Những tựa game mobile mới ra mắt trong tuần này, bạn đã thử chưa?

Quay lại với chuyên mục quen thuộc, hôm nay Xemgame sẽ tiếp tục giới thiệu đến với bạn đọc những tựa game mobile miễn phí vừa được phát hành tuần vừa qua.

Final Fantasy Awakening

Final Fantasy Awakening là một tựa game mobile theo thể loại MMORPG được chuyển thể từ phiên bản Type-0 trong series Final Fantasy nổi tiếng của Square Enix. Tuy được công bố lần đầu tiên vào năm 2013 ở thị trường Trung Quốc, nhưng phải trải qua một quãng thời gian khá dài để tựa game này được bổ sung thêm phiên bản tiếng Anh và mới đây là bản tiếng Việt dành cho thị trường VN, do Aseugame đứng ra vận hành. 

Những tựa game mobile mới ra mắt trong tuần này, bạn đã thử chưa?

FF Awakening được xây dựng với hệ thống đội hình độc đáo cùng số lượng Hero vô cùng đông đảo, người chơi sẽ có thể thu thập Hero thông qua Summon hoặc thu thập mảnh ghép từ màn chơi để chiêu mộ cho họ. Bên cạnh đó, mỗi Hero đều có thể trang bị vật dụng hay vũ khí để gia tăng chỉ số, hoặc sử dụng những nguyên vật liệu nhất định để nâng cấp thuộc tính, kỹ năng, góp phần giúp cho cả đội hình mạnh mẽ hơn. 

Guns Royale

Guns Royale là một tựa game hành động sinh tồn mang phong cách vui nhộn trên điện thoại, được Wizard Games, cha đẻ của những tác phẩm như Block Gun 3D tạo ra. Được xem như sự kết hợp của Playerunkown’s Battlegrounds và Minecraft khi vẫn giữa được nét vui vẻ và tính chiến thuật của PUBG nhưng phần đồ họa tươi sáng và khối vuông đậm chất Minecraft.  

Mang trong mình lối chơi đấu mạng bắn súng khá cổ điển khi bạn phải tìm kiếm cách triệt hạ những người chơi khác,  song song với việc thu lượm súng đạn hay những trang bị như mũ nón, áo chống đạn, giày được thả một cách ngẫu nhiên trên bản đồ. Với chế độ chơi từ trên xuống và hệ thống loot đồ y chang như Battlegrounds, game thủ sẽ được trải nghiệm những trận đấu hết sức điên rồ và đã tay. Thậm chí tựa game còn cho phép hiển thị dưới dạng AR thông qua các thiết bị hỗ trợ thực tế ảo. 

 

Game of Thrones Conquest

GoT: Conquest là một tựa game chiến thuật xây dựng thành trì được phát triển dựa trên series phim nổi tiếng cùng tên. Bước vào GoT: Conquest, người chơi sẽ được đưa đến một thế giới ngập chìm trong chiến tranh, đầy rẫy những thế lực khác nhau đều đang dòm ngó đến ngôi vị cao nhất. Và bạn sẽ phải cai trị một vương quốc của riêng bạn, xây dựng, củng cố quân lực để có thể chống đỡ những đợt tấn công từ kẻ thù.

Dragon Spear

Vốn là một tựa game thuộc thể loại RPG pha lẫn cùng yếu tố chặt chém theo màn hình ngang, Dragon Spear sẽ mang đến cho bạn những pha chiến đấu vô cùng đã mắt với những hiệu ứng cực ấn tượng đi kèm bộ kỹ năng của mỗi lớp nhân vật. 

Lấy bối cảnh ở một thế giới Fantasy cổ xưa, người chơi sẽ bắt đầu chuyến phiêu lưu của họ với 1 trong 6 lớp nhân vật cơ bản sẵn có trong game như Fighter, Gunner, Assassin, Knight, Swordsman và Sorceress. Mỗi nhân vật đều có kỹ năng, chiêu thức cũng như những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, hãy dựa vào phong cách chiến của bản thân mà chọn ra nhân vật phù hợp với bạn nhé. 

Về cơ chế chiến đấu, Dragon Spear được thiết kế với hệ thống phím ảo cùng joystick ảo, giúp người chơi có thể dễ dàng điều khiển nhân vật của họ chiến đấu, sử dụng kỹ năng và tất nhiên là né tránh đòn tấn công từ kẻ địch. 

Mmm Fingers 2

Liệu bạn có thể giữ cho ngón tay của mình an toàn được trong bao lâu khi chơi Mmm Fingers 2? Chạm và vuốt ngón tay trên màn hình càng lâu càng tốt, và cố gắng né những sinh vật háu ăn đang lăm le ngón tay của bạn.

 

The Sidekicks

Lấy bối cảnh một thế giới nơi những anh hùng có siêu năng lực đứng lên chống lại kẻ xấu và các hiểm họa tiềm tàng. Nhưng bạn phải vào vai những người đồng hành trên con dường chứng tỏ khả năng của mình cũng không kém một siêu anh hùng thực thụ khác.

The Sidekicks là một game platformer có lối chơi khá là cổ điển, người chơi sẽ điều khiển một trong 3 nhân vật là Noobert, Zeronita và Bellie G, mỗi một nhân vật đều sở hữu những năng lực độc đáo, giúp bạn có thể vượt qua những chướng ngại trên đường đi. Hãy cùng khám phá những màn chơi được thiết kế vô cùng khéo léo của game nhé.

 

TIN LIÊN QUAN

[Android/iOS] Final Fantasy Awakening đã có phiên bản dành riêng cho Việt Nam, bạn đã tải chưa?

Final Fantasy Awakening là bom tấn MMORPG trên mobile vừa được ra mắt phiên bản tiếng anh vào tháng 8 vừa qua, và vì chưa hỗ trợ cho khu vực Việt Nam cho nên đã phần nào khiến cho những người hâm bộ series Final Fantasy ở VN vẫn chưa thể tiếp cận

Mừng hơn bắt được vàng, siêu phẩm Final Fantasy Awakening hỗ trợ người Việt, ra mắt tháng 10/2017

Theo tin mới nhận được, Final Fantasy Awakening – Bom tấn 3D ARPG thuộc series Final Fantasy của NSX Square Enix sẽ ra mắt ngôn ngữ tiếng Việt vào tháng 10/2017.

Game mobile Final Fantasy Awakening công bố những hình ảnh Việt hóa hoàn chỉnh

NPH DreamGame mới đây vừa công bố những hình ảnh Việt hóa hoàn chỉnh của game mobile nhập vai đánh theo lượt xứ Nhật mang tên Final Fantasy Awakening.

Final Fantasy Awakening ra mắt phiên bản tiếng Anh trên iOS và Android

Final Fantasy Awakening là tên gọi mới của phiên bản quốc tế cho mobile được chuyển thể từ Final Fantasy Type-0 trên PSP của Square Enix.

Final Fantasy Awakening – cốt truyện hấp dẫn đi kèm với gameplay hành động mãn nhãn

Hôm nay hãy chúng ta hãy cùng tìm hiểu về Final Fantasy Awakening, một game mobile vừa được Việt hóa hoàn toàn và đã sẵn sàng phục vụ game thủ Việt.

Final Fantasy XV: Pocket Edition sẽ ra mắt vào đầu tháng 2

Một điều mà người chơi nên lưu ý đó là Final Fantasy XV Pocket Edition sẽ miễn phí cho game thủ Chapter 1. Để có thể mở các chapter tiếp theo, người chơi sẽ phải trả tiền. Tổng số tiền để người chơi mở khóa cùng lúc toàn bộ 10 chapter của game là

Final Fantasy XI sắp sửa được “hồi sinh” trên mobile, do Nexon phát hành

Chưa có ngày phát hành chín thức cho Final Fantasy XI Mobile, vì vậy chúng tôi sẽ tóm tắt các mẩu thông tin nhỏ đã biết về trò chơi. Trước hết, nó sẽ là một trò chơi riêng biệt từ phiên bản Final Fantasy XI gốc. Nhưng người chơi sẽ không thể chuyển

Final Fantasy XV: A New Empire đổ bộ lên di động, bị fan chê nhạt nhẽo

Final Fantasy XV: A New Empire là là tựa game mobile được phát triển dựa trên series Final Fantasy nổi tiếng của Square Enix

THỦ THUẬT HAY

Hủy tất cả dịch vụ Mobifone để tránh bị trừ tiền dù không sử dụng

Hủy tất cả dịch vụ Mobifone giúp bạn không bị trừ tiền một cách khó hiểu trong quá trình sử dụng.

Cấu hình iPhone 8 khủng không?Ram, Camera, Main

Bạn là một tín đồ của Apple và bạn đang mong ngóng xem cấu hình của thiết bị iPhone năm nay sẽ như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây với một vài thông tin mà TCN 'lượm lặt' được sẽ giải đáp sự tò mò của bạn ngay

Cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 mới cho Apple Watch của bạn

Apple Watch Series 7 mới lần này có khá nhiều mặt đồng hồ khác nhau nhìn rất đẹp và lạ. Sau đây là cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 cho Apple Watch của bạn...

Nguyên nhân và mẹo khắc phục lỗi máy tính bị restart liên tục

Rất nhiều bạn khi sử dụng máy tính đều gặp trường hợp máy tính tự động tắt nguồn hay tự động restart liên tục. Vậy khi gặp trường hợp này bạn phải làm gì? Và nguyên nhân tại sao máy tính lại bị lỗi như vậy?

7 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.