Fortnite sẽ có mặt trên Mac, PC, PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 25 tháng 7.

Hôm nay, công ty đã thông báo rằng trò chơi xây dựng hành động người thứ ba sẽ phát hành cho Mac, PC, PlayStation 4 và Xbox One thông qua việc trả phí Early Access bắt đầu vào ngày 25 tháng 7. Các đơn đặt hàng trước của Fortnite và các đăng ký trước đã khởi động, Các game thủ hy vọng có được danh hiệu cho một spin có thể tự bảo vệ mình một bản sao bây giờ.

 

 

Ngoài việc xác nhận một ngày phát hành cụ thể, Epic Games đã phát hành một đoạn giới thiệu gameplay cho Fortnite, có một bảng màu ảo, những đám quái vật khổng lồ, và những cơn bão nguy hiểm. Clip cũng tập trung vào vũ khí bí mật của nhân vật chính chống lại kẻ thù không tên của họ: pháo đài rộng (do đó tên của trò chơi), chất nổ chết người, và các mỏ cướp bóc.

 

   

Fortnite theo dõi các anh hùng nói trên khi họ liên doanh thông qua thế giới trò chơi rộng lớn và đa dạng, trong đó có nhiều thứ có giá trị để tìm kiếm. Không có hai phong cảnh là như nhau, và người chơi có thể thu thập các công cụ và vũ khí để xây dựng pháo đài hoặc chiến đấu kẻ thù khủng khiếp của họ từ vô số các nguồn. Từ những tòa nhà vững chắc đến những con đường vắng vẻ, có thể tìm thấy hầu như bất cứ nơi nào. Có lẽ Fortnite sẽ theo bước chân của các trò chơi như Destiny và The Division và có một vài hang cướp bóc bên trong.

 

 

Fort xây dựng là trung tâm của Fortnite, và giao diện xây dựng của trò chơi là rất tùy biến. Người chơi có nhiều lựa chọn chỉnh sửa và có thể tạo ra các cấu trúc của họ bằng nhiều loại vật liệu khác nhau, mặc dù một số có độ bền cao hơn các loại khác.

Tương tự, những người hâm mộ của Fortnite có thể sử dụng những mảnh vụn mà họ kéo để tung lên hàng trăm vũ khí, từ cận chiến đến vũ khí hạng nặng, đặt bẫy, và đi tất cả Inspector Gadget và xây dựng các thiết bị mới để chống lại những con quái vật. Điều này nghe có vẻ giống như Mass Effect: hệ thống thủ công hứa hẹn của Andromeda và vũ khí cận chiến, nhưng hy vọng rằng giá vé của Fornite tốt hơn tiêu đề BioWare khi phát hành chính thức.

 

Với sự pha trộn độc đáo của tòa nhà phức tạp, các trận đánh thiên văn, phòng thủ và khám phá, Fortnite là đỉnh cao của nhiều năm làm việc chăm chỉ. Giám đốc Sáng tạo về Fortnite Darren Sugg nói về kinh nghiệm 'Đưa Fortnite vào cuộc sống đã là một công việc thực sự của tình yêu bởi một đội ngũ tài năng và tận tâm trong nhiều năm. Nhà sản xuất rất vui được chia sẻ kinh nghiệm và bắt đầu chơi cùng với nhiều game thủ trong Early Access mùa hè này. '

 

  

Những người mơ mộng Fortnite có thể có được danh hiệu này với bốn gói khác nhau của Founder: Standard, với giá 39.99 USD, Deluxe (59,99 USD), Super Deluxe (89,99 USD) và Limited Edition (149,99 USD). Điều này cung cấp cho người chơi tham gia vào Early Access Season, cho phép họ tham gia vào các sự kiện độc quyền trong trò chơi trong suốt năm 2017 và giảm giá đáng kể các vật phẩm như anh hùng, đồ cướp, và vũ khí.

Những người đặt hàng trước Gói Người sáng lập của Fortnite có thể nhảy vào trò chơi bốn ngày sớm, bắt đầu vào ngày 21 tháng 7. Ngoài ra, họ sẽ nhận được Storm Master Weapon Pack độc quyền. Fortnite cũng sẽ có mặt trong một phiên bản bán lẻ đóng hộp dành cho PS4 và Xbone One, nhờ sự cộng tác của Epic Games với Gearbox Publishing.

Mặc dù người chơi sẽ phải chờ gần hai tháng cho Fortnite, nhưng Epic Games lại xuất hiện sớm. Nhà phát triển được thiết lập để xuất hiện tại E3 2017, bắt đầu chỉ trong vài ngày, làm máy chủ cho Unreal E3 Awards, một buổi lễ tôn vinh các game devs sử dụng Unreal Engine với khả năng tốt nhất của họ. Epic Games cũng sẽ tổ chức một cuộc họp mặt thể thao Unreal Engine E3 vào ngày thứ Tư, 14 tháng 6.

 

TIN LIÊN QUAN

Bí quyết thành công của Fortnite với cột mốc 40 triệu người chơi

Bất chấp việc ban đầu Fortnite bị gọi là một game ăn theo PUBG nhưng lại “lai tạp” lối chơi của Minecraft, hay chế độ Save the World đang trong giai đoạn beta thì rất giống một phiên bản khác của Left 4 Dead.

Gian lận trong Fortnite Battle Royale có phạm pháp không?

Những vụ kiện tương tự xảy ra với RuneScape, MapleStory, Overwatch… và mới đây nhất, Epic Games đưa ra hàng loạt đơn kiện nhiều cá nhân có liên quan đến việc hack, cheat trong Fortnite hồi tháng 10/2017. Trong số những đơn kiện này, có một trường

Game thủ bị khóa tài khoản PSN vì can tội bảo bố tao đang làm cho Sony

Nếu lật lại các tình huống kinh điển trong quá khứ, có thể dễ dàng nhận ra thanh niên này đang nhại theo một meme rất nổi tiếng ngày xưa và thường bị cộng đồng fan Xbox dùng để troll nhau. Tuy nhiên người trò chuyện với Hamed Jalalie lại không cho

Những tựa game “nhẹ tiền” nhưng “nặng kí” trên PS4

Sẽ thiếu sót nếu không nhắc đến “bom tấn” Fortnite trong danh sách này. Đứng đầu trong bảng xếp hạng các game được xem nhiều nhất trên Twitch, để sở hữu bạn chỉ cần tốn tiền mạng thôi, chứ không hề có một chi phí nào cả.

Shenmue 1 & 2 sẽ xuất hiện trở lại trên PC, Playstation 4 và cả Xbox One

Đây không phải chỉ là 1 bản port 2 phiên bản này cho những ai không có cơ hội thưởng thức chúng trên hệ máy console Dreamcast năm xưa, mà theo lời của Sega thì phiên bản Shenmue này sẽ là “trải nghiệm tuyệt vời nhất của dòng game cho người hâm mộ”.

Sony ra mắt bộ điều khiển PlayStation 5 phiên bản nâng cấp

Nhà phát hành Sony đang mở rộng phạm vi sản xuất phụ kiện chơi game của mình với việc công bố bộ điều khiển không dây DualSense Edge mới cho PlayStation 5.

6 tựa game miễn phí đáng chú ý dành cho Playstation 4

Sau khi thai nghén nhiều năm do việc phát triển gặp nhiều khó khăn, Fortnite Battle Royale xuất xưởng và nhanh chóng trở thành một trong những game nóng nhất của năm.

Metro phiên bản tiếp theo 2033 sẵn sàng trên Windows 10 và Xbox One

Trong cuộc họp báo của Microsoft tại E3 2017, công ty đã giới thiệu tiêu đề Metro tiếp theo tới Windows 10 và Xbox One

THỦ THUẬT HAY

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Hướng dẫn gỡ bỏ, xóa Mystart Search trên trình duyệt hiệu quả nhất

Trên thực tế, các công ty Adware đã luôn ngầm thêm cài đặt này của họ vào chung với phần mềm, tiện ích mà bạn đang tải về. Nên dù muốn hay không, và có được bạn cho phép hay không, thì những phần mềm, hijacker trình

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Trải nghiệm ứng dụng Bkav Mobile Security cho Android

Đầu tiên khi nói đến BKAV bạn sẽ không thể nào bỏ qua tính năng diệt Virus. Đối với Bphone 3, BKAV đã ưu tiên cho thiết bị này sử dụng phiên bản Bkav Mobile Security độc quyền với nhiều công nghệ bảo mật hiện đại. Ứng

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt