[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

Trước khi từ Hàn Quốc lên đường sang Tây Ban Nha để tham dự giải đấu 2016 All-Star Barcelona diễn ra từ ngày 08-11/12, Lee “Faker” Sang-hyeok đã nói trong một đoạn video phỏng vấn của trang Fomos rằng, anh đã suy nghĩ nghiêm túc về việc rời SK Telecom T1 sau khi đã ba lần vô địch CKTG.

“Tôi đã nghĩ mình sẽ rời (SKT)”, Faker nói khi được hỏi về quyết định ở lại của anh. “Tôi đã nghĩ nhiều về chủ đề này và đã xem xét ra nước ngoài thi đấu nhưng tôi nghĩ vô địch thêm CKTG cùng với SKT sẽ là tuyệt nhất.”

Không phải tất cả các thành viên của SKT đều ở lại đội, bởi vậy mà nhà ĐKVĐ thế giới đã bổ sung tuyển thủ đi rừng Han “Peanut” Wang-ho của ROX Tigers và người đi đường trên Heo “Huni” Seung-hoon từ Immortals. Faker cho biết, anh kỳ vọng vào những màn trình diễn tuyệt vời trong thời gian sắp tới.

“Tôi nghĩ cả hai bọn họ đều là những tuyển thủ giỏi, nên tôi nghĩ chúng tôi sẽ chơi tốt ở mùa giải tiếp theo”, Faker chia sẻ. “Họ cũng rất dễ tính, nên tôi nghĩ chúng tôi sẽ kết hợp tốt thôi. Điều duy nhất mà tôi đang lo ngại là tôi sợ họ có thể hét lên trong khi chơi game.”


[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

Vừa qua, Faker đã giành được 81% số phiếu bầu của người hâm mộ cho vị trí đường giữa trong đội hình Siêu Sao Hàn Quốc, nhưng theo Quỷ Vương Bất Tử, điều này đã nằm trong tính toán.

“Tôi nghĩ điều này là bình thường bởi tôi đã dự đoán rồi”, Faker nói. “Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu có lẽ con số đó là 90%.”

June_6th (Theo Slingshot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Faker, Huni, Peanut

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Huni và Peanut nói gì sau chiến thắng khai màn của SKT T1?

(GameSao.vn) – Huni thấy ổn, trong khi Peanut còn chút tiếc nuối sau khi ra quân lần đầu tiên trong đội hình của nhà ĐKVĐ Thế giới.

[LMHT] Faker: “Tôi không nghĩ họ (ROX Tigers) sẽ là một vấn đề”

(GameSao.vn) – HLV Trưởng L.i.E.S tỏ ra dè chừng, trong khi Quỷ Vương Bất Tử lại rất tự tin trước trận quyết chiến với ROX vào buổi chiều ngày hôm nay (24/01).

[LMHT] Faker: “Tôi hy vọng LCK 2017 sẽ còn cạnh tranh hơn nữa”

(GameSao.vn) – “Các điều khoản của hợp đồng là những gì thuyết phục tôi ở lại”, Faker lý giải về quyết định ở lại SKT để tiếp tục cạnh tranh cho mùa giải 2017.

[LMHT] Faker: “Tôi nghĩ đi ra nước ngoài có thể là một cơ hội tốt cho tôi trong tương lai”

(GameSao.vn) – Faker úp mở khả năng sẽ ra ngoài phạm vi Hàn Quốc để tiếp tục thi đấu, nhưng giờ chưa phải lúc bởi anh “vẫn còn có rất nhiều thứ muốn thực hiện” tại LCK.

[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

[CKTG 2016] Faker không vui khi khán giả cứ hô vang tên Peanut

Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu giữa SKT và ROX Tigers, Faker đã phát biểu anh cảm thấy không vui khi cả hội trường chỉ liên tục hô vang cái tên Peanut…

[LMHT] Faker vẫn chưa thấy thỏa mãn sau ba chiến thắng liên tiếp cùng SKT

(GameSao.vn) – “Tôi muốn quay trở lại với một màn thể hiện tốt hơn”, Faker chia sẻ khi cho rằng mình mắc quá nhiều sai lầm ở trận đấu gặp ROX mới đây nhất.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.