Final Fantasy XI sắp sửa được “hồi sinh” trên mobile, do Nexon phát hành

Final Fantasy XI Mobile đang được thực hiện với sự hỗ trợ của bộ công cụ Unreal Engine 4, chắc chắn sẽ giúp nâng cao chất lượng đồ họa. Phiên bản lần đầu tiên được công bố vào tháng 3 năm 2015 như là một phần của dự án Vana’diel. 

Final Fantasy XI sắp sửa được “hồi sinh” trên mobile, do Nexon phát hành

Chưa có ngày phát hành chín thức cho Final Fantasy XI Mobile, vì vậy chúng tôi sẽ tóm tắt các mẩu thông tin nhỏ đã biết về trò chơi. Trước hết, nó sẽ là một trò chơi riêng biệt từ phiên bản Final Fantasy XI gốc. Nhưng người chơi sẽ không thể chuyển nhân vật cũ của mình lên và phải bắt đầu lại từ đầu. 

Ngoài ra, Final Fantasy XI Mobile sẽ không bao gồm tất cả các bản DLC đã ra mắt trước đó. Nexon dự tính chỉ kèm theo đến bản mở rộng thứ hai là Chains of Promathia. 

Final Fantasy XI, hay còn được gọi là Final Fantasy XI Online, là một game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG), được phát triển và xuất bản bởi Square (sau này là Square Enix) như là một phần của series Final Fantasy. Được thiết kế và sản xuất bởi Hiromichi Tanaka, nó được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 16 tháng 5 năm 2002, cho máy PlayStation 2 và Microsoft Windows vào tháng 11 năm đó. 

Nó là MMORPG đầu tiên cung cấp tính năng chơi đa nền tảng giữa PlayStation 2 vs PC và cũng là MMORPG đầu tiên của máy Xbox 360. Tất cả các phiên bản của FFXI đều yêu cầu đăng ký thu phí hàng tháng để chơi. 

Hiện server cho PS2 và Xbox 360 đều đã ngừng hoạt động, nên bạn chỉ có thể trải nghiệm phiên bản PC mà thôi.

Theo wccftech

TIN LIÊN QUAN

Final Fantasy XV: Pocket Edition sẽ ra mắt vào đầu tháng 2

Một điều mà người chơi nên lưu ý đó là Final Fantasy XV Pocket Edition sẽ miễn phí cho game thủ Chapter 1. Để có thể mở các chapter tiếp theo, người chơi sẽ phải trả tiền. Tổng số tiền để người chơi mở khóa cùng lúc toàn bộ 10 chapter của game là

Final Fantasy XV: Pocket Edition hé lộ cơ chế chiến đấu, ra mắt cuối năm nay

Mới đây, Final Fantasy XV: Pocket Edition đã được hé lộ gameplay khá ấn tượng tại hội chợ PAX West 2017.

Game mobile Final Fantasy Awakening công bố những hình ảnh Việt hóa hoàn chỉnh

NPH DreamGame mới đây vừa công bố những hình ảnh Việt hóa hoàn chỉnh của game mobile nhập vai đánh theo lượt xứ Nhật mang tên Final Fantasy Awakening.

( Gamescom 2017)Final Fantasy XV có phiên bản trên mobile

Vẫn là câu chuyện về cuộc phiêu lưu của 'Noctis và những người bạn' trong Final Fantasy XV, nhưng phiên bản này mang một diện mạo hoàn toàn mới phù hợp hơn với các thiết bị di động.

Final Fantasy Awakening ra mắt phiên bản tiếng Anh trên iOS và Android

Final Fantasy Awakening là tên gọi mới của phiên bản quốc tế cho mobile được chuyển thể từ Final Fantasy Type-0 trên PSP của Square Enix.

Final Fantasy lại đẻ thêm một phiên bản nữa, bạn đã biết tên chưa?

Hậu bản mới nhất của series Final Fantasy đình đám có tên gọi Final Fantasy Explorers Force đang bước vào giai đoạn thử nghiệm beta tại Nhật Bản.

Final Fantaxy XV: Pocket Edition cho Mobile cận kề ngày ra mắt

Vào cuối 2016, tựa game Final Fantasy VX xuất hiện trên các hệ máy PS4 và Xbox One, sau đó là PC và giờ đây là phiên bản dành cho di động. Pocket Edition sẽ vẫn có cốt truyện tương tự của Final Fantasy VX trên console, tuy nhiên được làm lại đồ họa

Final Fantasy XV: A New Empire đổ bộ lên di động, bị fan chê nhạt nhẽo

Final Fantasy XV: A New Empire là là tựa game mobile được phát triển dựa trên series Final Fantasy nổi tiếng của Square Enix

THỦ THUẬT HAY

Tính năng thông báo Notification Summary trên iOS 15 cực kì thú vị không phải ai cũng biết

Giao diện hay âm thanh thông báo trên thiết bị iOS không xa lạ gì đối với mọi người, tuy nhiên trên iOS 15 này các bạn có thể chủ động điều chỉnh thay vì không điều chỉnh được thông báo như trước đây thông qua tính

SEO là gì? Chức năng của SEO trong doanh nghiệp

Khái niệm SEO hẳn là ai cũng đã từng nghe qua, thế nhưng không phải ai cũng biết cụ thể SEO là gì? SEO làm lĩnh vực nào? Hoạt động ra sao và đem lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp mà được đánh giá cao tới vậy. Do đó

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Hướng dẫn cài đặt Windows trên máy tính từ USB

Nếu bạn muốn cài đặt Windows trên máy tính xách tay (laptop) nhưng máy không có ổ đĩa, hoặc bạn muốn có một công cụ cài đặt di động sử dụng được trên nhiều máy tính thì USB cài đặt Windows chính là thứ bạn cần. Bạn dễ

2 Cách xử lý máy tính báo lỗi Your computer is low on memory

Bạn đang sử dụng máy tính thì màn hình đột nhiên xuất hiện thông báo lỗi Your conputer is low on memory, kèm theo đó là các ứng dụng mà bạn đang mở sẽ bị đóng lại. Cho dù bạn có khởi động lại máy thì vẫn không thể khắc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.