Game online hot này đột nhiên cho chơi miễn phí vào ngày cá tháng 4, không biết thật hay đùa nữa...

Vào hồi cuối năm 2016 thì tựa game online kỳ quặc không NPC là Wild Terra đã mở cửa thông qua nền tảng Steam với chế độ kinh doanh buy - to - play và cái giá tương đối mềm 150 ngàn đồng. Điều quái lạ là đến ngày cá tháng 4 này thì NPH bỗng nhiên đưa ra thông báo sẽ... miễn phí giờ chơi trong 3 ngày 1, 2, 3/4.


Nghe tin game hay mở miễn phí thì chắc chắn là ai cũng thích, nhưng mà thông tin đưa ra đúng ngày cá tháng 4 này thì quả thực là không thể hiểu nổi là thật hay đùa nữa! NPH của Wild Terra thực sự rất biết cách trêu mọi người! Dù sao thì những game thủ không sợ bị ngậm lưỡi câu có thể tham khảo thêm tại địa chỉ: http://www.playwildterra.com/files-test hoặc http://test.playwildterra.com/.



Game online hot này đột nhiên cho chơi miễn phí vào ngày cá tháng 4, không biết thật hay đùa nữa...

Wild Terra là sản phẩm của đội ngũ Juvty Worlds Development Team, tựa game online này sẽ đem tới cho game thủ sự kết hợp đặc biệt giữa thể loại hành động và thế giới mở. Game thủ được bước vào một thế giới hoàn toàn tự do, muốn làm gì thì làm nhưng cũng đồng nghĩa với việc người chơi sẽ phải tự làm tất cả mọi việc.


Trong tất cả các game online hiện tại, các NPC sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc trao nhận nhiệm vụ, mua bán vật phẩm... Thế nhưng mới đây một MMO đặc biệt là Wild Terra sẽ không có sự tồn tại của các nhân vật máy này, đồng nghĩa với việc game thủ sẽ phải tự tạo ra thứ mình cần dùng, và tự trao đổi đồ đạc cũng như tiền bạc với nhau.




Đáng chú ý là Wild Terra cho phép game thủ tự do PvP, song cũng nên rất cẩn thận bởi khi tử nạn bạn sẽ mất tất cả, cụ thể là toàn bộ đồ đạc sẽ rớt ra ngoài. Thậm chí nếu như 'gây sự' với nhầm đối tượng thì kể cả nhà cửa của bạn cũng sẽ bị phá huỷ sạch sành sanh. Tất nhiên, game thủ cũng có cách để bảo quản các đồ đạc quý giá bằng cách tự xây dựng một chiếc hòm 'không thể phá vỡ'.


Thế giới trong Wild Terra rõ ràng sẽ vô cùng rộng lớn và game thủ có thể làm rất nhiều nghề nghiệp để sinh sống, từ tiều phu đốn củi tới thợ săn, người chế tạo đồ... hoàn toàn theo sở thích cá nhân và không hề bị bó buộc bởi bất kỳ thứ gì.










Theo GameK

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/game-online-hot-nay-dot-nhien-cho-choi-mien-phi-vao-ngay-ca-30806.html

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn Wild West Online sẽ có server Đông Nam Á

Game online hàng khủng Wild West Online sẽ có cả server Đông Nam Á cực tiện lợi cho game thủ Việt.

Wild West Online cho phép phá hủy mọi thứ, kể cả quần áo

Game online miền tây bom tấn Wild West Online được xây dựng vô cùng chân thực khi các nhân vật có thể hoàn toàn trần như nhộng.

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

Game chặt chém đã tay Closers Online đã chính thức mở miễn phí trên Steam

Game online hành động chặt chém rất đã tay Closers Online lại tiếp tục tiến quân lên hệ thống Steam, tất nhiên là cũng kinh doanh kiểu miễn phí giờ chơi.

Những tựa game online thế giới mở rông lớn đến khó tin

Đúng hẹn, tựa game online đề tài 'cao bồi' cực hot là Wild West Online đã mở thử nghiệm Early Access và hiện tại game thủ có thể vào chơi ngay.

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...