[LMHT] Faker: “Tôi hy vọng LCK 2017 sẽ còn cạnh tranh hơn nữa”

(GameSao.vn) – “Các điều khoản của hợp đồng là những gì thuyết phục tôi ở lại”, Faker lý giải về quyết định ở lại SKT để tiếp tục cạnh tranh cho mùa giải 2017.

Trước khi lên máy bay đến với Tây Ban Nha để tham dự giải đấu 2016 All-Star Barcelona (ASE – hay còn được biết tới với cái tên Siêu Sao Đại Chiến), Lee “Faker” Sang-hyeok của SK Telecom T1 đã trả lời một cuộc phỏng vấn ngắn với trang Daily eSports về những kỳ vọng của anh ở giải đấu LCK Hàn Quốc sắp tới.

“Tôi hy vọng LCK 2017 sẽ còn cạnh tranh hơn nữa”, Faker chia sẻ. “Tôi nghĩ rằng sẽ có thêm động lực cho tôi để làm việc chăm chỉ hơn. Nó sẽ vui vẻ đây. Dù bất cứ chuyện gì xảy ra, tôi cần phải cố gắng hết sức mình vì thế tôi chỉ nghĩ rằng nó sẽ vui.”


[LMHT] Faker: “Tôi hy vọng LCK 2017 sẽ còn cạnh tranh hơn nữa”

Faker, tuyển thủ đã có ba lần vô địch CKTG, vừa nhận được 81% số phiếu bầu của fan hâm mộ cho vị trí đường giữa trong lần thứ ba dự All-Star. Thay vì tự mãn, có vẻ như Quỷ Vương Bất Tử đang muốn giành hết tất cả những danh hiệu trong giải đấu diễn ra từ ngày 08-11/12 sắp tới đây tại Tây Ban Nha.

“Tôi đã có mặt tại All-Star ba lần rồi, nên tôi nghĩ tôi đã quen thuộc với nó”, Faker nói. “Thay vì có được sự thoải mái như tôi đã từng, tôi muốn làm việc chăm chỉ và vui vẻ nên tôi có thể cho người hâm mộ thấy một màn trình diễn tốt.”


BTC ASE 2016 đã xếp Faker đối đầu với bản hợp đồng mới nhất của đại kình địch KT Rolster, hỗ trợ Cho “Mata” Se-hyeong, tại chế độ solo 1v1. Và khi được hỏi anh nghĩ điều gì sẽ xảy ra, đường giữa của SKT đã đưa ra dự đoán.

“Tôi không biết. Tôi nghĩ mình sẽ phải chơi xem thế nào đã”, Faker úp mở. “Tôi đã khá thất vọng về màn thể hiện năm ngoái với Anivia bởi tôi đã bị cướp đi chiến thắng khỏi tay do thực sự lạnh cóng.”

Tất nhiên sau khi SKT chính thức công bố bổ sung đường trên Heo “Huni” Seung-hoon cùng tuyển thủ đi rừng Han “Peanut” Wang-ho, nhiều người đang tò mò xem Faker nghĩ gì về hai đồng đội mới, nhưng có vẻ như họ chưa có dịp gặp gỡ.

“Tôi chưa gặp họ do tôi vẫn còn đang trong kỳ nghỉ”, Faker giải đáp thắc mắc. “Tôi nghĩ họ sẽ làm tốt thôi.”

Bên cạnh đó, trong một cuộc phỏng vấn mà nội dung chủ yếu là hài hước với OGN PLUS, Faker cũng làm sáng tỏ lý do tại sao anh quyết định ở lại với SKT trong mùa giải 2017.


Sau khi bất ngờ được một vị khách đặc biệt – Cpt.Jack – chào và đặt câu hỏi, Faker khẳng định anh đã được nhiều đội nước ngoài tiếp cận và tiết lộ thêm: “Tôi đã quyết định sẽ tốt hơn cho tôi là ở lại Hàn Quốc sau khi xem xét các điều khoản của bản hợp đồng đề nghị (mà SKT đưa ra).”

