Cuối cùng thì cũng có phiên bản cao bồi trên mobile của GTA

Như vậy, trong một tương lai gần, các game thủ sẽ có cơ hội hòa mình vào phong các GTA đậm chất cao bồi trong game có tựa là Guns and Spurs để đi chu du khắp nơi.

 

Tiếp nối những thành công của các phiên bản GTA đã chào sân di động trong năm qua mà gần nhất là hậu bản Bully vừa cập bến Android và iOS, NPH Sakis 25 tiếp tục chuẩn bị cho chào sân GTA phiên bản cao bồi với tên gọi Guns and Spurs. Game này lấy bối cảnh từ miền Viễn Tây của nước Mỹ với các chàng cao bồi lãng tử, điển trai, khuôn mặt góc cạnh, đội chiếc mũ rộng vành và luôn gắn bó với yên ngựa tạo nên nét đẹp hoang dại, ngang tàng, hào hùng, đơn độc và mạnh mẽ của tuổi trẻ.

 

Đến với Guns and Spurs, người chơi sẽ được hóa thân vào nhân vật Johny, một tay súng độc hành đang tìm đường báo thù những kẻ giết vợ giữa một miền Tây vô giới luật, đầy những thành phần bất hảo và bè lũ cướp đường. Để đạt được mục đích, anh chàng sẽ phải lật tung mọi nẻo đường của miền Tây nắng gió, truy lùng từng đầu mối và sẵn sàng thổi bay tất cả mọi thứ gặp trên đường.

 

Trong Guns and Spurs, người chơi sẽ được chu du khắp nơi trên lưng ngựa, từ thị trấn ồn ào tấp nập đến những bình nguyên bao la rộng lớn. Chắc hẳn đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời khó quên cho mỗi game thủ.

 

Ngoài ra, Guns and Spurs không chỉ đưa các bạn đến khám phá thế giới rộng lớn, mà bạn còn có thể đến một quán Saloon khét tiếng để nhâm nhi một vài ly rượu, hoặc tới tiệm vũ khí để tậu cho mình một cây súng ưng ý nhất,...

 

 

Với một vài ví dụ trên, có thể thấy Guns and Spurs được kỳ vọng sẽ là một GTA phiên bản cao bồi hàng đỉnh trên mobile. Dự kiến, Guns and Spurs sẽ được phát hành vào đầu năm tới (2017).

 

Bi Boyz

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : phi, cao, mobile, GTA

TIN LIÊN QUAN

Guns and Spurs - GTA phiên bản cao bồi bất ngờ đánh tiếng Mobile

Gun and Spurs sẽ cho game thủ hòa mình vào phong cách GTA pha chất cao bồi, nơi người chơi sẽ được chu du trong một thế giới rộng lớn.

Guns of Icarus Alliance lại tiếp tục được Humble Store ưu ái cho tải về miễn phí

Cũng tương tự như phiên bản đầu tiên, Guns of Icarus Alliance vẫn tập trung chủ yếu và những trận không chiến với hàng loạt tàu bay sở hữu sức công phá cực kỳ lớn. Mỗi tàu có sức chứa tối đa 4 người chơi, và mỗi người chơi sẽ nắm giữ một vai trò

Guns of Icarus - Game FPS Multiplayer hấp dẫn đang được miễn phí bản quyền trên Steam

Cũng tương tự như phiên bản đầu tiên, Guns of Icarus Alliance vẫn tập trung chủ yếu và những trận không chiến với hàng loạt tàu bay sở hữu sức công phá cực kỳ lớn. Mỗi tàu có sức chứa tối đa 4 người chơi, và mỗi người chơi sẽ nắm giữ một vai trò

[PC] Nhanh tay nhận miễn phí ngay game FPS multiplayer cực hấp dẫn: Guns of Icarus Online

Guns of Icarus Online là tựa game thuộc dòng FPS - Multiplayer được phát triển và phát hành bởi Muse Games vào năm 2012 trên nhiều nền tảng trong đó có cả PC. Và từ bây giờ cho đến hết ngày 28/10, người chơi có thể nhận miễn phí bản quyền của tựa

Guns Royale - Battlegrounds theo phong cách Minecraft ra mắt trên iOS, hỗ trợ cả thực tế ảo

Guns Royale là tựa game mobile siêu độc đáo cho game thủ hòa mình vào lối chơi của PlayerUnknowns Battlegrounds ngay giữa đời thật nhưng trên nền đồ họa của Minecraft.

PUBG phiên bản bỏ túi – Guns Royale đã ra mắt trên nền tảng iOS

Guns Royale phiên bản iOS sẽ giới thiệu 3 map chơi, hàng tá vũ khí và trang bị để bạn chiến đấu và giành giật với những người chơi khác.

Guns Royale – PUBG điện thoại thậm chí còn hỗ trợ công nghệ thực tế ảo

Guns Royale là một sản phẩm game bắn súng pvp theo kiểu Playerunkown’s Battlegrounds thậm chí còn hỗ trợ cả công nghệ thực tế ảo cực kì độc đáo.

Guns of Boom có gì đặc biệt mà được tới 5 triệu lượt tải về?

Guns of Boom được ra mắt vào ngày 18/5, nhưng tới thời điểm này đã nhanh chóng đạt được thành tích cực khủng là 5 triệu lượt download cũng như gần 1 triệu đô la doanh thu.

THỦ THUẬT HAY

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Chia sẻ ảnh nền cực "chất" cho Smartphone

Bộ sưu tập hình nền với nhiều chủ đề và màu sắc khác nhau, thích hợp cho những ngày tháng Tám, có những ngày nắng nóng cần lắm một điều gì đó làm mát mẻ, xua tan cái nóng trưa hè, có những ngày mưa rào lành lạnh, cần

Scan tài liệu trên điện thoại Android với Camscanner

Khi bạn cần gửi một bản scan chuyên nghiệp thì ngoài việc ra cửa hàng scan, bạn có thể sử dụng các ứng dụng có sẵn trên điện thoại. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một trong những ứng dụng tốt nhất -

Mở nhiều tab trình duyệt ảnh hưởng như thế nào đến tuổi thọ pin laptop?

Chúng ta đều biết rằng không nên chạy hàng đống tab trình duyệt cùng một lúc, rất tiện lợi, nhưng cũng mang lại thương tổn cho tài nguyên hệ thống trong laptop của bạn và đặc biệt ảnh hưởng đến tuổi thọ pin.

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017

Theo quy chế thi THPT Quốc gia được Bộ GD-ĐT ban hành, kết quả thi THPT Quốc gia sẽ được công bố vào ngày 7/7.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.