Boom Bá Online: Đưa cộng đồng Việt đến gần nhau hơn

Boom Bá Online: Đưa cộng đồng Việt đến gần nhau hơn

Boom Bá Online Vào trang chủ Thể loại: Bắn súng tọa độ
NPH: Đang cập nhật Xem chi tiết
Kể từ khi mở cửa thử nghiệm cho đến khi ra mắt chính thức, Boom Bá Online càng ngày càng gây nghiện cho người chơi không khác gì Boom Online thời trước.

Dù không tránh khỏi tình trạng giật, lag trong quá trình trải nghiệm game nhưng Boom Bá Online vẫn nhận được đông đảo sự ủng hộ của game thủ khi được biết rằng đây là một sản phẩm do chính người Việt sản xuất. Không quá cầu kỳ, hoa mỹ như Boom Mobile 3D, Boom Bá Online thu hút người chơi ở sự đơn giản, lối chơi gần gũi như Boom Online nhưng không thiếu phần sáng tạo.




Điểm thu hút đầu tiên chính là việc đánh trúng tâm lý người chơi khi game được hỗ trợ ở đầy đủ tất cả các hệ điều hành từ Android, iOS, thậm chí trên cả PC và Window Phone. Đặc biệt, với hệ điều hành Window Phone vốn ít xuất hiện những tựa game hay, Boom Bá Online dường như đã mở rộng thêm được thị trường của mình, dễ dàng được nhiều người biết đến hơn.




Bên cạnh đó, Boom Bá Online được thiết kế với những hình ảnh đơn giản, gần gũi với những trò đặt bom trên điện tử 4 nút, mang lại dư vị của Boom Online cùng lối chơi quen thuộc phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính. Thay vì sử dụng từng mạng để chơi và nếu gặp sai sót sẽ chết ngay lập tức thì Boom Bá Online dùng thanh máu và nhiều cơ hội hồi máu giúp người chơi có thể vượt qua những tình huống nguy hiểm và lật ngược thế trận. Những kết quả bất ngờ, những thách thức khó lường trước xuất hiện ở một trò chơi đơn giản sẽ tạo ra sự hứng thú cho tất cả người chơi.




Ngoài ra, Boom Bá Online còn tập trung vào việc thi thố tài năng giữa những người chơi với nhau, người chơi có thể lựa chọn những đấu trường solo 1vs3 hay cùng bạn bè chiến đấu 2vs2. Thêm vào đó, việc kết hợp ngẫu nhiên các đối thủ khiến người chơi khó có thể biết trước mình sẽ đối đầu với ai, kĩ năng ra sao, sức mạnh như thế nào, khiến cho các trận đấu trở nên gây tò mò và hứng thú hơn.




Chính điều này cũng sẽ mang người chơi đến gần nhau hơn khi có thể kết thêm nhiều bạn mới, kiếm tìm cho mình những bạn bè hiểu ý để tranh đua thứ hạng cùng nhau. Boom Bá Online không chỉ giúp người chơi rèn luyện kĩ năng chiến đấu cá nhân, ứng biến linh hoạt trong mỗi trận đấu mà còn mang đến những giây phút giải trí vui vẻ, đoàn kết nhưng không nhàm chán.




Trang chủ: http://boomba.vn/


Fanpage: https://www.facebook.com/boombaonline/

TIN LIÊN QUAN

Boom Bá Online thu hút game thủ chỉ vì gợi nhắc về Boom Online?

Dù phải cạnh tranh với những tựa game kiếm hiệp, tiên hiệp sử dụng đồ họa đẳng cấp, không thể phủ nhận sức hút của những tựa game đặt bom đơn giản như Boom Bá Online.

Game thủ hết lời khen ngợi sau khi trải nghiệm Boom Bá Online

Là một game thuần Việt chất lượng cao, không có gì đáng ngạc nhiên khi nhiều game thủ thử qua Boom Bá Online đều dành những lời có cánh cho tựa game này.

Trải nghiệm game Boom Bá vui vẻ nhẹ nhàng

Boom Bá mang đến 1 cảm giác vui vẻ, phấn khích đi kèm với những tính năng rất lỗi cuốn

Sau ngày ra mắt, Boom Bá Online có được như kỳ vọng?

Boom Bá Online – game đặt boom vừa chính thức Closed Beta ngày 6/6 vừa qua. Được kỳ vọng trở thành ứng viên thay thế Boom Online sau khi tựa game đình đám này đóng cửa cách đây không lâu. Vậy sau khi ra mắt, Boom Bá Online đã thể hiện được những gì?

Boom Bá Online: Độc đáo với lối chơi kết hợp đặt bom và nhập vai

Hỗ trợ chơi trên tất cả các hệ điều hành của điện thoại di động và PC, Boom Bá Online đang nhận được sự ủng hộ đông đảo của game thủ khi mang được những hoài niệm tuổi thơ trở về.

Boom 3D – Game đặt bom vừa dễ thương vừa kích thích

Nhìn qua có vẻ cực kỳ dễ thương và “hiền lành” nhưng Boom 3D khiến không ít game thủ phải “nảy đom đóm” với những trận chiến gay cấn và kích thích.

Điểm qua những tính năng làm nên sự độc đáo của Boom Bá Online

Boom Bá Online ngoài có lối chơi truyền thống của một game đặt boom kinh điển, còn có những bổ sung hợp lí để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Trải nghiệm Boom Bá rồi mê luôn lúc nào không biết đấy!!!

Với những ai từng chơi qua, Boom Bá Online mang đến một trải nghiệm game đặt boom vừa lạ vừa quen đảm bảo làm hài lòng những game thủ khó tính nhất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mã hóa dữ liệu Google Drive

Syncrypto là một trong những cách mã hóa và bảo vệ dữ liệu máy tính cực an toàn, hiệu quả. Không những giúp dữ liệu cá nhân của bạn tránh được sự tò mò của người khác và còn có thể bảo vệ chúng an toàn dù bạn lưu ở

Cách tự đổi sim 4G Viettel tại nhà

Ưu điểm của các tự đổi sim 4G Viettel là bạn có thể thực hiện cho mình và cả bạn bè, người thân nhanh chóng thay vì tốn thời gian làm thủ tục tại các điểm giao dịch.

Hướng dẫn cách đổi màu trong Photoshop đơn giản, dễ thực hiện

Sử dụng Photoshop để chuyển màu sẽ giúp các chi tiết được chuyển chuẩn hơn, giúp bạn sở hữu những tấm ảnh chân thực.

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử