PUBG phiên bản bỏ túi – Guns Royale đã ra mắt trên nền tảng iOS

Guns Royale phiên bản iOS sẽ giới thiệu 3 map chơi, hàng tá vũ khí và trang bị để bạn chiến đấu và giành giật với những người chơi khác.

Như đã giới thiệu từ trước , sau một thời gian nhá hàng thì mới đây Guns Royale đã chính thức ra mắt thị trường toàn cầu. Ngay từ bây giờ game thủ đã có thể tải game về dễ dàng bằng đường dẫn bên dưới. 

Guns Royale là một tựa game hành động sinh tồn mang phong cách vui nhộn trên điện thoại, được Wizard Games, cha đẻ của những tác phẩm như Block Gun 3D tạo ra. Được xem như sự kết hợp của Playerunkown’s Battlegrounds và Minecraft khi vẫn giữa được nét vui vẻ và tính chiến thuật của PUBG nhưng phần đồ họa tươi sáng và khối vuông đậm chất Minecraft.  

PUBG phiên bản bỏ túi – Guns Royale đã ra mắt trên nền tảng iOS 
 

Mang trong mình lối chơi đấu mạng bắn súng khá cổ điển khi bạn phải tìm kiếm cách triệt hạ những người chơi khác,  song song với việc thu lượm súng đạn hay những trang bị như mũ nón, áo chống đạn, giày được thả một cách ngẫu nhiên trên bản đồ. Với chế độ chơi từ trên xuống và hệ thống loot đồ y chang như Battlegrounds, game thủ sẽ được trải nghiệm những trận đấu hết sức điên rồ và đã tay. Thậm chí tựa game còn cho phép hiển thị dưới dạng AR thông qua các thiết bị hỗ trợ thực tế ảo. 

Với phần đồ họa mới lạ cùng gameplay tuy “cũ mà mới”, Guns Royale đã nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý của cộng đồng game thủ từ lúc mới công bố dự án này. Rất tiếc là lần ra mắt này của Guns Royale chỉ xuất hiện trên Appstore dành cho hệ điều hành iOS mà thôi, các game thủ của Android chắc phải đợi một thời gian nữa mới xuất hiện riêng phiên bản của mình. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thêm link tải cho các bạn trong thời gian sắp tới.

TIN LIÊN QUAN

Guns Royale - Battlegrounds theo phong cách Minecraft ra mắt trên iOS, hỗ trợ cả thực tế ảo

Guns Royale là tựa game mobile siêu độc đáo cho game thủ hòa mình vào lối chơi của PlayerUnknowns Battlegrounds ngay giữa đời thật nhưng trên nền đồ họa của Minecraft.

Guns Royale – PUBG điện thoại thậm chí còn hỗ trợ công nghệ thực tế ảo

Guns Royale là một sản phẩm game bắn súng pvp theo kiểu Playerunkown’s Battlegrounds thậm chí còn hỗ trợ cả công nghệ thực tế ảo cực kì độc đáo.

Xuất hiện game cực giống Playerunknown's Battlegrounds trên di động, nhưng đồ họa chỉ 8bit thôi

Cách chơi thì giống Battlegrounds, đồ họa thì y chang Minecraft, tựa game kiểu 'rổ giá cạp lại' của Wizard Games này đang khiến cộng đồng phát sốt

Chơi thử Grand Battle Royale – mang Playerunknown’s Battlegrounds lên di động

Grand Battle Royale có thể gói gọn lại : chạy, nhặt vũ khí, bắn, chết và lặp lại, mang đến một trải nghiệm vô cùng giống với Playerunknown's Battlegrounds.

Những tựa game mobile mới ra mắt trong tuần này, bạn đã thử chưa?

Quay lại với chuyên mục quen thuộc, hôm nay Xemgame sẽ tiếp tục giới thiệu đến với bạn đọc những tựa game mobile miễn phí vừa được phát hành tuần vừa qua.

Battle Royale of Balls – xuất hiện game PUBG theo kiểu io đầy mới lạ

Được xây dựng dựa trên nền tảng của PUBG kết hợp với kiểu nhỏ gọn của game io, Battle Royale of Balls dự đoán sẽ mang đến những giây phút độc đáo cho game thủ.

PUBG Mobile ra mắt Royale Pass cho phép game thủ sở hữu nhiều skin, hành động cực độc

Mặc dù có phần đắt đỏ là vậy nhưng trong ngày đầu tiên, có không ít game thủ Việt đã bắt đầu cày Royale Pass của PUBG Mobile từ những cột mốc đầu tiên. Không chỉ đem đến cho người chơi nhiều lựa chọn hành động nhân vật, gói này còn mang đến rất

Vương Giả Vinh Diệu sẽ cập nhật chế độ Battle Royale với bản đồ rộng lớn không thua kém gì PUBG

Theo như thông tin trên trang chủ Vương Giả Vinh Diệu TQ thì chế độ Battle Royale đang được thử nghiệm trên server test của trò chơi sẽ cho phép cả 100 game thủ vào chiến đấu trong một bản đồ rộng lớn gần 200 lần so với bản đồ MOBA truyền thống.

THỦ THUẬT HAY

Danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm trong tuần này

Cứ một vài tuần, mình sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm. Dưới đây sẽ là 5 ứng dụng nên thử trong tuần này.

Đi săn 99% Pokemon quanh bạn với bản đồ định vị FastPokeMap

FastPokeMap là một website cho phép quét tất cả Pokemon xung quanh bạn trong phạm vi 50 mét, giúp công việc 'đi săn' Pokemon dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.