Star Wars: Force Arena - Hàng khủng MOBA của đại gia Hàn Quốc

Trong lịch sử phim ảnh, Star Wars đã trở thành tượng đài với các phần phim hết sức thành công. Trong thế giới ảo, Star Wars còn có sức ảnh hưởng nhiều hơn nữa khi nắm trong tay vô vàn tựa game nổi tiếng. Những Knights of the Old Republic, Battlefront, Republic Commando hay Rogue Squadron.. chỉ là một vài cái tên ít ỏi trên bảng thành tích khổng lồ của Star Wars.

Mobile cũng không phải là ngoại lệ khi chứng kiến ít nhiều sản phẩm chất lượng chào sân, cho game thủ cảm nhận không khí 'Chiến tranh giữa các vì sao' ngay trong lòng bàn tay mình. Nối dài hành trình ấy, Star Wars tiếp tục đánh tiếng hậu bản mới trên Mobile mang tên Star Wars: Force Arena. Đặt dưới bàn tay của ông lớn xứ Hàn Netmarble Games, Force Arena sẽ đi theo phong cách MOBA đang phát triển mạnh mẽ trên Mobile.

Điểm dễ nhận ra nhất trong phong cách MOBA của Star War: Force Arena là lối chơi xoáy sâu vào PvP. Tại đây, bằng việc lựa chọn giữa hai phe 'Nổi Dậy' hoặc 'Đế Chế', game thủ sẽ hòa mình vào các trận chiến sống còn diễn ra theo thời gian thực. Với bản đồ chia thành 'lane' với hệ thống trụ phòng thủ bày bố khắp nơi, Star Wars: Force Arena quả thực rất muốn hiện chất MOBA truyền thống trên di động.

Tất nhiên bên cạnh những nét quen thuộc, Star Wars: Force Arena còn lồng ghép các yếu tố mà chỉ tựa game mới có. Đầu tiên chúng ta phải kể tới hệ thống đơn vị quân thể hiện qua các lá bài khác nhau. Bằng cách trang bị những bài này trước trận đấu, game thủ sẽ có quyền triệu gọi các đơn vị này lên chiến trường. Hoàn toàn không phải là đám creep lâu la trong game MOBA cổ điển, những đơn vị này hoạt động như một dạng lính tùy tùng sát cánh cùng Hero.

Kết hợp với khả năng từ khai hỏa tầm xa cho đến giáp lá cà, từ tấn công mặt đất cho đến dội bom trên không, những đơn vị đó sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong chiến thắng của game thủ. Trên hết với dàn Hero thiên biến vạn hóa, Star War: Force Arena sẽ tạo nên một trải nghiệm hoàn toàn mới cho cộng đồng đam mê Game Mobile.

Về thể thức online, người chơi có thể tham gia vào các trận đấu PvP theo mô hình 1 đấu 1 đúng chất solo hay 2 đấu 2 đòi hỏi khả năng phối hợp đồng đội. Người viết nên khuyên bạn chọn chế độ thứ hai vì nó tạo nên một bầu không khí sống động hơn nhiều trong Star Wars: Force Arena.

Star Wars: The Force Arena hiện đã có mặt trên Google Play nhưng vẫn ở dưới dạng bản đăng ký trước, tiến tới phát hành chính thức trong những ngày sắp tới. Ngay khi có trong tay địa chỉ tải game chính thức của Star Wars: The Force Arena, GameHub sẽ cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Bạn có thể truy vào đây để đăng ký game.

TIN LIÊN QUAN

Mời chơi Star Wars: Force Arena: Tựa game MOBA miễn phí mới dành cho người dùng Android và iOS

Techrum - Có lẽ, cái tên Star Wars đã quá quen thuộc đối với những ai yêu thích thể loại phim hoạt hình và trở thành chủ đề 'nóng hổi' dành cho các nhà sản xuất trò chơi ăn theo phim. Mới đây, hãng Netmarble đã tung ra một phiên bản mới trong series

Star Wars: Force Arena - game MOBA mang phong cách theo Liên Minh Huyền Thoại

Là một tựa game MOBA nên gamelay của Star Wars: Force Arena chủ yếu tập trung vào tính năng PvP thời gian thực.

MOBA phiên bản Star Wars chính thức mang bão lửa lên Mobile

Star Wars: Force Arena sau khoảng thời gian đăng ký trước dài hơi cuối cùng đã đặt chân lên mobile, tạo nhiều trải nghiệm mới hấp dẫn cho game thủ.

Sở hữu siêu phẩm một thời Knights Of The Old Republic và các game Star Wars khác chỉ từ 1 USD

Sau gói game giá rẻ từ Bandai Namco, Humble Bundle tiếp tục giới thiệu các tựa game huyền thoại đến từ nhà Star Wars. Chỉ với 1 USD, bạn đã có thể sở hữu các đầu game Star Wars khủng trong thời gian ngắn.

Tổng hợp đánh giá Star Wars Battlefront II: Chưa đủ cho một tựa game lớn

Star Wars Battlefront II không thể hiện được quá nhiều so với một tựa game được cho là bom tấn

Mời bạn nhanh tay tải về tựa game kinh điển: STAR WARS Battlefront II trị giá 39,99$ đang được miễn phí trên Epic Games

Mời các bạn hãy nhanh tay tải về tựa game kinh điển: STAR WARS Battlefront II: Celebration Edition trị giá 39,99$ đang được miễn phí trên Epic Games ngay nhé! Để chào đón năm mới 2021, Epic Games Store đã mạnh tay miễn phí 100% tựa game kinh điển

Kabam sẽ đóng cửa tựa game mobile “con cưng” một thời Star Wars: Uprising

Ra mắt hơn 1 năm, nay Star Wars: Uprising phải nói lời tạm biệt game thủ khi Kabam đã thông báo ngày “khai tử” vào 17/11 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tạm thời lỗi treo máy trên Windows 10 April 2018 Update

Ngay sau khi ra mắt, nhiều người dùng đã than phiền rằng phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 gặp lỗi, chẳng hạn như các lỗi về chuột máy tính, microphone và đặc biệt là một nghiêm trọng có liên quan đến trình

Nhập văn bản bằng giọng nói tiếng Việt chính xác trên iPhone

Sử dụng tính năng hay và tiện lợi có sẵn trên iPhone để soạn văn bản, tin nhắn, gửi mail, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt chính xác

Cài đặt 5 bước bảo mật “rất quan trọng” cho Facebook cá nhân

Hiện những kẻ xấu có rất nhiều cách để có thể chiếm đoạt tài khoản cá nhân của bạn.

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Người dùng Galaxy Note 9 nhất định phải biết cách tiết kiệm pin cho thiết bị của mình

Galaxy Note 9 là một trong những chiếc flagship hiếm hoi có dung lượng pin khủng lên đến 4.000 mAh và bạn có thể sử dụng thoải mái trong một ngày dài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...