Star Ocean: The Last Hope - JRPG hot nhất cuối năm 2017 chính thức ra mắt trên PC cuối tháng 11

Star Ocean: The Last Hope là tựa game đang rất được những game thủ đam mê game Nhật Bản ngóng chờ nhất năm 2017 này

Mới đây, Square Enix đã thông báo về thời điểm chính thức phát hành dành cho tựa game Star Ocean: The Last Hope trên PC vào ngày 28/11 tới, tức khoảng đúng 1 tháng nữa. Được biết, cổng phát hành game quen thuộc được Square Enix lựa chọn vẫn sẽ là Steam. Ngoài PC, game cũng sẽ được phát hành trên PS4. 

Star Ocean: The Last Hope - JRPG hot nhất cuối năm 2017 chính thức ra mắt trên PC cuối tháng 11

Tên đầy đủ của phiên bản lần này của game sẽ là Star Ocean: The Last Hope 4K & Full HD Remaster, game độ phân giải tối đa lên đến 4K, thay vì chỉ là 720p như tựa game cũ. Thời điểm phát hành phiên bản tiếng Anh của Star Ocean: The Last Hope 4K & Full HD Remaster song song với Nhật Bản.

Như đã giới thiệu từ trước, Star Ocean: The Last Hope vốn là tựa game nhập vai JRPG đã được phát hành vào năm 2009, cách đây 8 năm trên PS3 và Xbox 360. Sau khi ra mắt, trò chơi đã nhận được sự quan tâm của không ít game thủ nhờ xây dựng được một thế giới game to lớn, dựa trên cốt truyện khám phá vũ trụ rộng lớn. 

Star Ocean: The Last Hope vốn là tựa game thứ 4 trong cả series Star Ocean. Mở đầu, game nhanh chóng giới thiệu đến chúng ta bối cảnh hiện tại: nhân loại đang đến bờ vực diệt vong, thế chiến; được thể hiện một cách thuyết phục đầy minh chứng qua những hoạt cảnh lò phản ứng hạt nhân. 

Do thảm họa này, con người không thể sống trên trái đất được nữa mà bị buộc phải xuống lòng đất. Đây không phải là tình huống đáng mong đợi. Vì vậy các quốc gia đều đã liên hợp với nhau để tìm ra giải pháp. Theo đó, họ quyết định dấn thân vào vũ trụ để nghiên cứu môi trường sinh sống mới. Nhóm thăm dò được thành lập, được đặt tên là SRF (Space Reconnaissance Force) – sở hữu rất nhiều phi hành đoàn tài năng. Một trong số đó là Edge Maverick - Nhân vật chính trong game.

Gameplay chính là điểm nhấn của Star Ocean: The Last Hope. Điểm nổi bật đó chính là hệ thống chiến đấu hay nhất series Star Ocean, một trong số hệ thống chiến đấu thời gian thực tốt nhất trong số các game cùng thể loại. Nếu ai đã quen thuộc với series Star Ocean, hoặc thậm chí series Tales thì sẽ đều hài lòng. 

Thật vậy, cơ chế chiến đấu của game mang đậm chất hành động, đồng thời yêu cầu người chơi phải biết tính toán để có thể chuyển đổi giữa nhân vật này sang nhân vật khác nhằm khai thác tối đa ưu thế khi chiến đấu.

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp đánh giá Star Wars Battlefront II: Chưa đủ cho một tựa game lớn

Star Wars Battlefront II không thể hiện được quá nhiều so với một tựa game được cho là bom tấn

Tựa game 3.400 tỷ đồng Star Citizen mở cửa thử nghiệm bản 3.0

Mới đây tựa game online Star Citizen đã chính thức công bố bước vào giai đoạn thử nghiệm Alpha 3.0 với số lượng người chơi được tham dự đông hơn kha khá.

Star Citizen - Game online quyên góp được hơn 150 triệu USD từ người hâm mộ

Với số tiền quyên góp vô cùng lớn, Star Citizen hứa hẹn sẽ đem lại một không gian ngoài vũ trụ rộng lớn để người chơi khám phá

PK với kết hôn trong game xưa rồi, bây giờ có cả game online cho bạn... mua bất động sản xây nhà trong thế giới ảo cơ!

Mới đây tựa game online hàng khủng Star Citizen đã chính thức công bố bước vào giai đoạn thử nghiệm Alpha 3.0 với số lượng người chơi được tham dự đông hơn kha khá.

KurtzPel - Game online hành động đã mắt vừa được giới thiệu tại G-Star 2017

Mới đây tại G-Star 2017, tựa game online hành động phong cách hoạt hình vô cùng ấn tượng KurtzPel đã chính thức được đơn vị sản xuất KOG Games giới thiệu tới toàn thế giới.

Xuất hiện một loạt các tựa game ‘ăn theo’ PUBG trên Steam

Sức hút của tựa game thành công nhất lịch sử Steam khiến cho PUBG không thiếu những phiên bản “fake” lỗi.

Làm 6 năm vẫn chưa ra mắt, thế nhưng game bom tấn 3400 tỷ vẫn gạ game thủ chi 600 triệu đồng để mua vật phẩm

Không những vậy game thủ cũng phải chi ra 22 triệu đồng mới có thể được quyền xem gói vật phẩm này ra sao.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.