Hậu bản của Star Wars Battlefront sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2017

Nhà phát hành Electronic Arts vừa chính thức xác nhận thông tin phiên bản hậu duệ của tựa game Star Wars Battlefront sẽ được ra mắt vào mùa thu năm 2017.
Khi được phỏng vấn về thời điểm ra mắt phiên bản Star Wars Battlefront tiếp theo, Giám đốc tài chính của EA - ông Blake Jorgensen đã xác nhận rằng tựa game này sẽ được ra mắt vào 'ngày này năm sau', đồng nghĩa với mùa thu năm 2017.
Trailer quảng bá Star Wars Battlefront - Nguồn: YouTube

'Chúng tôi hiện đang làm việc rất chăm chỉ để mang đến một tựa game có có chiều sâu và cực kỳ hấp dẫn,' Jorgensen chia sẻ.
Đây được xem là lời khẳng định về thời điểm ra mắt của Star Wars Battlefront 2, vì cách đây 6 tháng, EA cũng đã từng cho biết hậu bản này sẽ có mặt trên thị trường trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 12/2017.

Hậu bản của Star Wars Battlefront sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2017

Được biết Star Wars Battlefront là tựa game tái khởi động dòng game từng ra mắt vào năm 2004 dưới thời nhà phát triển LucasArts. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, EA là hãng nắm giữ bản quyền phát hành mọi tựa gane Star Wars, từ hệ máy mobile.
Ngoài Star Wars Battlefront 2, EA cũng đang 'thai nghén' khá nhiều sản phẩm khác về Chiến tranh giữa các vì sao', bao gồm một tựa game VR mang tên Star Wars Battlefront Rogue One: X-wing VR Mission, sẽ ra mắt cùng thời điểm với bộ phim Rogue One: A Star Wars Story vào ngày 16/12. Chưa kể là tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba của Visceral Games (dự kiến ra mắt vào năm 2018) và game hành động - phiêu lưu do Respawn Entertainment đảm nhiệm sản xuất.
'Chúng tôi dự kiến sẽ ra mắt một tựa game Star Wars mỗi năm trong vòng 3-4 năm tới,' Jorgensen hé lộ.

Nguồn : kul

Từ khoá : Star, Wars, Battlefront, thu

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp đánh giá Star Wars Battlefront II: Chưa đủ cho một tựa game lớn

Star Wars Battlefront II không thể hiện được quá nhiều so với một tựa game được cho là bom tấn

Sở hữu siêu phẩm một thời Knights Of The Old Republic và các game Star Wars khác chỉ từ 1 USD

Sau gói game giá rẻ từ Bandai Namco, Humble Bundle tiếp tục giới thiệu các tựa game huyền thoại đến từ nhà Star Wars. Chỉ với 1 USD, bạn đã có thể sở hữu các đầu game Star Wars khủng trong thời gian ngắn.

Bị chỉ trích, nhưng tựa game vẫn lọt top doanh số 2015 lẫn 2016

Nhiều người hâm mộ đã dự đoán rằng tựa game “bom xịt” STAR WARS BATTLEFRONT (2015) của EA, với những khiếm khuyết khá lớn trong lối chơi, sẽ đón nhận thất bại về doanh số bán hàng. Mặc dù suy đoán này rất hợp lý và nhận được sự tán đồng của phần

Kabam sẽ đóng cửa tựa game mobile “con cưng” một thời Star Wars: Uprising

Ra mắt hơn 1 năm, nay Star Wars: Uprising phải nói lời tạm biệt game thủ khi Kabam đã thông báo ngày “khai tử” vào 17/11 sắp tới.

Star Wars: Force Arena - Hàng khủng MOBA của đại gia Hàn Quốc

Star Wars: Force Arena là tựa game MOBA trên Mobile, chào sân dưới tay ông lớn Hàn Quốc Netmarble Games.

Loot box trong game có thể bị coi là cờ bạc, một quốc gia muốn cấm nó ngay lập tức!

Chúng là những chiếc hộp với vật phẩm ảo mà bạn nhận được trong game hoặc mua bằng tiền thật như trong Hearthstone, Overwatch hay gần đây gây tranh cãi là Star Wars: Battlefront 2.

Hàng trăm game thủ cùng nhau tưởng niệm "công chúa" Carrie Fisher

Sự ra đi của nữ diễn viên Carrie Fisher - vai công chúa Leia trong Star Wars đã để lại nhiều tiếc nuối.

Hàng ngàn gamer tổ chức tưởng nhớ ngôi sao Star Wars vừa qua đời

Những cộng đồng game thủ trải dài trên vô vàn các tựa game, đã và đang tiến hành những sự kiện tưởng nhớ Carrie Fisher - ngôi sao Star Wars vừa mất ở tuổi 60.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...