Những tựa game online thế giới mở rông lớn đến khó tin

Những tựa game thế giới mở này đã khiến biết bao game thủ bất ngờ và trông chờ bởi quy mô quá rộng lớn của game

Wild West Online

Đúng hẹn, tựa game online đề tài 'cao bồi' cực hot là Wild West Online đã mở thử nghiệm Early Access và hiện tại game thủ có thể vào chơi ngay. Tất nhiên để được chơi thì bạn sẽ phải bỏ một ít tiền mua founder pack, tham khảo thêm tại địa chỉ trang chủ: http://buy.playwwo.com/. 

Những tựa game online thế giới mở rông lớn đến khó tin

Trong đợt test này thì server game sẽ mở cửa 24/7 chứ không bị ngắt quãng chút nào nữa và ngoài ra nội dung của thế giới ảo cũng được cập nhật thêm nhiều thứ nữa, bao gồm khoảng 100 nhiệm vụ mới và 20 loại súng ống nữa, biến Wild West Online trở nên phong phú đa dạng hơn hẳn so với lần test trước. Ngoài ra NSX cũng tái khẳng định sẽ mở cửa chính thức ngay cuối năm 2017 này. 

Nếu như bạn chưa biết, Wild West Online là một game online được phát triển độc lập bởi 612 Games và phát hành bởi DJ2 với phong cách rất giống với Red Dead Redemption, game thủ cũng sẽ tập trung vào các phần bắn súng, cưỡi ngựa hết sức thú vị.

Trong Wild West Online, game thủ sẽ dấn thân vào một thế giới mà luật pháp cũng như luật rừng đan xen vào nhau vô cùng phức tạp, tất cả những gì bạn có thể dựa dẫm vào là khẩu súng trong tay mà thôi. Người chơi có thể đóng vai kẻ xấu hoặc cảnh sát và đi khắp miền tây để cướp phá hay thực thi công lý.

Star Citizen

Mới đây tựa game online Star Citizen đã chính thức công bố bước vào giai đoạn thử nghiệm Alpha 3.0 với số lượng người chơi được tham dự đông hơn kha khá. Những game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại địa chỉ này. Đáng tiếc là thời điểm mở cửa rộng rãi hơn của trò chơi vẫn còn là một ẩn số lớn! 

Nếu như bạn chưa biết, Star Citizen là một dự án phát triển game được bắt đầu gây quỹ từ năm 2012 và gần đây đã gây sốc với số tiền được quyên góp lên tới... 3400 tỷ đồng. Có thể khẳng định rằng đây là một trong những trò chơi được đầu tư lớn nhất mọi thời đại và chắc chắn cũng là game bom tấn ai cũng mong chờ.

Star Citizen được lấy bối cảnh thế giới tương lai ở thế kỉ 30 khi mà trái đất đang chịu sự thống trị của UEE (United Empire of Earth). 

Star Citizen cho phép người chơi đóng vai một công dân của UEE và đang tìm cách cải thiện vị trí của mình trong xã hội bằng cách tham gia và hoàn thành các nhiệm vụ của quân đội. Người chơi sẽ có thể lái những chiếc phi thuyền tuyệt đẹp và trải nghiệm cảm giác không chiến trên vũ trụ hay tương tác và trao đổi buôn bán với những người chơi khác.

Monster Hunter: World

Monster Hunter: World đã phá vỡ truyền thống của dòng game online săn quái vật kinh điển này khi quyết định phát hành cả trên hệ máy PC cũng như Xbox One bên cạnh chiếc console PS 4 truyền thống. Trong Monster Hunter: World game thủ sẽ không có, không tập trung vào PvP mà nội dung chơi chủ yếu sẽ chỉ là PvE mà thôi. Trong game, người chơi có thể chơi solo hoặc lập tổ đội cùng đi raid, săn quái vật để luyện level, săn đồ... 

Điều đặc biệt hơn rằng do được xây dựng theo mô típ game online, nên Monster Hunter: World sẽ xây dựng theo phong cách thế giới mở rộng lớn. Trong game, người chơi sẽ có thể tự do di chuyển quanh bản đồ, khám phá các vùng đất mới. 

