Hàng ngàn gamer tổ chức tưởng nhớ ngôi sao Star Wars vừa qua đời

'Công chúa đã băng hà'.. những câu từ đầu tiên mà không ít người trong số chúng ta nghe thấy khi tỉnh dậy vào sáng hôm qua. Người ấy chính là bà Carrie Fisher, một trong những hình tượng huyền thoại của thế giới Star Wars khi vào vai công chúa Leila. Bà qua đời tại Los Angeles ở tuổi 60 sau khi lên cơn đau tim trong một chuyến bay kéo dài 11 tiếng từ London đến Los Angeles.

Trong hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, bà đã để lại một khối lượng di sản khổng lồ với thành tựu đỉnh cao chính là thế giới Star Wars. Hình ảnh của bà trong vai công chúa Leila mang sức ảnh hưởng tới độ nhiều năm sau chúng ta vẫn thấy bóng hình người con gái mang bộ váy trắng và cây súng trên tay hiện diện ở mọi lĩnh vực giải trí. Game chính là một ví dụ điển hình khi game thủ chứng kiến vô vàn hậu bản Star Wars chào sân trong suốt những năm qua.

Tuy phần đông thế hệ trẻ bây giờ ít có cơ hội được xem trọn bộ ba phần phim Star Wars và cảm nhận tài năng đích thực của Carrie Fisher, nhưng không vì thế mà họ quên đi sức ảnh hưởng cũng như những đóng góp gián tiếp của bà vào thế giới ảo. Chính vì thế game thủ khắp nơi trên thế giới tới từ nhiều tựa game khác nhau nhau đã quyết định tổ chức sự kiện tưởng nhớ hình tượng huyền thoại này theo cách riêng của mình.

Trong tựa MMORPG Star Wars: The Old Republic, game thủ đến từ khắp các Server quyết định cùng nhau tụ hội tại khu vực House of Organa trên hành tinh Alderaan để bày tỏ sự thương tiếc với bà Carrie Fisher. Những fan của Star Wars hẳn ai cũng biết công chúa Leila chính là con nuôi của thượng nghị sĩ Bail Organa, vốn là người đại diện cho hành tinh Alderaan. Chính tại đây Leila đã được nuôi dưỡng và trưởng thành trước khi dẫn đầu cuộc kháng chiến chống lại Đế chế.


Một số game thủ yêu cầu đội ngũ phát triển Bioware sửa đổi game để bày tỏ sự thương tiếc với bà Carrie Fisher. Nhưng quả thực điều này không dễ thực hiện bở vì bản thân Star Wars: The Old Republic lấy bối cảnh hàng ngàn năm trước khi nhân vật Leila được sinh ra.

Trong tựa game FPS Star Wars: Battlefront, game thủ lại tưởng nhớ Carrie Fisher theo một cách hoàn toàn khác. Một số game thủ gợi ý rằng DICE nên thay đổi ngoại hình công chúa Leila từ bộ đồ trong phần The Empire Strikes Back về với lớp váy trắng truyền thống từng quen thuộc với bao fan hâm mộ.

Đây chỉ là một vài hoạt động tiêu biểu của cộng đồng trong những ngày qua nhằm biểu lộ sự thương tiếc với Carrie Fisher - một trong những hình tượng huyền thoại của thế giới Star Wars. Nhiều người cũng hy vọng rằng vào những ngày cuối cùng của năm 2016 sẽ qua đi mà không có một ai phải gửi lời chào tạm biệt nữa.
May the Force Be With You Always.

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp đánh giá Star Wars Battlefront II: Chưa đủ cho một tựa game lớn

Star Wars Battlefront II không thể hiện được quá nhiều so với một tựa game được cho là bom tấn

Sở hữu siêu phẩm một thời Knights Of The Old Republic và các game Star Wars khác chỉ từ 1 USD

Sau gói game giá rẻ từ Bandai Namco, Humble Bundle tiếp tục giới thiệu các tựa game huyền thoại đến từ nhà Star Wars. Chỉ với 1 USD, bạn đã có thể sở hữu các đầu game Star Wars khủng trong thời gian ngắn.

Hàng trăm game thủ cùng nhau tưởng niệm "công chúa" Carrie Fisher

Sự ra đi của nữ diễn viên Carrie Fisher - vai công chúa Leia trong Star Wars đã để lại nhiều tiếc nuối.

Kabam sẽ đóng cửa tựa game mobile “con cưng” một thời Star Wars: Uprising

Ra mắt hơn 1 năm, nay Star Wars: Uprising phải nói lời tạm biệt game thủ khi Kabam đã thông báo ngày “khai tử” vào 17/11 sắp tới.

Những chi tiết thú vị mà Star Wars lấy ý tưởng từ văn hóa Nhật Bản

Nhiều fan hâm mộ chắc hẳn không biết rằng Star Wars được xây dựng dựa trên nhiều cảm hứng lấy từ Nhật Bản.

Star Wars: Force Arena - Hàng khủng MOBA của đại gia Hàn Quốc

Star Wars: Force Arena là tựa game MOBA trên Mobile, chào sân dưới tay ông lớn Hàn Quốc Netmarble Games.

MOBA phiên bản Star Wars chính thức mang bão lửa lên Mobile

Star Wars: Force Arena sau khoảng thời gian đăng ký trước dài hơi cuối cùng đã đặt chân lên mobile, tạo nhiều trải nghiệm mới hấp dẫn cho game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Những cách phòng chống mã độc đào tiền ảo để bảo vệ máy tính

Nếu như bạn chưa biết thì những mã độc đào tiền ảo sẽ được tin tặc cài đặt vào máy tính của bạn thông qua các phần mềm độc hại trên Internet, từ đó những mã độc này sẽ âm thầm lợi dụng sức mạnh xử lý của máy tính bạn

Khắc phục những phiền phức không đáng có trên Android

Mặc dù sở hữu rất nhiều tính năng thú vị, tuy nhiên các thiết bị chạy hệ điều hành Android cũng khiến người dùng gặp nhiều phiền phức trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang sở hữu điện thoại hay máy tính bảng Android,

Cách thay đổi hình nền tin nhắn trên điện thoại Android

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để nhắn tin với bạn bè và người thân. Giao diện của trình nhắn tin mặc định trên máy quá đơn điệu làm bạn cảm thấy nhàm chán mỗi khi dùng.

Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Trong quá trình lướt Facebook gặp những video hay nhưng không có thời gian xem luôn hoặc do đường truyền mạng kém load video mãi không được. Vậy tốt nhất hãy download về máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.