Sau ngày ra mắt, Boom Bá Online có được như kỳ vọng?

Sau ngày ra mắt, Boom Bá Online có được như kỳ vọng?

Boom Bá Online Vào trang chủ Thể loại: Bắn súng tọa độ
NPH: Đang cập nhật Xem chi tiết
Boom Bá Online – game đặt boom vừa chính thức Closed Beta ngày 6/6 vừa qua. Được kỳ vọng trở thành ứng viên thay thế Boom Online sau khi tựa game đình đám này đóng cửa cách đây không lâu. Vậy sau khi ra mắt, Boom Bá Online đã thể hiện được những gì?



Lối chơi đặt boom truyền thống


Khi chơi Boom Bá Online hẳn đại đa số game thủ đều có thể “nhập cuộc” ngay lập tức mà không phải mất thời gian tìm hiểu gì nhiều. Vẫn là lối chơi đặt boom truyền thống với việc điều khiển nhân vật di chuyển trên bản đồ 2 chiều, đặt boom và lợi dụng chướng ngại vật để gài mìn đối phương... Nhìn chung, ai cũng có thể lao vào đấu trường xếp hạng trong Boom Bá chỉ sau 10 phút lướt qua phần tân thủ.




Ăn boom lại không bị “sặc nước”


Ăn boom là sặc nước đó là điều người chơi Boom Online nào cũng nhớ. Nhưng trong Boom Bá Online thì chuyện lại không đơn giản như vậy. Với việc pha trộn yếu tố nhập vai, Boom Bá Online tạo ra khá nhiều lối chơi lạ so với game đặt boom thường thấy. Người chơi có thể lựa chọn nhân vật, pet với bộ kỹ năng riêng và xây dựng nhân vật theo nhiều hướng. Đây là điểm khá thú vị ở Boom Bá Online.


Sau 3 ngày ra mắt, những chiến thuật cơ bản có vẻ như đã dần hình thành trong game. Đơn cử như việc chọn nhân vật Trẩu Tre và xây dựng dạng tanker để cảm tử lao vào đối phương và chiến thắng nhờ lượng HP cao hơn. Hoặc chọn Tí Lùn với lối chơi vượt tường năng động thể hiện trình độ quan sát và chớp thời cơ. Đáng tiếc, do chưa thể săn được những nhân vật và pet cao cấp hơn nên những chiến thuật hay ho được hứa hẹn như tàng hình, kích boom sớm... chưa xuất hiện trong game.




Cần sớm mở thêm nhiều tính năng mới


Hiện tại Boom Bá Online có gần như đầy đủ tính năng thường có như đấu thường, đấu xếp hạng, boss thế giới, phó bản... Nhưng game thủ vẫn cần nhiều hơn nữa. May mắn, Boom Bá Online được phát triển bởi Studio trong nước. Và nhà phát hành cũng hứa hẹn rằng Boom Bá sẽ được hoàn thiện liên tục dựa theo phản hồi của người chơi đồng thời tính năng mới cũng sẽ sớm ra mắt. Có thể kì vọng rằng Boom Bá Online sẽ là tựa game lắng nghe game thủ Việt nhiều hơn so với những tựa game xuất xứ nước ngoài khác.


Server ổn định, game ít lỗi


Server game của Boom Bá khá ổn định trong thời gian ra mắt, các lỗi game cũng không đáng kể và được sửa rất nhanh sau khi nhận phản hồi của người chơi. Hiện tại, tựa game này đã có khoảng 30.000 người chơi và sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.


Kết luận


Boom Bá Online với đặc trưng của một game đặt boom khiến nó trở nên rất dễ tiếp cận và là một lựa chọn xả stress hoàn hảo. Game chơi không mất nhiều công sức cày quốc và thời gian chơi cũng rất thoải mái cho game thủ. Bạn có thể chơi 10 phút giải trí cũng có thể chơi nhiều hơn nếu muốn. Ngoài ra, yếu tố nhập vai trong Boom Bá cũng được đánh giá cao và mang lại nhiều điều thú vị khi chơi.




Fanpage: https://www.facebook.com/boombaonline/


Website: http://boomba.vn/


Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Boom Bá Online thu hút game thủ chỉ vì gợi nhắc về Boom Online?

Dù phải cạnh tranh với những tựa game kiếm hiệp, tiên hiệp sử dụng đồ họa đẳng cấp, không thể phủ nhận sức hút của những tựa game đặt bom đơn giản như Boom Bá Online.

Trải nghiệm game Boom Bá vui vẻ nhẹ nhàng

Boom Bá mang đến 1 cảm giác vui vẻ, phấn khích đi kèm với những tính năng rất lỗi cuốn

Boom Bá Online: Độc đáo với lối chơi kết hợp đặt bom và nhập vai

Hỗ trợ chơi trên tất cả các hệ điều hành của điện thoại di động và PC, Boom Bá Online đang nhận được sự ủng hộ đông đảo của game thủ khi mang được những hoài niệm tuổi thơ trở về.

Boom Bá Online: Đưa cộng đồng Việt đến gần nhau hơn

Kể từ khi mở cửa thử nghiệm cho đến khi ra mắt chính thức, Boom Bá Online càng ngày càng gây nghiện cho người chơi không khác gì Boom Online thời trước.

Boom 3D – Game đặt bom vừa dễ thương vừa kích thích

Nhìn qua có vẻ cực kỳ dễ thương và “hiền lành” nhưng Boom 3D khiến không ít game thủ phải “nảy đom đóm” với những trận chiến gay cấn và kích thích.

Game thủ hết lời khen ngợi sau khi trải nghiệm Boom Bá Online

Là một game thuần Việt chất lượng cao, không có gì đáng ngạc nhiên khi nhiều game thủ thử qua Boom Bá Online đều dành những lời có cánh cho tựa game này.

Điểm qua những tính năng làm nên sự độc đáo của Boom Bá Online

Boom Bá Online ngoài có lối chơi truyền thống của một game đặt boom kinh điển, còn có những bổ sung hợp lí để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Guns of Boom có gì đặc biệt mà được tới 5 triệu lượt tải về?

Guns of Boom được ra mắt vào ngày 18/5, nhưng tới thời điểm này đã nhanh chóng đạt được thành tích cực khủng là 5 triệu lượt download cũng như gần 1 triệu đô la doanh thu.

THỦ THUẬT HAY

Top Web khảo sát kiếm tiền Online, VinaResearch, InfoQ VN, ViewFruit

Khảo sát trực tuyến hiện nay cũng được đánh giá là một hình thức kiếm tiền mang lại hiệu quả cao, đã có rất nhiều website khảo sát kiếm tiền thành công trong lĩnh vực này, nếu bạn đang ấp ủ ý định muốn xây dựng một

5 mẹo tăng tốc smartphone Samsung giúp “đánh bay” hiện tượng giật lag, bạn đã thử chưa?

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Samsung và gặp một vài vấn đề về hiện tượng giật lag thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy thử áp dụng các mẹo tăng tốc smartphone Samsung sau đây để cải thiện chiếc “dế yêu” của mình

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

Tại sao bạn cần mua một chiếc màn hình di động?

Tại sao nên mua màn hình di động? Đối với những ai chưa biết về loại sản phẩm màn hình này, thì nó đang dần trở thành một xu hướng dành cho những người thường xuyên phải di chuyển, mà vẫn muốn có một không gian màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

Đánh giá Xiaomi Redmi Pro: Thiết kế cao cấp, camera tốt cấu hình mạnh mẽ

Xiaomi Redmi Pro nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, cấu hình phần cứng khủng, đặc biệt là cụm camera kép mang đến khả năng chụp ảnh tốt