War Rage phiên bản tiếng Anh sẽ có tên là Conqueror’s Blade

Conqueror’s Blade là phiên bản tiếng Anh của tựa game hành động – chiến thuật đình đám War Rage, với rất nhiều cải tiếng mới đáng chú ý.

Theo đó thì mới đây, NetEase đã công bố phiên bản tiếng Anh của War Rage sẽ có tên là Conqueror’s Blade và lần này sẽ tập trung vào các cuộc chiến của các vương quốc phương Tây với những kị sĩ trong giáp trụ sáng loáng. Dự kiến một bản demo chơi thử của Conqueror’s Blade cũng sẽ được giới thiệu đến cộng đồng ở hội chơ E3 2017 diễn ra vào 13/6 tới.

War Rage phiên bản tiếng Anh sẽ có tên là Conqueror’s Blade

Như các bạn đã biết, War Rage là một trong những tựa game mô phỏng chiến tranh thuộc hàng siêu phẩm đến từ NetEase. Về cơ bản, War Rage có phong cách chơi kết hợp giữa nhập vai và chiến thuật, khá giống với một cái tên từ Hàn Quốc là Kingdom Under Fire 2, song sản phẩm này sở hữu kiểu chiến đấu thích thú hơn khi cắt bớt chất hành động và tập trung hơn vào phần ra lệnh cho quân lính, khiến bạn đóng vai một vị ‘tướng’ trên chiến trường nhiều hơn. 

War Rage mang đến một trải nghiệm chiến đấu crất khác biệt khi cho phép người chơi tự cầm quên chiến đấu. Không chỉ có vậy, game thủ còn có thể tận dụng các yếu tố địa hình trên chiến trường để giành chiến thắng, ví dụ như lấy gỗ từ việc phá cầu để làm ra các loại bẫy khiến kẻ thù bất ngờ… Hoặc tạo ra các đường tắt để tiến đến điểm khai chiến nhằm chiếm lợi thế.

Từ lúc mới mở cửa, War Rage đã được dự kiến sẽ mở rộng ra thành một game dạng thế giới mở với các chiến trường rải rác khắp nơi trên thế giới chứ không chỉ tập trung vào chiến trường Trung Quốc như khi mới xuất hiện nữa.

Conqueror’s Blade sẽ là một tựa game nhập vai – chiến thuật mang đến những trận chiến hoành tráng nhất lấy bối cảnh là thời Trung Cổ. Game sẽ được phát hành trên cả PC và PS4 với rất nhiều nền vương quốc khác nhau để bạn lựa chọn. Và đặc biệt nhất là game sẽ giới thiệu với bạn hệ thống nhập vai hoàn toàn mới.

Vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt của Conqueror’s Blade, nhưng rất có thể vào cuối năm nay hoặc đầu 2018.

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Game siêu phẩm với chiến trường rộng lớn Conqueror's Blade chuẩn bị thử nghiệm bản tiếng Anh

Tựa game online công thành chiến cực chất War Rage (Chiến Ý) hay Conqueror's Blade đã chính thức ra mắt trang chủ tiếng Anh và cho phép game thủ đăng ký tài khoản chơi thử nghiệm.

Chiến Ý đổi tên thành Conqueror's Blade, chuẩn bị ra mắt bản tiếng Anh

Conqueror's Blade là tựa game online công thành chiến cực chất mà game thủ nào cũng mê mẩn.

Game chiến trường đã mắt Conqueror's Blade đã mở thử nghiệm bản tiếng Anh

Conqueror's Blade đã được giới thiệu từ giữa năm 2016 với cái tên War Rage và khiến cho cả thế giới phải ngỡ ngàn trước đồ hoạ đẹp mắt và gameplay độc đáo kết hợp cả giữa thể loại chiến thuật lẫn nhập vai hành động. Người chơi sẽ vào vai các vị

Chê bản Việt hóa sẽ bị lậm mùi kiếm hiệp, một game thủ thề không sờ đến Blade and Soul

Mới đây, một game thủ đã lên ý kiến phản bác, chê bai rằng phiên bản Blade and Soul của Việt Nam quá 'lậm tư tưởng kiếm hiệp', và thề sẽ không chơi khi game ra mắt tại Việt Nam, trung thành với phiên bản tiếng Anh.

Blade and Soul có trang facebook bằng tiếng Việt, báo hiệu ngày xuất hiện

Trong game, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật thuộc một Môn Phái (Class), có thể sử dụng các kĩ năng võ thuật và ma thuật được lấy cảm hứng từ võ thuật phương Đông, tạo ra những chuỗi combo đẹp mắt và mạnh mẽ.

Blade and Soul mở fanpage chính thức tiếng Việt, ngày ra mắt đã ở rất gần

Với việc ra mắt trang Fanpage chính thức như trên, có thể dễ đoán rằng ngày ra mắt của Blade and Soul tại Việt Nam cũng đã không còn xa.

Blade & Soul chính thức mở cửa trang chủ tiếng Việt

Với việc ra mắt trang chủ chính thức, Blade & Soul - siêu phẩm game nhập vai số 1 Hàn Quốc sẽ sớm phát hành tại Việt Nam bởi NPH Garena.

Blade & Soul phiên bản Việt và những điều cần biết

Blade & Soul (BnS) là tựa game nhập vai võ thuật kỳ ảo do hãng NCsoft Hàn Quốc sản xuất và phát hành. Với việc ngày game ra mắt tại việt Nam không còn xa nữa, hãy cùng điểm qua những điểm sáng độc đáo trong lối chơi của bom tấn nhập vai này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Vẽ bằng ánh sáng dễ dàng cùng Huawei Nova 2i

Về mặt kỹ thuật, tất cả các máy ảnh đều có thể thực hiện loại ảnh này, với điều kiện nó có đủ một khoảng thời gian 'mở & đóng' màn trập là thời gian đủ để bạn vẽ.

Hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập iTunes/ iCloud trên Windows 10

Tìm hiểu qua trên mạng thì cũng có không ít người dùng gặp phải lỗi này với Windows 10, mình cũng đã thử nhiều cách theo gợi ý, xóa đi cài lại các kiểu vẫn không được và cuối cùng giải quyết được vấn đề theo cách đơn

Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho 'bằng chị bằng em' như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Page,..

Apple Watch Series 7 phiên bản nào phù hợp với bạn? Những thay đổi đáng giá của thế hệ 2021 so với tiền nhiệm

Apple Watch Series 7 phiên bản nào là hợp với bạn nhất? Cùng nhìn lại các cải tiến đáng chú ý của đồng hồ so với thế hệ tiền nhiệm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.