Guns of Boom có gì đặc biệt mà được tới 5 triệu lượt tải về?

Chỉ mới ra mắt trong thời gian rất ngắn nhưng với lối chơi đơn giản cùng đồ họa hoạt hình thì tựa game bắn súng Guns of Boom lại tỏ ra vô cùng thành công.

Guns of Boom được ra mắt vào ngày 18/5, nhưng tới thời điểm này đã nhanh chóng đạt được thành tích cực khủng là 5 triệu lượt download cũng như gần 1 triệu đô la doanh thu. Tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất này được biết đến nhiều nhất là vào đợt thử nghiệm vào năm 2016 khi có gần 2 triệu lượt down về chỉ trong thời gian rất ngắn. Nhưng thật sự Guns of Boom chỉ bùng nổ khi chính thức ra mắt trên cả 3 nền tảng App Store, Google Play và Amazon.

Được phát triển studio Game Insight, Guns of Boom mang đến một trải nghiệm đấu mạng cổ điển và tách biệt hẳn với nhiều game bắn súng khác. Đầu tiên cần nhắc đến là sự đơn giản trong lối chơi không cần rườm rà phức tạp gì cả. Cơ chế điều khiển của game được tối giản đến mức tự động bắn nên bạn chỉ cần nhắm chuẩn và di chuyển một cách thông minh mà thôi, ngoài ra các động tác trong game cũng được làm khá mượt mà nên sẽ dễ dàng cho game thủ của các tựa FPS khác làm quen nhanh chóng. 

Guns of Boom có gì đặc biệt mà được tới 5 triệu lượt tải về?

Bên cạnh đó cũng nên nhắc đến là việc nhà phát triển liên tục đưa ra những bản cập nhật về chế độ chơi để giữ người luôn tò mò khi khám phá những điều mới mẻ mà game mang lại. Dưới đây là một đoạn video giới thiệu chế độ chơi Cướp Cờ vừa được update vào game.

Mang đến phong cách  đầy tính hoạt hình và sặc sỡ màu sắc không như những game FPS khác cố tối ưu hóa đồ họa để giống thật nhất hay làm tối phông màu lại để game trở nên nghiêm túc hơn. Guns of Boom mang đến nét nhí nhố nhưng đồng thời vẫn hấp dẫn đủ mọi thành phần dù là bạn đang tìm kiếm một tựa game giải trí hay là một game thủ FPS cứng cựa đang muốn thử nghiệm cái gì đó khác lạ. 

Sự bùng nổ của Guns of Boom trên thị trường game thể hiện được chân lý, đôi lúc không phải cố gắng phức tạp mọi thứ là tốt. Chỉ cần phong cách cổ điển nhưng thể hiện tốt vẫn có thể mang về thành công cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game với đồ hoạ nhẹ nhàng nhưng lối chơi đơn giản ư? Guns of Boom là dành cho bạn đấy.

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Boom 3D – Game đặt bom vừa dễ thương vừa kích thích

Nhìn qua có vẻ cực kỳ dễ thương và “hiền lành” nhưng Boom 3D khiến không ít game thủ phải “nảy đom đóm” với những trận chiến gay cấn và kích thích.

Boom Bá Online thu hút game thủ chỉ vì gợi nhắc về Boom Online?

Dù phải cạnh tranh với những tựa game kiếm hiệp, tiên hiệp sử dụng đồ họa đẳng cấp, không thể phủ nhận sức hút của những tựa game đặt bom đơn giản như Boom Bá Online.

Guns Royale - Battlegrounds theo phong cách Minecraft ra mắt trên iOS, hỗ trợ cả thực tế ảo

Guns Royale là tựa game mobile siêu độc đáo cho game thủ hòa mình vào lối chơi của PlayerUnknowns Battlegrounds ngay giữa đời thật nhưng trên nền đồ họa của Minecraft.

Guns Royale – PUBG điện thoại thậm chí còn hỗ trợ công nghệ thực tế ảo

Guns Royale là một sản phẩm game bắn súng pvp theo kiểu Playerunkown’s Battlegrounds thậm chí còn hỗ trợ cả công nghệ thực tế ảo cực kì độc đáo.

Trải nghiệm game Boom Bá vui vẻ nhẹ nhàng

Boom Bá mang đến 1 cảm giác vui vẻ, phấn khích đi kèm với những tính năng rất lỗi cuốn

PUBG phiên bản bỏ túi – Guns Royale đã ra mắt trên nền tảng iOS

Guns Royale phiên bản iOS sẽ giới thiệu 3 map chơi, hàng tá vũ khí và trang bị để bạn chiến đấu và giành giật với những người chơi khác.

Sau ngày ra mắt, Boom Bá Online có được như kỳ vọng?

Boom Bá Online – game đặt boom vừa chính thức Closed Beta ngày 6/6 vừa qua. Được kỳ vọng trở thành ứng viên thay thế Boom Online sau khi tựa game đình đám này đóng cửa cách đây không lâu. Vậy sau khi ra mắt, Boom Bá Online đã thể hiện được những gì?

Guns and Spurs - GTA phiên bản cao bồi bất ngờ đánh tiếng Mobile

Gun and Spurs sẽ cho game thủ hòa mình vào phong cách GTA pha chất cao bồi, nơi người chơi sẽ được chu du trong một thế giới rộng lớn.

THỦ THUẬT HAY

Đổi sim từ 11 số sang 10 số, các ứng dụng Facebook, Zalo, Viber,... có tự động đổi đầu số không?

Bên cạnh những dịch vụ đã hỗ trợ đổi đầu số tự động như Zalo, Viber, với đa số dịch vụ khác bao gồm Google, Facebook,... người dùng sẽ phải làm điều này thủ công, càng sớm càng tốt nếu không muốn mất tài khoản vì không

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

Cách 'theo dõi' người yêu bạn bình luận vào ảnh của ai trên Facebook mới nhất 2022

Facebook không chỉ cho phép bạn xem bạn bè của mình đã like ảnh, video, post của ai mà còn biết được họ đã để lại bình luận, tương tác với hình ảnh nào.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trong Microsoft Windows

Để dán ảnh chụp, bạn có thể mở chương trình Paint (Vẽ) hoặc một chương trình nào khác có thể xử lý hình ảnh (bạn cũng có thể sử dụng Word), và sau đó bấm Control + V. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết hơn trong

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và