hành động vào vai Chúa Quỷ hấp dẫn Overlord II đang miễn phí, mời bạn tải về

Overlord II là đựa game hành động với cốt truyện độc đáo ra mắt năm 2009, thay vì vào vai anh hùng thì bạn sẽ vào vai chúa quỷ điều khiển đám minion chống lại nền thống trị thối nát của những người vốn được cho là đại diện cho cái thiện. Hành động

Microsoft chuẩn bị tăng tốc đuổi theo Sony trong cuộc chiến console

Nhưng điều đó đang có nguy cơ trở thành quá khứ – theo ước tính của các chuyên gia, Microsoft chỉ bán được khoảng 35 triệu Xbox One, trong khi Sony bán được hơn 73 triệu máy PS4 còn Nintendo đang thành công rực rỡ với Switch. Switch đang dần trở

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá MINI One 2016: “Mình thích thì mình mua thôi!”

Không chỉ đặc trưng với cảm giác lái go-kart lanh lẹ trong giao thông chật hẹp nơi phố thị, lái MINI One đi khám phá du ngoạn đây đó cũng có rất nhiều điều thú vị.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.