[LMHT] Faker vẫn chưa thấy thỏa mãn sau ba chiến thắng liên tiếp cùng SKT

(GameSao.vn) – “Tôi muốn quay trở lại với một màn thể hiện tốt hơn”, Faker chia sẻ khi cho rằng mình mắc quá nhiều sai lầm ở trận đấu gặp ROX mới đây nhất.

Lee “Faker” Sang-hyeok đã làm rõ những thắc mắc của người hâm mộ lẫn khán giả ở buổi phỏng vấn sau trận đấu gặp ROX Tigers vào ngày hôm qua (24/01).

 

[LMHT] Faker vẫn chưa thấy thỏa mãn sau ba chiến thắng liên tiếp cùng SKT

 

Faker nói rằng, anh có thể chạm đến mức thành thạo một vị tướng bằng với 1/3 thời gian so với những người chơi khác.

 

“Cá nhân tôi nghĩ rằng mất ít nhất ba tháng chơi trước khi một người chơi hoàn toàn thành thạo một vị tướng”, đường giữa của SK Telecom T1 chia sẻ. “Điều này cũng đáng chú ý với Aurelion Sol trước kia. Tôi nghĩ rằng, những người chơi mất nhiều thời gian hơn với vị tướng này, họ cũng sẽ được cải thiện.”

 

Khi được hỏi thêm về chi tiết, Faker nói: “Đây là trong bối cảnh trung bình của người chơi. Nó phụ thuộc vào một vị tướng, nhưng tôi nghĩ tôi có thể tiếp cận được nó trong vòng một tháng.”

 

 

Mặc dù vừa có được chiến thắng thứ ba liên tiếp mà không để thua bất cứ một ván đấu nào kể từ khi LCK Mùa Xuân 2017 khai màn, Faker vẫn cho biết anh không thấy hài lòng với phong độ của bản thân, và muốn tiếp tục cải thiện.

 

“Tôi không thỏa mãn trọn vẹn trong ngày hôm nay”, tuyển thủ đã có ba danh hiệu vô địch CKTG nói. “Tôi đã mắc rất nhiều lỗi kỹ năng trong cách chơi của mình ngày hôm nay, và tôi đã bỏ lỡ nhiều điểm hạ gục tôi có thể giành được. Tôi muốn quay trở lại với một màn thể hiện tốt hơn.”

 

 

SKT cũng đã phá vỡ “Lời nguyền Lee Sin” tại LCK với chuỗi trận thua kéo dài lên tới con số 10. Faker cho biết, SKT quyết định lựa chọn vị tướng này ở Ván 2 là vì tân binh đi rừng.

 

“Thành thật mà nói, tôi cũng khá sợ hãi khi chúng tôi đi tới sự lựa chọn Lee Sin”, Faker nói. “Ở Ván 1, chúng tôi cũng đã lên kế hoạch cho điều này, nhưng HLV của chúng tô nói không do lời nguồn. Ở Ván 2, Peanut trông hơi chán nản, nên HLV đã nói chuyện với cậu ấy về việc chơi Lee Sin.”

 

Faker đang là tuyển thủ dẫn đầu trong danh sách MVP với 400 điểm, nhưng có vẻ như Quỷ Vương Bất Tử không dành quá nhiều sự quan tâm vào nó.

 

“Tôi khá là bất ngờ khi có nhiều đề cử MVP như vậy, nên đây là một khởi đầu tốt”, Faker nói. “Nhưng điểm số MVP không quan trọng, nên tôi muốn làm tốt hơn và khép lại giải đấu Mùa Xuân thật tốt.”

 

Ba Chấm (Theo Slingshot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Faker: “Tôi không nghĩ họ (ROX Tigers) sẽ là một vấn đề”

(GameSao.vn) – HLV Trưởng L.i.E.S tỏ ra dè chừng, trong khi Quỷ Vương Bất Tử lại rất tự tin trước trận quyết chiến với ROX vào buổi chiều ngày hôm nay (24/01).

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

[LMHT] Faker: “Tôi nghĩ đi ra nước ngoài có thể là một cơ hội tốt cho tôi trong tương lai”

(GameSao.vn) – Faker úp mở khả năng sẽ ra ngoài phạm vi Hàn Quốc để tiếp tục thi đấu, nhưng giờ chưa phải lúc bởi anh “vẫn còn có rất nhiều thứ muốn thực hiện” tại LCK.

LMHT: Faker cho rằng Zoe là vị tướng lỗi nhất tại Tiền mùa giải 2018

Faker đã có những chia sẻ sau khi giành chiến thắng đầu tiên tại KeSPA Cup

[LMHT] PraY nói về Faker: “Cậu ấy là một vị thần”

(GameSao.vn) – Sự vĩ đại của Faker đã được chứng minh bằng lời chia sẻ của hai tuyển thủ hàng đầu khác là PraY và MadLife.

Faker từng ‘phá bĩnh’ các trận đấu tập bằng Hecarim, Fiora, Ezreal đường giữa

Thời còn 'trẻ', những màn đùa vui của chủ tịch khiến những Ambition, Crown bị 'trầm cảm'.

[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

Faker: “Tôi nghĩ chúng tôi nên chơi an toàn hơn ở trận đấu sau”

Dù mém thua MSF nhưng Faker vẫn rất là bình tĩnh

THỦ THUẬT HAY

Những công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí cho IOS

Ở bài viết này, TCN xin tiếp tục chia sẻ phần 2 của chủ đề bài viết tổng hợp công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng, game hack và tiện ích v.v... dành cho thiết bị iOS mà không cần

Hướng dẫn cài đặt "PPSSPP", trình giả lập máy PSP trên iPhone, iPad không cần Jailbreak

PPSSPP là một trình giả lập chuyên dùng để chơi các tựa game của máy PSP (loại máy chơi game cosole cầm tay của sony) trên Smartphone và PC.

Cách tự kiểm tra thuê bao Viettel của mình có cần bổ sung thông tin không

Những ngày gần đây, thông Viettel đưa ra thông báo yêu cầu các thuê bao đang hoạt động phải cập nhật lại toàn bộ những thông tin được yêu cầu để đảm bảo quyền lợi của người dùng cũng như ngăn chặn tình trạng sim rác

Chi tiết về "clean boot" và cách sử dụng trên Windows 8 và 8.1

'Clean boot' là một phương pháp giúp giải quyết xung đột giữa các phần mềm sau xảy ra trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows. Trong phần trước, mình đã nêu chi tiết về clean boot, tầm quan trọng của nó, cách thực

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note