Tổng hợp đánh giá Star Wars Battlefront II: Chưa đủ cho một tựa game lớn

Star Wars Battlefront II không thể hiện được quá nhiều so với một tựa game được cho là bom tấn

Vào ngày 14/11 vừa qua, Star Wars Battlefront II – tựa game chiến lược của EA trong năm 2017 đã chính thức được ra mắt trên toàn thế giới. Tuy nhiên, trái ngược với những mong đợi trước đó, Star Wars Battlefront II đang tạo nên một nỗi thất vọng to lớn cho cả người hâm mộ lẫn giới chuyên môn.


Tạm gác lại vụ lùm xùm “hút máu” quá đà của EA, xét riêng về chất lượng, Star Wars Battlefront II vẫn xứng đáng để xếp vào hàng ngũ những bom xịt của năm 2017. Theo tổng hợp đánh giá trên Metacritic, trò chơi của EA chỉ đạt điểm số trung bình 7.4, một thành tích cực kỳ tệ với một tựa game từng xếp hạng AAA.

Điểm số thấp nhất mà Star Wars Battlefront II nhận được là 4.0 đến từ Slant Magazine. Trong khi đó, các tạp chí danh tiếng cũng không hề nhẹ tay với sản phẩm này; GameSpot chấm 6.0, IGN chấm 7.0, Game Informer chấm 6.5 hay Hardcore Gamer chấm 6.0. Có thể nói, tất cả những đánh giá này đều như gáo nước lạnh hắt thẳng vào tham vọng, cũng như nỗ lực phát triển dòng game này của EA.

Vấp phải nhiều phản hồi tiêu cực ngay trong ngày ra mắt, có thể nói, Star Wars Battlefront II đang phải đối mặt với tương lai không mấy sáng sửa. Với các giá cực chát lên tới 59,99$ (~ 1,4 triệu VNĐ), trò chơi này khó có cơ hội cạnh tranh với các tựa game AAA khác. Có lẽ, danh hiệu “Quả bom xịt của năm” khó thoát khỏi tay Star Wars Battlefront II.

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp một số tựa game được cho là gây thất vọng nhất trong năm 2017 này

Năm 2017 sắp qua đi, bên cạnh những bom tấn chất lượng như PUBG, Assassin’s Creed: Origins, The Legend of Zelda hay Horizon Zero Dawn, vẫn còn đó những cái tên gây thất vọng tràn trề.

Loot box trong game có thể bị coi là cờ bạc, một quốc gia muốn cấm nó ngay lập tức!

Chúng là những chiếc hộp với vật phẩm ảo mà bạn nhận được trong game hoặc mua bằng tiền thật như trong Hearthstone, Overwatch hay gần đây gây tranh cãi là Star Wars: Battlefront 2.

Xuất hiện luồng ý kiến cho rằng:"EA thu tiền như vầy là còn ít đấy"

Giữa scandal khiến cả làng game quay lưng lại với EA và Star Wars: Battlefront 2 vì quá hút máu người chơi, bỗng nhiên từ đâu xuất hiện một nhà phân tích kinh tế cho rằng, EA thu ngần ấy tiền của game thủ vẫn còn là ít.

Bỉ cấm việc mua bán Loot Box trong game vì cho rằng đây là một hình thức cờ bạc

Một tin rất là không vui đến những game thủ châu Âu khi Loot Box đang dần được coi là một hình thức cờ bạc

EA bị cha đẻ của StarCraft mỉa mai trên Twitter, xem mà nhịn cười không được

Hàng vạn game thủ đã trở nên bực tức vì cách làm việc quá tham lam, đòi hút máu game thủ bằng được của nhà phát hành Star Wars: attlefront 2.

Fringe Wars - Đại chiến giữa các thiên hà

Oasis Games đã giới thiệu tựa game online MOBA tuyệt vời của hãng mang tên Fringe Wars cực hot.

Fringe Wars – MOBA phi thuyền bắn nhau trên vũ trụ cực vui

Oasis Games đã giới thiệu tựa game online MOBA tuyệt vời của hãng mang tên Fringe Wars cực hot

Tựa game 3.400 tỷ đồng Star Citizen mở cửa thử nghiệm bản 3.0

Mới đây tựa game online Star Citizen đã chính thức công bố bước vào giai đoạn thử nghiệm Alpha 3.0 với số lượng người chơi được tham dự đông hơn kha khá.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.