Tựa game 3.400 tỷ đồng Star Citizen mở cửa thử nghiệm bản 3.0

Star Citizen mở cửa thử nghiệm phiên bản 3.0 của mình dù người chơi vẫn chưa biết được thời điểm mở cửa rộng rãi của game là khi nào.

Mới đây tựa game online Star Citizen đã chính thức công bố bước vào giai đoạn thử nghiệm Alpha 3.0 với số lượng người chơi được tham dự đông hơn kha khá. Những game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại địa chỉ này. Đáng tiếc là thời điểm mở cửa rộng rãi hơn của trò chơi vẫn còn là một ẩn số lớn! 

Tựa game 3.400 tỷ đồng Star Citizen mở cửa thử nghiệm bản 3.0

Nếu như bạn chưa biết, Star Citizen là một dự án phát triển game được bắt đầu gây quỹ từ năm 2012 và gần đây đã gây sốc với số tiền được quyên góp lên tới... 3400 tỷ đồng. Có thể khẳng định rằng đây là một trong những trò chơi được đầu tư lớn nhất mọi thời đại và chắc chắn cũng là game bom tấn ai cũng mong chờ. 

Star Citizen được lấy bối cảnh thế giới tương lai ở thế kỉ 30 khi mà trái đất đang chịu sự thống trị của UEE (United Empire of Earth).

Star Citizen cho phép người chơi đóng vai một công dân của UEE và đang tìm cách cải thiện vị trí của mình trong xã hội bằng cách tham gia và hoàn thành các nhiệm vụ của quân đội. Người chơi sẽ có thể lái những chiếc phi thuyền tuyệt đẹp và trải nghiệm cảm giác không chiến trên vũ trụ hay tương tác và trao đổi buôn bán với những người chơi khác. 

Game được đánh giá khá cao về mặt đồ họa, giao diện có tính tương tác cao và chân thực, cho phép người chơi hóa thân thành một phi hành gia thực thụ.

Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Star Citizen - Game online quyên góp được hơn 150 triệu USD từ người hâm mộ

Với số tiền quyên góp vô cùng lớn, Star Citizen hứa hẹn sẽ đem lại một không gian ngoài vũ trụ rộng lớn để người chơi khám phá

PK với kết hôn trong game xưa rồi, bây giờ có cả game online cho bạn... mua bất động sản xây nhà trong thế giới ảo cơ!

Mới đây tựa game online hàng khủng Star Citizen đã chính thức công bố bước vào giai đoạn thử nghiệm Alpha 3.0 với số lượng người chơi được tham dự đông hơn kha khá.

Làm 6 năm vẫn chưa ra mắt, thế nhưng game bom tấn 3400 tỷ vẫn gạ game thủ chi 600 triệu đồng để mua vật phẩm

Không những vậy game thủ cũng phải chi ra 22 triệu đồng mới có thể được quyền xem gói vật phẩm này ra sao.

Những tựa game online thế giới mở rông lớn đến khó tin

Đúng hẹn, tựa game online đề tài 'cao bồi' cực hot là Wild West Online đã mở thử nghiệm Early Access và hiện tại game thủ có thể vào chơi ngay.

Tổng hợp đánh giá Star Wars Battlefront II: Chưa đủ cho một tựa game lớn

Star Wars Battlefront II không thể hiện được quá nhiều so với một tựa game được cho là bom tấn

KurtzPel - Game online hành động đã mắt vừa được giới thiệu tại G-Star 2017

Mới đây tại G-Star 2017, tựa game online hành động phong cách hoạt hình vô cùng ấn tượng KurtzPel đã chính thức được đơn vị sản xuất KOG Games giới thiệu tới toàn thế giới.

Star Ocean: The Last Hope - JRPG hot nhất cuối năm 2017 chính thức ra mắt trên PC cuối tháng 11

Star Ocean: The Last Hope là tựa game đang rất được những game thủ đam mê game Nhật Bản ngóng chờ nhất năm 2017 này

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.