Guns and Spurs - GTA phiên bản cao bồi bất ngờ đánh tiếng Mobile

Mobile trước đây luôn bị coi là yếu thế về mặt phần cứng, khó có thể đáp ứng được những tựa game quy mô về lối chơi và cầu kỳ về đồ họa. Nhưng nay với sự phát triển mạnh mẽ của Smartphone và Tablet, Mobile đang thu hút nhiều hơn những thể loại từng được coi là không thể chạy trên nền tảng này trước đây.

Bằng chứng xác đáng cho điều đó chính là những phiên bản GTA chào sân di động trong năm qua, và trên tất cả là hậu bản Bully vừa cập bến Android và iOS. Tuy sở hữu một môi trường thế giới mở rộng lớn và lối chơi hàng khủng nhưng chúng vẫn hoạt động trơn tru trên Mobile, đảm bảo một trải nghiệm chẳng kém gì PC/Console.
Tiếp nối đà tiến ấy chúng ta lại có thêm cho mình một tân binh mới với lối chơi hành động thế giới mở. Đó chính là Guns and Spurs - tựa game lấy bối cảnh miền Tây hoang dã dưới tay đội ngũ phát triển Sakis 25.

Với Guns and Spurs, người chơi sẽ hòa mình vào bối cảnh miền Tây vô giới luật, tràn ngập những thành phần bất hảo và bè lũ cướp đường. Giữa bối cảnh khắc nghiệt ấy game thủ nhập vai vào Johny - một tay súng độc hành trên con đường báo thù kẻ giết vợ. Để được mục đích, anh sẽ phải lật tung từng mảnh đất nơi miền Tây nắng gió, truy lùng từng đầu mối và sẵn sàng thổi bay đầu bất cứ ai..


Đúng như phong cách Grand Theft Auto, game thủ sẽ được tự do di chuyển đến bất cứ nơi đâu mình muốn trong Gun and Spurs. Rong ruổi trên lưng ngựa đến các thị trấn bận rộn hay phóng mình giữa những bình nguyên bao la hẳn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời mà Gun and Spurs mang tới.

Không những đặc tả một thế giới rộng lớn, tựa game còn đầu tư chuyên sâu vào bên trong. Nếu cảm thấy muốn nhâm nhi một vài ly rượu mạnh thì tại sao không ghé thăm những quán Saloon khét tiếng? Nếu cảm thấy cây súng của mình bắt đầu lỗi thời tại sao không tới tiệm vũ khí và tậu một cây mới toanh? Đó chỉ là một vài ví dụ cho khả năng khám phá sâu bên trong thế giới của Gun and Spurs, hứa hẹn một GTA phiên bản cao bồi hàng đỉnh.


Với một thế giới rộng lớn và có chiều sâu, trên hết là bối cảnh miền Tây nắng gió chưa khai thác nhiều trên di động, Gun and Spurs thực sự là một tựa game vô cùng hứa hẹn trên Mobile. Hiện Sakis 25 dự kiến sẽ phát hành sản phẩm của mình trên Mobile vào đầu năm sau. Mọi thông tin về Gun and Spurs sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Cuối cùng thì cũng có phiên bản cao bồi trên mobile của GTA

Như vậy, trong một tương lai gần, các game thủ sẽ có cơ hội hòa mình vào phong các GTA đậm chất cao bồi trong game có tựa là Guns and Spurs để đi chu du khắp nơi.

Guns Royale - Battlegrounds theo phong cách Minecraft ra mắt trên iOS, hỗ trợ cả thực tế ảo

Guns Royale là tựa game mobile siêu độc đáo cho game thủ hòa mình vào lối chơi của PlayerUnknowns Battlegrounds ngay giữa đời thật nhưng trên nền đồ họa của Minecraft.

Guns of Icarus - Game FPS Multiplayer hấp dẫn đang được miễn phí bản quyền trên Steam

Cũng tương tự như phiên bản đầu tiên, Guns of Icarus Alliance vẫn tập trung chủ yếu và những trận không chiến với hàng loạt tàu bay sở hữu sức công phá cực kỳ lớn. Mỗi tàu có sức chứa tối đa 4 người chơi, và mỗi người chơi sẽ nắm giữ một vai trò

[PC] Nhanh tay nhận miễn phí ngay game FPS multiplayer cực hấp dẫn: Guns of Icarus Online

Guns of Icarus Online là tựa game thuộc dòng FPS - Multiplayer được phát triển và phát hành bởi Muse Games vào năm 2012 trên nhiều nền tảng trong đó có cả PC. Và từ bây giờ cho đến hết ngày 28/10, người chơi có thể nhận miễn phí bản quyền của tựa

Guns of Icarus Alliance lại tiếp tục được Humble Store ưu ái cho tải về miễn phí

Cũng tương tự như phiên bản đầu tiên, Guns of Icarus Alliance vẫn tập trung chủ yếu và những trận không chiến với hàng loạt tàu bay sở hữu sức công phá cực kỳ lớn. Mỗi tàu có sức chứa tối đa 4 người chơi, và mỗi người chơi sẽ nắm giữ một vai trò

PUBG phiên bản bỏ túi – Guns Royale đã ra mắt trên nền tảng iOS

Guns Royale phiên bản iOS sẽ giới thiệu 3 map chơi, hàng tá vũ khí và trang bị để bạn chiến đấu và giành giật với những người chơi khác.

Guns Royale – PUBG điện thoại thậm chí còn hỗ trợ công nghệ thực tế ảo

Guns Royale là một sản phẩm game bắn súng pvp theo kiểu Playerunkown’s Battlegrounds thậm chí còn hỗ trợ cả công nghệ thực tế ảo cực kì độc đáo.

Guns of Boom có gì đặc biệt mà được tới 5 triệu lượt tải về?

Guns of Boom được ra mắt vào ngày 18/5, nhưng tới thời điểm này đã nhanh chóng đạt được thành tích cực khủng là 5 triệu lượt download cũng như gần 1 triệu đô la doanh thu.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.