Nhiệm vụ sẽ được nhận ngẫu nhiên thông qua NPC nằm rải rác trên bản đồ và tất nhiên, việc khám phá ra các vùng đất mới sẽ giúp cho người chơi nhận được thêm các nhiệm vụ mới. Tuy nhiên, cũng cần chú ý rằng các nhiệm vụ này đa phần sẽ xoay quanh việc tiêu diệt quái vật, đúng như với mô típ chơi ban đầu mà tựa game này xây dựng.

Hell Let Loose

Nếu là một fan của thể loại bắn súng và yêu thích những cuộc chiến đầy chất sử thi của Thế chiến 2, Hell Let Loose sẽ là tựa game bạn không thể bỏ qua trong thời gian tới. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa FPS (bắn súng góc nhìn thứ nhất) và RTS (chiến lược thời gian thực), Hell Let Loose sẽ đem đến cho người chơi một làn gió mới cực kỳ khác biệt với các sản phẩm đi trước. 

Hell Let Loose sẽ hỗ trợ tối đa 100 người chơi. Trong đó, bạn có thể tham gia vào nhiều binh chủng khác nhau như bộ binh, tăng thiết giáp, pháo binh, không quân và cả hậu cần. Theo Black Matter, nhóm phát triển muốn Hell Let Loose sẽ là sự kết hợp hoàn hào giữa Red Orchestra 2 và Company of Heroes. Điều này có nghĩa là, nếu như Call of Duty: WWII hiện tại ở chế độ War Mode cuốn hút nhất chỉ cho phép 12 người cùng chơi, thì tựa game này của chúng ta cho phép số lượng game thủ... gấp 10 lần cùng thưởng thức game với nhau, quá đã. 

Các trận chiến trong Hell Let Loose sẽ được trải dài từ Đông sang Tây trên khắp các mặt trận. Bắt đầu từ thị trấn St. Marie du Mont ở miền Bắc nước Pháp, đến các chiến trường ở Đông Âu, Tây Á, Bắc Phi, Đông Nam Á, Úc và cả ở Nhật Bản…

Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn Wild West Online sẽ có server Đông Nam Á

Game online hàng khủng Wild West Online sẽ có cả server Đông Nam Á cực tiện lợi cho game thủ Việt.

Wild West Online cho phép phá hủy mọi thứ, kể cả quần áo

Game online miền tây bom tấn Wild West Online được xây dựng vô cùng chân thực khi các nhân vật có thể hoàn toàn trần như nhộng.

Wild Terra - Tựa game online không có lấy 1 NPC

Game online kỳ quặc không NPC là Wild Terra đã mở cửa thử nghiệm miễn phí cho tất cả mọi người, game thủ Việt cũng có thể tham gia chơi thoải mái.

Game online hot này đột nhiên cho chơi miễn phí vào ngày cá tháng 4, không biết thật hay đùa nữa...

Tựa game online độc đáo và hấp dẫn Wild Terra bỗng nhiên thông báo cho chơi miễn phí ngay dịp cá tháng 4.

Top game online đất đai thừa thãi, khám phá cả đời cũng không hết

Tổng hợp những tựa game online có thế giới mở vô cùng tự do và ấn tượng.

Top game online nhập vai hành động đáng chờ đợi nhất trong năm 2018 tới

Sau khi được giới thiệu và gây được sự chú ý lớn trên toàn thế giới thì tựa game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây trên các hệ máy Xbox One, PS

THỦ THUẬT HAY

Copy ảnh từ máy tính vào iPhone, iPad, iPod bằng iTunes

iTunes là công cụ cực kỳ hiệu quả và cần thiết để những người sử dụng iDevice có thể thao thác với thiết bị của mình, nhằm sử dụng chúng có hiệu quả hơn.

8 mẹo dùng Adobe Illustrator giúp bạn thiết kế nhanh hơn

Adobe Illustrator là phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất cho cả dân chuyên lẫn nghiệp dư. Thế nhưng, cách dùng Illustrator lại có chút phức tạp. Nó có quá nhiều thứ để làm và nhiều cách để thực hiện chúng. Vì thế, nếu là

Cấu hình PC yếu nhất để quẩy Minecraft không bị giật

Mặc dù Minecraft là một tựa game về cơ bản đồ họa là nhẹ tuy nhiên rất nhiều phiên bản mode, bản đồ rộng lơn dành cho game này khiến cấu hình để chơi tốt game phù hợp cần thay đổi lại. Hãy tham khảo xem cấu hình tối

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi