Wild West Online cho phép phá hủy mọi thứ, kể cả quần áo

Game online miền tây bom tấn Wild West Online được xây dựng vô cùng chân thực khi các nhân vật có thể hoàn toàn 'trần như nhộng'.

Một thông tin khá mới mẻ về tựa game online miền tây bom tấn Wild West Online khi các nhà phát triển của trò chơi này đã xác nhận rằng họ muốn làm cho thế giới ảo trở nên chân thực nhất có thể! Vì thế cho nên các loại đồ đạc, quần áo trong game đều có thể bị phá huỷ và tất nhiên khi đó nhân vật có thể... không mặc gì, cả nam lẫn nữ.


Ngoài ra, một thông tin nữa rất được game thủ Việt cũng như cả thế giới quan tâm là trò chơi sẽ mở cửa vào mùa hè năm nay với phiên bản thử nghiệm. Có 2 cách để tham gia được là mua founder pack hoặc chờ là 1 trong số 5000 người may mắn. Tham khảo thêm tại địa chỉ: http://forum.playwwo.com/index.php?/topic/118-faq-frequently-asked-questions/.



Wild West Online - Environment Trailer.


Trong Wild West Online, game thủ sẽ dấn thân vào một thế giới mà luật pháp cũng như luật rừng đan xen vào nhau vô cùng phức tạp, tất cả những gì bạn có thể dựa dẫm vào là khẩu súng trong tay mà thôi. Người chơi có thể đóng vai kẻ xấu hoặc cảnh sát và đi khắp miền tây để cướp phá hay thực thi công lý.


Wild West Online là một game online được phát triển độc lập bởi 612 Games và phát hành bởi DJ2 với phong cách rất giống với Red Dead Redemption, game thủ cũng sẽ tập trung vào các phần bắn súng, cưỡi ngựa hết sức thú vị.


Wild West Online cho phép phá hủy mọi thứ, kể cả quần áo

Người chơi sẽ được tận hưởng một thế giới mở không có giới hạn nào và cùng lúc phải đi thu thập những món đồ phục vụ sự sống như đồ ăn thức uống, các loại nguyên liệu xây dựng nhà cửa đồ đạc... tất nhiên đi kèm với đó là các phần chế tạo công cụ từ súng ống tới đồ dùng hàng ngày, y hệt như một game thế giới mở thứ thiệt vậy.


Theo dự kiến mới nhất thì Wild West Online sẽ thử nghiệm alpha, closed beta ngay mùa hè 2017 để kịp mở cửa chính thức vào mùa thu năm 2017. Quả thực là một tin cực vui đối với những game thủ đam mê thể loại bắn súng và những anh chàng cao bồi khi game online giống hệt ' Red Dead Redemption' này sớm ra mắt thị trường.




> The Epic of Tia - Một Diablo mới cóng dành cho người hoài cổ


Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn Wild West Online sẽ có server Đông Nam Á

Game online hàng khủng Wild West Online sẽ có cả server Đông Nam Á cực tiện lợi cho game thủ Việt.

Wild Terra - Tựa game online không có lấy 1 NPC

Game online kỳ quặc không NPC là Wild Terra đã mở cửa thử nghiệm miễn phí cho tất cả mọi người, game thủ Việt cũng có thể tham gia chơi thoải mái.

Những tựa game online thế giới mở rông lớn đến khó tin

Đúng hẹn, tựa game online đề tài 'cao bồi' cực hot là Wild West Online đã mở thử nghiệm Early Access và hiện tại game thủ có thể vào chơi ngay.

Game online hot này đột nhiên cho chơi miễn phí vào ngày cá tháng 4, không biết thật hay đùa nữa...

Tựa game online độc đáo và hấp dẫn Wild Terra bỗng nhiên thông báo cho chơi miễn phí ngay dịp cá tháng 4.

Top game online đất đai thừa thãi, khám phá cả đời cũng không hết

Tổng hợp những tựa game online có thế giới mở vô cùng tự do và ấn tượng.

Top game online nhập vai hành động đáng chờ đợi nhất trong năm 2018 tới

Sau khi được giới thiệu và gây được sự chú ý lớn trên toàn thế giới thì tựa game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây trên các hệ máy Xbox One, PS

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng tối ưu hóa màn hình iPhone X tốt nhất

Đối với nhiều người dùng, phần dải đen trên màn hình (vị trí chứa cảm biến) của iPhone X có thể được tận dụng để phục vụ cho mục đích tăng diện tích sử dụng trên màn hình hoạt động.

Bộ ảnh nền 4K game và phim dành cho máy tính

Hôm nay, TCN sẽ chia sẻ với các bạn một bộ ảnh nền với chất lượng 4K dành cho những ai yêu thích các nhân vật trong Game, phim...

Hướng dẫn truy cập ngoại tuyến các file trên Google Drive

Trong trường hợp mạng không ổn định, bạn vẫn hoàn toàn có thể truy cập ngoại tuyến vào các file được lưu trữ trên Google Drive chỉ với vài bước thiết lập đơn giản.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone mới sang iPhone cũ với AnyTrans

Khi nói đến chuyển dữ liệu, các tệp từ iPhone cũ sang iPhone mới, đối với hầu hết chúng ta, iTunes hoặc iCloud là lựa chọn đầu tiên, thậm chí là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên với iTunes hoặc iCloud, bạn phải chuyển toàn

Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên TikTok

Hiện nay, TikTok là một công cụ vô cùng hiệu quả để người trẻ khẳng định cá tính của bản thân cũng như giao lưu, kết nối với nhiều người khác và thậm chí là còn có thể kinh doanh nữa. Nếu biết cách tạo bình chọn trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Đánh giá Dell Vostro 3568: Cấu hình khá nhưng giá cả vừa phải

Bước sang năm 2018 thì có vẻ như thiết kế vỏ nhựa của thương hiệu Mỹ với màu đen từ đầu đến chân của Vostro 3568 vẫn chưa lỗi thời. Tuy không quá bắt mắt hay như vỏ kim loại nhưng Vostro 3568 vẫn mang một vẻ gì đó khá

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.