Guns Royale – PUBG điện thoại thậm chí còn hỗ trợ công nghệ thực tế ảo

Guns Royale là một sản phẩm game bắn súng pvp theo kiểu Playerunkown’s Battlegrounds , thậm chí còn hỗ trợ cả công nghệ thực tế ảo cực kì độc đáo.

Dựa theo sự thành công của  Playerunkown’s Battlegrounds, nhiều nhà phát triển cũng đang manh nha làm game với ý tưởng lối chơi tự do đấu mạng. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Gun Royale, một sản phẩm có thể được xem như sự kết hợp giữa Playerunkown’s Battlegrounds và Hunger Game.

Như mọi tựa game đấu mạng khác, điều đầu tiên bạn cần làm là tạo nên một nhân vật ảo đại diện cho chính mình trong game. Do là game trên điện thoại nên Guns Royale sở hữu đồ họa khá đơn giản, chủ yếu là theo dạng Pixel 8-bit vốn đã cổ điển, bên cạnh môi trường được tạo hình từ những khối đa dạng tạo nên những hình dáng, đồ vật đặc trưng. Tuy vậy điều này không ảnh hưởng xấu đến gameplay của Guns Royale thậm chí còn có tác dụng làm cho người chơi cảm thấy thoải mái và thư giãn vô cùng, kết hợp với âm thanh tươi sáng lại càng đánh bật lên nét vui nhộn sẵn có của game. 

Guns Royale – PUBG điện thoại thậm chí còn hỗ trợ công nghệ thực tế ảo

Mang trong mình lối chơi đấu mạng bắn súng khá cổ điển khi bạn phải tìm kiếm cách triệt hạ những người chơi khác,  song song với việc thu lượm súng đạn hay những trang bị như mũ nón, áo chống đạn, giày được thả một cách ngẫu nhiên trên bản đồ. Guns Royale được thiết kế với góc nhìn từ trên xuống giúp bạn bao quát tầm nhìn và nhận biệt địch thủ cũng như những món đồ tiếp viện tốt hơn, một cơ chế rất hay trong những game bắn súng vui nhộn thế này. 

Hiện tại theo một đoạn trailer nhá hàng của nhà phát triển, thì Guns Royale thậm chí còn hỗ trợ cả công nghệ AR (thực tế ảo). Trong đoạn video đó, người chơi có thể quan sát một trận đấu khác của Guns Royale như tận mắt chứng kiến ngoài đời thật. Nếu bạn sỡ hữu cho mình một cỗ máy điện thoại hỗ trợ thực tế ảo mạnh mẽ như Iphone 8 thì việc chơi game một cách độc đáo thế này sẽ không còn xa nữa :

Có một việc khá đáng tiếc là Guns Royale còn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên chắc còn lâu lắm chúng ta mới được đặt tay đến sản phẩm này. Dù vậy chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin về Guns Royale trong tương lai, các bạn nhớ đón xem nhé.

TIN LIÊN QUAN

PUBG phiên bản bỏ túi – Guns Royale đã ra mắt trên nền tảng iOS

Guns Royale phiên bản iOS sẽ giới thiệu 3 map chơi, hàng tá vũ khí và trang bị để bạn chiến đấu và giành giật với những người chơi khác.

Guns Royale - Battlegrounds theo phong cách Minecraft ra mắt trên iOS, hỗ trợ cả thực tế ảo

Guns Royale là tựa game mobile siêu độc đáo cho game thủ hòa mình vào lối chơi của PlayerUnknowns Battlegrounds ngay giữa đời thật nhưng trên nền đồ họa của Minecraft.

Xuất hiện game cực giống Playerunknown's Battlegrounds trên di động, nhưng đồ họa chỉ 8bit thôi

Cách chơi thì giống Battlegrounds, đồ họa thì y chang Minecraft, tựa game kiểu 'rổ giá cạp lại' của Wizard Games này đang khiến cộng đồng phát sốt

Chơi thử Grand Battle Royale – mang Playerunknown’s Battlegrounds lên di động

Grand Battle Royale có thể gói gọn lại : chạy, nhặt vũ khí, bắn, chết và lặp lại, mang đến một trải nghiệm vô cùng giống với Playerunknown's Battlegrounds.

Bullet Strike: Sniper Battlegrounds – chưa đủ hấp dẫn so với loạt game battle royale hiện tại

Mặc dù vậy thì đội ngũ Horus Entertainment vẫn chưa dừng hẳn dự án Bullet Strike mà thay vào đó là ra mắt tựa game hoàn toàn mới nhưng vẫn dựa trên nền đồhọa sẵn có của phiên bản cũ dưới cái tên Bullet Strike: Sniper Battlegrounds. Với lối chơi tập

Battle Royale of Balls – xuất hiện game PUBG theo kiểu io đầy mới lạ

Được xây dựng dựa trên nền tảng của PUBG kết hợp với kiểu nhỏ gọn của game io, Battle Royale of Balls dự đoán sẽ mang đến những giây phút độc đáo cho game thủ.

PUBG Mobile ra mắt Royale Pass cho phép game thủ sở hữu nhiều skin, hành động cực độc

Mặc dù có phần đắt đỏ là vậy nhưng trong ngày đầu tiên, có không ít game thủ Việt đã bắt đầu cày Royale Pass của PUBG Mobile từ những cột mốc đầu tiên. Không chỉ đem đến cho người chơi nhiều lựa chọn hành động nhân vật, gói này còn mang đến rất

Chơi thử game Việt Bullet Strike: Battlegrounds: Hơi khó tìm trận nhưng rất lôi cuốn

Mất vài phút làm quen là bạn có thể có được trải nghiệm PUBG đúng nghĩa ngay trên chiếc điện thoại di động của mình thông qua Bullet Strike: Battlegrounds

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

Ứng dụng phân biệt các thuê bao nội mạng ngoại mạng khi chuyển mạng giữ số

Điều thắc mắc của đa phần khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số chính là làm sao phân biệt được số di động trong danh bạ của mình đang dùng mạng nào. Tuy nhiên, bây giờ người dùng di động có thể tra cứu nhà

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

Khám phá những mẹo và thủ thuật hay trong Windows 7(Phần 1 )

Thật may mắn, Windows 7 có thể giúp bạn tiết kiệm một số thao tác bằng cách cho phép bạn cài đặt một thanh địa chỉ thu nhỏ ngay trong thanh taskbar. Khi bạn nhập một địa chỉ vào đấy, nó sẽ khởi chạy một cửa sổ trình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.