Bom tấn Star Wars sẽ "cháy vé" phòng rạp vào dịp Giáng Sinh

“Rogue One: A Star Wars Story” - phần ngoại truyện của thương hiệu “Chiến tranh giữa các vì sao” - được giới quan sát đánh giá sẽ là tác phẩm gây bão trong tháng 12.

Chính thức ra rạp từ 16/12, Rogue One: A Star Wars Story được tờ Variety dự đoán thu khoảng 130 triệu USD nội địa sau ba ngày đầu tiên trình chiếu. Đây là tập phim điện ảnh ngoại truyện đầu tiên của thương hiệu Chiến tranh giữa các vì sao.

Phim là những sự kiện xảy ra giữa phần ba Revenge of the Sith (2005) và phần bốn A New Hope (1977), khi một nhóm chiến binh đặc biệt của quân đội Kháng chiến nhận nhiệm vụ đánh cắp bản thiết kế vũ khí hủy diệt Death Star của Đế chế Thiên hà.

Một số đơn vị theo dõi phòng vé cho rằng Rogue One hoàn toàn có thể mở màn ở mức cao hơn. Nếu điều đó trở thành sự thật, tác phẩm sẽ đạt thành tích khai màn cao thứ hai trong lịch sử phòng vé tháng 12 tại khu vực Bắc Mỹ.


Kỷ lục hiện thuộc về một tác phẩm khác cũng thuộc thương hiệu Star Wars. Đó là phần bảy, The Force Awakens, khởi chiếu tháng 12/2015 và thu tới 248 triệu USD chỉ sau ba ngày.

Cuối cùng, bom tấn cán đích ở mức 936,7 triệu USD nội địa và 2,1 tỷ USD toàn cầu, qua đó đứng thứ ba trong danh sách các bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại.

Disney tỏ ra khá thực tế khi CEO của hãng, ngài Bob Iger, cho biết họ không mong Rogue One lặp lại kỳ tích của The Force Awakens. Lý do bởi chuyện phim không có sự tham gia của các nhân vật quen thuộc nhà Skywalker hay Han Solo. Thay vào đó, tác phẩm trình làng hàng loạt gương mặt mới, với Felicity Jones trong vai chính Jyn Erso.


Trong khi đó, giám đốc xưởng phim LucasFilm là Kathleen Kennedy thì so sánh: “Rogue One giống như các tác phẩm phiêu lưu lấy bối cảnh Thế chiến thứ II. Bộ phim đưa chúng tôi tới những ranh giới mới, và hy vọng khán giả có thể đồng cảm với điều đó. Tôi không chắc nó có đen tối hơn các phim Star Wars trước hay không, bởi toàn bộ câu chuyện đều toát lên niềm hy vọng”.

Với các thị trường quốc tế, Rogue One đặc biệt quan tâm tới Trung Quốc. Do đó, phim chiêu mộ Chân Tử Đan và Khương Văn cho dàn diễn viên. Hai ngôi sao được kỳ vọng có thể giúp thương hiệu gây nhiều tiếng vang hơn tại quốc gia tỷ dân, nơi mà văn hóa Star Wars vẫn còn tương đối xa lạ.

Tại Việt Nam, Rogue One: A Star Wars Story khởi chiếu từ 16/12.

Wendy

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Bom, Star, Wars, Sinh

TIN LIÊN QUAN

Phim bom tấn ‘Rogue One’ cán mốc doanh thu 1 tỷ USD

Không đạt được kết quả như mong muốn tại thị trường Trung Quốc, nhưng phần ngoại truyện của “Star Wars” cuối cùng cũng chạm mốc doanh thu 1 tỷ USD.

Những chi tiết thú vị mà Star Wars lấy ý tưởng từ văn hóa Nhật Bản

Nhiều fan hâm mộ chắc hẳn không biết rằng Star Wars được xây dựng dựa trên nhiều cảm hứng lấy từ Nhật Bản.

Tổng hợp đánh giá Star Wars Battlefront II: Chưa đủ cho một tựa game lớn

Star Wars Battlefront II không thể hiện được quá nhiều so với một tựa game được cho là bom tấn

Star Wars: Force Arena - Hàng khủng MOBA của đại gia Hàn Quốc

Star Wars: Force Arena là tựa game MOBA trên Mobile, chào sân dưới tay ông lớn Hàn Quốc Netmarble Games.

Kabam sẽ đóng cửa tựa game mobile “con cưng” một thời Star Wars: Uprising

Ra mắt hơn 1 năm, nay Star Wars: Uprising phải nói lời tạm biệt game thủ khi Kabam đã thông báo ngày “khai tử” vào 17/11 sắp tới.

6 tựa game mobile cực kỳ hấp dẫn dành cho fan hâm mộ series Star Wars

Tuy đã được phát hành từ khá lâu, nhưng Star Wars: KotOR vẫn luôn được đánh giá là một trong những tựa game RPG hay nhất trên nền tảng mobile.

Sở hữu siêu phẩm một thời Knights Of The Old Republic và các game Star Wars khác chỉ từ 1 USD

Sau gói game giá rẻ từ Bandai Namco, Humble Bundle tiếp tục giới thiệu các tựa game huyền thoại đến từ nhà Star Wars. Chỉ với 1 USD, bạn đã có thể sở hữu các đầu game Star Wars khủng trong thời gian ngắn.

THỦ THUẬT HAY

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

Hướng dẫn bạn cách cài đặt Microsoft Store mới trên Windows 10

Bạn muốn trải nghiệm chợ ứng dụng Microsoft Store mới của Windows 11 trên Windows 10 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là cách để mang Microsoft Store mới lên Windows 10 dễ dàng.

Cách khắc phục lỗi không tìm thấy hoặc thiếu file.DLL

Các lỗi DLL đặc biệt rắc rối bởi vì có rất nhiều loại tập tin như thế này tồn tại, tất cả đều tiềm ẩn nguy cơ gây ra lỗi. May mắn thay, có một số bước khắc phục sự cố bạn có thể thực hiện để khắc phục bất kỳ lỗi DLL

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

Cách thiết lập cấu hình cơ bản cho ứng dụng Mail trên iPhone, iPad

Khi đã cài đặt Mail trên iPhone hoặc iPad, bạn hoàn toàn có thể tùy biến ứng dụng và cá nhân hóa tài khoản như ý, bao gồm cách xem trước, tác động của hành động vuốt, kiểu flag được hiển thị, luồng công việc, chữ ký

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng