Phim bom tấn ‘Rogue One’ cán mốc doanh thu 1 tỷ USD

Không đạt được kết quả như mong muốn tại thị trường Trung Quốc, nhưng phần ngoại truyện của “Star Wars” cuối cùng cũng chạm mốc doanh thu 1 tỷ USD.

Ngày 23/1, hãng Disney cùng Lucasfilm thông báo bộ phim Rogue One: A Star Wars Story đã chính thức vượt qua cột mốc doanh thu 1 tỷ USD. Đây là bộ phim thứ 28 trong lịch sử điện ảnh và là thứ 13 của Disney làm được điều này.


Sau 39 ngày trình chiếu, Rogue One thu 512 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ và 499 triệu USD từ các thị trường quốc tế. Qua đó, phim trở thành tác phẩm thứ ba thuộc thương hiệu Chiến tranh giữa các vì sao đạt doanh thu trên 1 tỷ USD, sau Star Wars: The Force Awakens (2,07 tỷ USD năm 2015) và Star Wars: Episode I: The Phantom Menace (1,03 tỷ USD năm 1999).




Rogue One: A Star Wars Story không đặc biệt ăn khách tại Trung Quốc. Song, phim rốt cuộc đã cán mốc doanh thu 1 tỷ USD. Ảnh: Disney.


Tại các thị trường ngoại địa, Rogue One đặc biệt ăn khách tại Anh với 79,4 triệu USD. Thị trường Trung Quốc hiện mang về cho bộ phim khoảng 61,3 triệu USD. Nhưng Disney cùng Lucasfilm khó có thể hài lòng với kết quả đó khi bom tấn có sự tham gia của hai ngôi sao Hoa ngữ là Chân Tử Đan và Khương Văn, nhưng tới giờ vẫn có thành tích kém xa The Force Awakens.


Một số thị trường khác cũng đem lại lợi nhuận lớn cho Rogue One có Đức (44,8 triệu USD), Nhật Bản (36,8 triệu USD), Pháp (35,8 triệu USD) và Australia (33,6 triệu USD).


Tính riêng trong năm 2016, Rogue One là bộ phim thứ tư đạt doanh thu 1 tỷ USD, sau Captain America: Civil War, Zootopia và Finding Dory. Nhóm bốn tác phẩm đều do Disney phát hành.


“Nhà chuột” đồng thời tiết lộ bộ phim hoạt hình Moana của họ mới cán mốc doanh thu 500 triệu USD toàn cầu, trong đó có 237 triệu USD đến từ riêng Bắc Mỹ. Cuộc phiêu lưu của nàng công chúa Moana và á thần Maui hiện vẫn được trình chiếu tại một số thị trường quốc tế trong thời gian này.



Kaito

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn Star Wars sẽ "cháy vé" phòng rạp vào dịp Giáng Sinh

“Rogue One: A Star Wars Story” - phần ngoại truyện của thương hiệu “Chiến tranh giữa các vì sao” - được giới quan sát đánh giá sẽ là tác phẩm gây bão trong tháng 12.

Star Wars: Force Arena - Hàng khủng MOBA của đại gia Hàn Quốc

Star Wars: Force Arena là tựa game MOBA trên Mobile, chào sân dưới tay ông lớn Hàn Quốc Netmarble Games.

Kabam sẽ đóng cửa tựa game mobile “con cưng” một thời Star Wars: Uprising

Ra mắt hơn 1 năm, nay Star Wars: Uprising phải nói lời tạm biệt game thủ khi Kabam đã thông báo ngày “khai tử” vào 17/11 sắp tới.

Tổng hợp đánh giá Star Wars Battlefront II: Chưa đủ cho một tựa game lớn

Star Wars Battlefront II không thể hiện được quá nhiều so với một tựa game được cho là bom tấn

Những chi tiết thú vị mà Star Wars lấy ý tưởng từ văn hóa Nhật Bản

Nhiều fan hâm mộ chắc hẳn không biết rằng Star Wars được xây dựng dựa trên nhiều cảm hứng lấy từ Nhật Bản.

Thêm 1 kỷ lục doanh thu nữa dành cho hãng phim nổi tiếng Walt Disney

Thành tích doanh thu đáng nể một năm vừa qua của hãng phim Walt Disney thật khiến người ta không khỏi ấn tượng.

Sở hữu siêu phẩm một thời Knights Of The Old Republic và các game Star Wars khác chỉ từ 1 USD

Sau gói game giá rẻ từ Bandai Namco, Humble Bundle tiếp tục giới thiệu các tựa game huyền thoại đến từ nhà Star Wars. Chỉ với 1 USD, bạn đã có thể sở hữu các đầu game Star Wars khủng trong thời gian ngắn.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...