Chiến Ý đổi tên thành Conqueror's Blade, chuẩn bị ra mắt bản tiếng Anh

Conqueror's Blade là tựa game online công thành chiến cực chất mà game thủ nào cũng mê mẩn.
Mới đây, Booming Studio đã công bố đổi tên tựa game online công thành chiến cực chất War Rage ( Chiến Ý) thành Conqueror's Blade đồng thời hứa hẹn sẽ tung trò chơi ra toàn thế giới trong thời gian ngắn sắp tới đây. Điều này rõ ràng là rất đáng mừng cho game thủ Việt - những người vốn không 'thạo' ngôn ngữ tiếng Trung cho lắm.
Chiến Ý đổi tên thành Conqueror's Blade, chuẩn bị ra mắt bản tiếng Anh

Conqueror's Blade đã được giới thiệu từ giữa năm 2016 với cái tên War Rage và khiến cho cả thế giới phải ngỡ ngàn trước đồ hoạ đẹp mắt và gameplay độc đáo kết hợp cả giữa thể loại chiến thuật lẫn nhập vai hành động. Người chơi sẽ vào vai các vị tướng trên sa trường, điều khiển binh lính chiến đấu và bản thân cũng phải lao vào tiêu diệt kẻ địch.

Thực tế, trong nhiều game xây dựng nhân vật chính rất mạnh, có thể đánh bại cả loạt kẻ thù song việc điều khiển quân lính phù hợp, ra các chiến thuật 'dị' có thể giúp người chơi tiêu diệt cả đội quân địch xem ra thú vị hơn rất nhiều. Chỉ với một vài mệnh lệnh đơn giản, Conqueror's Blade sẽ biến trải nghiệm chiến đấu của mọi người trở nên hoàn toàn khác biệt.

Không chỉ có vậy, game thủ còn có thể tận dụng các yếu tố địa hình trên chiến trường để giành chiến thắng, ví dụ như lấy gỗ từ việc phá cầu để làm ra các loại bẫy khiến kẻ thù bất ngờ... Hoặc tạo ra các đường tắt để tiến đến điểm khai chiến nhằm chiếm lợi thế.
Tham khảo thêm tại địa chỉ trang chủ: http://z.163.com/ (tiếng Trung).


Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Game chiến trường đã mắt Conqueror's Blade đã mở thử nghiệm bản tiếng Anh

Conqueror's Blade đã được giới thiệu từ giữa năm 2016 với cái tên War Rage và khiến cho cả thế giới phải ngỡ ngàn trước đồ hoạ đẹp mắt và gameplay độc đáo kết hợp cả giữa thể loại chiến thuật lẫn nhập vai hành động. Người chơi sẽ vào vai các vị

Game siêu phẩm với chiến trường rộng lớn Conqueror's Blade chuẩn bị thử nghiệm bản tiếng Anh

Tựa game online công thành chiến cực chất War Rage (Chiến Ý) hay Conqueror's Blade đã chính thức ra mắt trang chủ tiếng Anh và cho phép game thủ đăng ký tài khoản chơi thử nghiệm.

War Rage phiên bản tiếng Anh sẽ có tên là Conqueror’s Blade

Conqueror's Blade là phiên bản tiếng Anh của tựa game hành động - chiến thuật đình đám War Rage, với rất nhiều cải tiếng mới đáng chú ý.

Chê bản Việt hóa sẽ bị lậm mùi kiếm hiệp, một game thủ thề không sờ đến Blade and Soul

Mới đây, một game thủ đã lên ý kiến phản bác, chê bai rằng phiên bản Blade and Soul của Việt Nam quá 'lậm tư tưởng kiếm hiệp', và thề sẽ không chơi khi game ra mắt tại Việt Nam, trung thành với phiên bản tiếng Anh.

Cận cảnh Total War: Arena - Game online chiến thuật hiếm hoi trên thị trường

Nếu như bạn chưa biết thì Total War: Arena là game online đặc biệt có sự kết hợp lạ lùng trong gameplay giữa thể loại chiến thuật RTS và MOBA cùng bối cảnh thế giới trung cổ vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, game online mới này sẽ vẫn lưu giữ những tinh

4 tựa game online cực kì thú vị sắp ra mắt cộng đồng game thủ

Tổng hợp những game online mới ra mắt cộng đồng game thủ những ngày đầu tháng 06, sẽ sớm được phát hành trong thời gian tới.

Blade and Soul mở fanpage chính thức tiếng Việt, ngày ra mắt đã ở rất gần

Với việc ra mắt trang Fanpage chính thức như trên, có thể dễ đoán rằng ngày ra mắt của Blade and Soul tại Việt Nam cũng đã không còn xa.

Blade and Soul có trang facebook bằng tiếng Việt, báo hiệu ngày xuất hiện

Trong game, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật thuộc một Môn Phái (Class), có thể sử dụng các kĩ năng võ thuật và ma thuật được lấy cảm hứng từ võ thuật phương Đông, tạo ra những chuỗi combo đẹp mắt và mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách xóa các ứng dụng mặc định trên điện thoại iPhone

Mới đây, Apple đã thay đổi chính sách của mình về việc cho phép người dùng điều chỉnh ứng dụng gốc cài trên thiết bị Apple, nghĩa là bạn có thể xóa chúng nếu không muốn dùng.

Cách kiểm tra thẻ nhớ microSD giả bằng smartphone Android

Bạn đã biết cách kiểm tra thẻ nhớ micro giả, nhái cực kì đơn giản bằng cách sử dụng smartphone Android chỉ với 3 bước sau đây chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.