Game chiến trường đã mắt Conqueror's Blade đã mở thử nghiệm bản tiếng Anh

Vào ngày hôm nay, Conqueror's Blade đã chính thức mở cửa thử nghiệm bản tiếng Anh dành cho thị trường châu Âu và game thủ có thể tham gia chơi ngay, đăng ký tài khoản tại địa chỉ: https://www.conquerorsblade.com/register. Cần chú ý là đợt test của game online công thành chiến hot này khá ngắn ngày, chỉ kéo dài tới 9/3 mà thôi, ngoài ra còn có thời gian bảo trì hàng ngày nữa nên cần chú ý xem kỹ giờ giấc cụ thể tại trang chủ để không bỏ lỡ.

Conqueror's Blade đã được giới thiệu từ giữa năm 2016 với cái tên War Rage và khiến cho cả thế giới phải ngỡ ngàn trước đồ hoạ đẹp mắt và gameplay độc đáo kết hợp cả giữa thể loại chiến thuật lẫn nhập vai hành động. Người chơi sẽ vào vai các vị tướng trên sa trường, điều khiển binh lính chiến đấu và bản thân cũng phải lao vào tiêu diệt kẻ địch.

Game chiến trường đã mắt Conqueror's Blade đã mở thử nghiệm bản tiếng Anh
Thực tế, trong nhiều game xây dựng nhân vật chính rất mạnh, có thể đánh bại cả loạt kẻ thù song việc điều khiển quân lính phù hợp, ra các chiến thuật 'dị' có thể giúp người chơi tiêu diệt cả đội quân địch xem ra thú vị hơn rất nhiều. Chỉ với một vài mệnh lệnh đơn giản, Conqueror's Blade sẽ biến trải nghiệm chiến đấu của mọi người trở nên hoàn toàn khác biệt.
Không chỉ có vậy, game thủ còn có thể tận dụng các yếu tố địa hình trên chiến trường để giành chiến thắng, ví dụ như lấy gỗ từ việc phá cầu để làm ra các loại bẫy khiến kẻ thù bất ngờ... Hoặc tạo ra các đường tắt để tiến đến điểm khai chiến nhằm chiếm lợi thế.
Theo GameK
Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/game-chien-truong-da-mat-conqueror-s-blade-da-mo-thu-nghiem-30315.html

TIN LIÊN QUAN

Game siêu phẩm với chiến trường rộng lớn Conqueror's Blade chuẩn bị thử nghiệm bản tiếng Anh

Tựa game online công thành chiến cực chất War Rage (Chiến Ý) hay Conqueror's Blade đã chính thức ra mắt trang chủ tiếng Anh và cho phép game thủ đăng ký tài khoản chơi thử nghiệm.

Chiến Ý đổi tên thành Conqueror's Blade, chuẩn bị ra mắt bản tiếng Anh

Conqueror's Blade là tựa game online công thành chiến cực chất mà game thủ nào cũng mê mẩn.

War Rage phiên bản tiếng Anh sẽ có tên là Conqueror’s Blade

Conqueror's Blade là phiên bản tiếng Anh của tựa game hành động - chiến thuật đình đám War Rage, với rất nhiều cải tiếng mới đáng chú ý.

Chê bản Việt hóa sẽ bị lậm mùi kiếm hiệp, một game thủ thề không sờ đến Blade and Soul

Mới đây, một game thủ đã lên ý kiến phản bác, chê bai rằng phiên bản Blade and Soul của Việt Nam quá 'lậm tư tưởng kiếm hiệp', và thề sẽ không chơi khi game ra mắt tại Việt Nam, trung thành với phiên bản tiếng Anh.

Blade and Soul mở fanpage chính thức tiếng Việt, ngày ra mắt đã ở rất gần

Với việc ra mắt trang Fanpage chính thức như trên, có thể dễ đoán rằng ngày ra mắt của Blade and Soul tại Việt Nam cũng đã không còn xa.

4 tựa game online cực kì thú vị sắp ra mắt cộng đồng game thủ

Tổng hợp những game online mới ra mắt cộng đồng game thủ những ngày đầu tháng 06, sẽ sớm được phát hành trong thời gian tới.

Cận cảnh Total War: Arena - Game online chiến thuật hiếm hoi trên thị trường

Nếu như bạn chưa biết thì Total War: Arena là game online đặc biệt có sự kết hợp lạ lùng trong gameplay giữa thể loại chiến thuật RTS và MOBA cùng bối cảnh thế giới trung cổ vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, game online mới này sẽ vẫn lưu giữ những tinh

Blade and Soul có trang facebook bằng tiếng Việt, báo hiệu ngày xuất hiện

Trong game, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật thuộc một Môn Phái (Class), có thể sử dụng các kĩ năng võ thuật và ma thuật được lấy cảm hứng từ võ thuật phương Đông, tạo ra những chuỗi combo đẹp mắt và mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...