[LMHT] Faker: “Tôi nghĩ đi ra nước ngoài có thể là một cơ hội tốt cho tôi trong tương lai”

(GameSao.vn) – Faker úp mở khả năng sẽ ra ngoài phạm vi Hàn Quốc để tiếp tục thi đấu, nhưng giờ chưa phải lúc bởi anh “vẫn còn có rất nhiều thứ muốn thực hiện” tại LCK.

Lee “Faker” Sang-hyeok đã tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với trang Sports Seoul rằng, anh có thể chuyển sang một đội nước ngoài thi đấu, nhưng giờ thì chưa.



[LMHT] Faker: “Tôi nghĩ đi ra nước ngoài có thể là một cơ hội tốt cho tôi trong tương lai”

“Tôi nghĩ đi ra nước ngoài có thể là một cơ hội tốt cho tôi trong tương lai”, đường giữa của SK Telecom T1 chia sẻ. “Tuy nhiên, hiện tại không phải là thời điểm đó. Tôi vẫn còn có rất nhiều thứ muốn thực hiện. Để làm điều đó, tôi muốn tiếp tục thi đấu trong một môi trường có nhiều tuyển thủ giỏi và (nó) cho phép tôi tập trung vào trận đấu, thay vì tới Trung Quốc hoặc ra nước ngoài.”


Tuyển thủ LMHT số một thế giới cũng kỳ vọng 2017 sẽ là mùa giải có tính cạnh tranh cao nhất. Câu hỏi phỏng vấn đặt ra dành cho Faker với hàm ý rõ ràng anh sẽ đối mặt với ai ở màn đọ sức quyết định.


“2015-2016 không có quá nhiều đội được coi là mạnh mẽ”, Faker nói. “Tuy nhiên, mùa giải này sẽ khác hẳn. Tôi nghĩ nó sẽ gợi nhớ lại năm 2014, khi mà những đội tuyển không hơn kém nhau là mấy. Các fan hâm mộ sẽ được niềm vui. Tôi nghĩ KT nói riêng sẽ là một đối thủ khó nhằn. Họ mua nhiều tuyển thủ giỏi trong giai đoạn Tiền Mùa Giải, và tôi nghĩ họ (là đội) có nhiều khả năng nhất mà chúng tôi sẽ đối đầu ở các trận Chung kết.”




Về những mục tiêu lớn ở mùa giải kế tiếp, trong đó có cả việc giành thêm một danh hiệu vô địch CKTG nữa, Faker cũng chỉ ra rằng, anh có một vài mong muốn cá nhân khác nhỏ hơn.


“(Mục tiêu của tôi là) vô địch CKTG”, Faker khẳng định. “Tôi cũng muốn thể hiện những màn trình diễn cá nhân tốt. Tôi nghĩ mình cần trưởng thành hơn ở mùa giải này, cả về phong cách chơi lẫn cá tính của tôi. Tôi thường chậm trễ trong nhiều việc, và tôi muốn bắt đầu sửa chữa những thứ nhỏ nhặt như vậy.”


ABC (Theo Slingshot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Faker: “Tôi hy vọng LCK 2017 sẽ còn cạnh tranh hơn nữa”

(GameSao.vn) – “Các điều khoản của hợp đồng là những gì thuyết phục tôi ở lại”, Faker lý giải về quyết định ở lại SKT để tiếp tục cạnh tranh cho mùa giải 2017.

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

[LMHT] Faker vẫn chưa thấy thỏa mãn sau ba chiến thắng liên tiếp cùng SKT

(GameSao.vn) – “Tôi muốn quay trở lại với một màn thể hiện tốt hơn”, Faker chia sẻ khi cho rằng mình mắc quá nhiều sai lầm ở trận đấu gặp ROX mới đây nhất.

[LMHT] Faker: “Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng càng nhiều giải đấu càng tốt”

(GameSao.vn) – Và đương nhiên, cái đích cuối cùng của Faker là lần thứ ba liên tiếp được nâng Cúp Summoner.

[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

[LMHT] Tin đồn: Faker nhận mức lương hơn 56 tỉ đồng/ năm để ở lại SKT

“Tôi nghĩ là SKT đã đề nghị Faker ít nhất ba triệu Won Hàn Quốc (hơn 2,5 triệu USD)”, nguồn tin của Ilagan Sports cho biết.

[LMHT] Faker: “Tôi không nghĩ họ (ROX Tigers) sẽ là một vấn đề”

(GameSao.vn) – HLV Trưởng L.i.E.S tỏ ra dè chừng, trong khi Quỷ Vương Bất Tử lại rất tự tin trước trận quyết chiến với ROX vào buổi chiều ngày hôm nay (24/01).

[LMHT] PraY nói về Faker: “Cậu ấy là một vị thần”

(GameSao.vn) – Sự vĩ đại của Faker đã được chứng minh bằng lời chia sẻ của hai tuyển thủ hàng đầu khác là PraY và MadLife.

THỦ THUẬT HAY

Những công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí cho IOS

Ở bài viết này, TCN xin tiếp tục chia sẻ phần 2 của chủ đề bài viết tổng hợp công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng, game hack và tiện ích v.v... dành cho thiết bị iOS mà không cần

Hướng dẫn cài đặt "PPSSPP", trình giả lập máy PSP trên iPhone, iPad không cần Jailbreak

PPSSPP là một trình giả lập chuyên dùng để chơi các tựa game của máy PSP (loại máy chơi game cosole cầm tay của sony) trên Smartphone và PC.

Cách tự kiểm tra thuê bao Viettel của mình có cần bổ sung thông tin không

Những ngày gần đây, thông Viettel đưa ra thông báo yêu cầu các thuê bao đang hoạt động phải cập nhật lại toàn bộ những thông tin được yêu cầu để đảm bảo quyền lợi của người dùng cũng như ngăn chặn tình trạng sim rác

Chi tiết về "clean boot" và cách sử dụng trên Windows 8 và 8.1

'Clean boot' là một phương pháp giúp giải quyết xung đột giữa các phần mềm sau xảy ra trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows. Trong phần trước, mình đã nêu chi tiết về clean boot, tầm quan trọng của nó, cách thực

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đánh giá nhanh tân binh Honor 8X mới gia nhập cuộc chiến tầm trung khốc liệt

Thân máy được làm chủ yếu từ kim loại cùng với mặt lưng kính. Các góc cạnh bo tròn tạo cảm giác mềm mại, tinh tế. Honor 8X sử dụng thiết kế ngọc trai. Màn hình gần như chiếm trọn mặt trước với viền cực mỏng. Tuy có một