“Nhiều người cho rằng, tôi ở lại bởi tôi thích đồ ăn Hàn hoặc tôi không muốn bận tâm học tiếng Trung Quốc. Nhưng thành thật thì không gì trong số đó ảnh hưởng tới quyết định của tôi. Các điều khoản của hợp đồng là những gì thuyết phục tôi ở lại”, Faker tiếp lời.

Vào cuối tháng 11 vừa qua, một bài viết trên trang Ilgan Sports đã dẫn lời một nguồn tin giấu tên, đang làm việc trong ngành công nghiệp eSports, đưa ra ước tính về số tiền SKT có thể đã dùng để “dụ dỗ” Faker ở lại.

“Tôi nghĩ là SKT đã đề nghị Faker ít nhất ba tỷ Won Hàn Quốc (hơn 2,5 triệu USD)”, nguồn tin của Ilagan Sports cho biết. “Nó lớn hơn rất nhiều so với (số tiền) trung bình của một tuyển thủ bóng rổ chuyên nghiệp và gần bằng các VĐV bóng bầu dục kiếm được.”


June_6th (Tổng hợp)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Faker, LCK, tranh

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

[LMHT] Faker: “Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng càng nhiều giải đấu càng tốt”

(GameSao.vn) – Và đương nhiên, cái đích cuối cùng của Faker là lần thứ ba liên tiếp được nâng Cúp Summoner.

[LMHT] Faker: “Tôi nghĩ đi ra nước ngoài có thể là một cơ hội tốt cho tôi trong tương lai”

(GameSao.vn) – Faker úp mở khả năng sẽ ra ngoài phạm vi Hàn Quốc để tiếp tục thi đấu, nhưng giờ chưa phải lúc bởi anh “vẫn còn có rất nhiều thứ muốn thực hiện” tại LCK.

LMHT: Faker cùng với đội hình Siêu Sao Hàn Quốc rạng rỡ ra sân bay đến Mỹ

Vợ chồng Ambition cũng bịn rịn chia tay nhau trước khi lên đường đến Mỹ

[LMHT] PraY nói về Faker: “Cậu ấy là một vị thần”

(GameSao.vn) – Sự vĩ đại của Faker đã được chứng minh bằng lời chia sẻ của hai tuyển thủ hàng đầu khác là PraY và MadLife.

[LMHT] Faker vẫn chưa thấy thỏa mãn sau ba chiến thắng liên tiếp cùng SKT

(GameSao.vn) – “Tôi muốn quay trở lại với một màn thể hiện tốt hơn”, Faker chia sẻ khi cho rằng mình mắc quá nhiều sai lầm ở trận đấu gặp ROX mới đây nhất.

[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Xóa tài khoản Instagram, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram và không muốn sử dụng hoặc đơn giản bạn chỉ muốn xóa tạm thời trang mạng xã hội chia sẻ ảnh này nhưng không biết cách thực hiện ra sao? Thì bài viết dưới đây là

Hướng dẫn kiểm tra xem smartphone của bạn có hỗ trợ Project Treble không

Theo yêu cầu từ phía Google, tất cả các smartphone được cài sẵn Android 8.0+ khi bán ra phải hỗ trợ Project Treble. Tuy nhiên, ngược lại thì không phải smartphone nào ra mắt năm 2017 và được nâng cấp lên Android 8 cũng

Ứng dụng Savefrom.net Tải Video TikTok Hữu Ích

Và không chỉ thế thôi đâu! Phần mềm cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn tải xuống, cho phép bạn sao chép các caption, tìm kiếm video đã tải xuống và chia sẻ chúng trên các nền tảng khác. Trang tải video TikTok Savefrom.net

Những điều cần lưu ý khi sử dụng UEFI thay cho BIOS

Các máy tính Windows 8 mới không sử dụng BIOS truyền thống mà thay vào đó là firmware UEFI giống như các máy Mac đã có nhiều năm trước. Làm thế nào bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ hệ thống thông thường đã thay đổi.

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone giúp bạn an toàn khi mua máy cũ

Dưới đây là cách kiểm tra IMEI iPhone chính chủ tại địa chỉ của Apple sẽ giúp bạn xác định máy của mình có phải máy chính hãng hay không. Đồng thời kiểm tra ngày kích hoạt, thời gian bảo hành sản phẩm, hạn bảo hành kỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.